CHAPTER 15 (HORSE BACK RIDING)

729 24 9
                                    

DATE UPDATED:  JAN. 26,2018

--------------------

CHAPTER 15 (HORSE BACK RIDING)
Warning!!!!!
..
>This story is not edited so please do understand the typos and gramatically error….

******Thena’s POV******

Nararamdaman kung may nakatitig sa akin kaya minulat ko ang aking mga mata...

At bumungad sa akin ang napakaamong mukha ni.....

Ni...

Ni...

Ni zhiro...

Agad akong napabangon ng mapagtanto kong nandito na pala kame sa ranchohan...

Wala na ang iba naming kasamahan..

Lahat sila ay nakababa na ng sasakyan maliban sa aming dalawa nitong aking kasama ngayon..

“Good morning.” Biro ni Zhiro sa akin..

“Bakit di mo ako ginising? Nandito na pala tayo eh..” sabi ko sa kanya..

“Para kaseng ang sarap-sarap ng tulog mo eh..” sagot nito sa akin...

“Kahit na...” ako habang pababa na ng sasakyan...

Inaalalayan naman niya ako sa aking pagbaba..

Kahit kailan ang gentleman talaga ng lalaking ito...

“Okay sa susunod.. gigisingin na talaga kita.. basta ba... di mo ako kakagatin kapag gigisingin kita..” paninigurado niya sa akin...

“Yeap...” Me..

Naglalakad na ako papunta sa mga tent na tinayo ng mga lalaki...

Nakita ko si Ale na pinapasok na niya ang mga gamit ko sa isang tent na natayo na niya...

“Sige Zhiro.. papasok lang ako sa tent..” paalam ko sa kanya..

Tumango lang siya sa akin saka niya tinayo ang tent na kanina pa lang sinusubukang itayo ni Nazumi na lage namang nasira kaya naghihintay nalang siya kung sino ang tutulong sa kanya...

Pumasok na ako sa tent habang busy pa rin si Ale sa pagpapatayo ng mga tent ng aming kasamahan...

Plano kase naming mag-over night dito dahil magbobone-fire kame mamayang gabi kaya may dala kaming tent..

Busy ako sa pag-aayos ng aming mga gamit na basta lang nitong pinasok dito sa aming tent at pumasok din siya sa tent kung nasaan ako..

Alam na this...

Ano pa ba ang iniexpect niyo??  Na di kame mag-papansinan dito?

“May dala kang toothbrush Thena?” tanong niya sa akin...

Kinuha ko ang aking Tooth bursh sabay pakita sa kanya..

Can I share it to him???

“Can I borrow? I forgot to bring mine.” Ale..

Tsss chossy pa ba ako??

“Why not.. you can use it anytime.” Sagot ko sa kanya..

Ngumiti naman siya sa akin saka niya kinuha ang toothbrush na hawak ko...

...............

“Wowwww.. sa inyo toh lahat Ale? Bongga huh.. ang dami naman nila...” namamanghang sabi ni Dapnieh pagkakita niya sa dami ng mga kabayo.

Oo may horse farm dito sa Hacienda..

“Kulang pa nga yan eh.. mayroon din kase silang farm ng iba pang mga hayop...” dagdag ko..

THE LOVER OF THE HEIRTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon