chapter 16

979 33 8
                                    

sil3ntbadkiller speaking..

hello po mga readers...

happy birthday to me pala kaya ako mag-ud ngayon as my birtday present para sa inyo.... hehehehehe..

saka..


kase in my entire 20 years of existence in this beautiful world ngayon lang ako nagkacake..

hahahahahaha ang baliw ko talaga noh?.. kaya liit na bagay pero big deal na sa akin..

sensya na kase naman di naman kase kame gaano ka mapera eh..


hehehehe..


okay yun lang

love you mga langga ko (my readers)..

-------------------------------------------------------------

CHAPTER 16 (COLD NIGHT)

Warning!!!!!

..

>This story is not edited so please do understand the typos and gramatically error....

*****Thena's POV*****

Nag-iihaw ako ngayon ng isda na aming nabingwit sa fishpond..

Pinahiram kame ni Mang Nestor ng maiihawan..

Pagkatapos ng horse back riding ay kumain lang kame saka naglibot-libot ulit sa buong farm, nagpakuha din kame ng mga larawan kasama ang mga kabayo namin at si Mang Nestor din.. pagkatapos ay naisipan ni Ale na mamingwit at kakatapos lang naming mamingwit at agad naming inihaw ang mga isdang nakuha namin..

Habang nag-iihaw ako kasama di Kendra at Nazumi dito ay busy naman ang iba sa pagkuha ng kahoy para sa bonfire...

"I really enjoyed myself riding horse.. salamat naman dahil nakamit na ang pangarap kong matutong sumukay ng kabayo.." sabi ni Kendra..

"Pwede ka namang bumalik dito Kendra.. anytime... at kakausapin ko si Tito na di na ipagamit sa iba yung kabayo na gamit mo kanina.. dahil parang mahal ka nung kabayo eh.." sambit ko...

"Talaga? Ah sige..babalik talaga ako dito."" Masayang sabi niya ulit..

Excited na excited talaga siya..

"Aist.. kainis naman ang Renz na yun eh.. Grrrr... ipapasipa ko talaga siya sa kabayo sa susunod.." maktol ni Nazumi..

Eh kase naman itong si Renz ay ginulat niya yung kabayong sinasakyan ni Nazumi kaya ang resulta ay patalon-talong tumakbo ang kabayo at malapit na mahulog si Nazumi...

"Kalma ka lang diyan Naz... kase kawawa na ang isda oh.. I wonder if makakain pa yan.." nangigiting sambit ni Kendra..

Oi..

Lumilevel up na talaga si Kendra promise..

"Ay talagang pwede pa itong kainin noh. hinding-hindi ito aayawan nung aso Renz na yun..".. Nazumi..

"Kawawa naman yung tao Naz." Giit ko pa..

"Naawa pa kayo sa asong yun.. di naman dapat yun kaawaan eh.." dagdag pa niya...

Ngumisi na lang ako.

Kawawang Renz..

I know na maraming beses nang pinatay ni Nazumi sa kanyang isipan ang pobreng si Renz Norman.

"Ay palaka!" hiyaw ni Nazumi dahil napaso siya sa uling..

"Mabuti pa'y magpahinga ka na dun.. at kitilan mo na ng hininga si Renz." Pangtataboy ko sa kanya..

THE LOVER OF THE HEIRTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon