Chapter 3

1.1K 30 0
                                    

Zhiro Yu on the top

Warning!!!!!

This story is not edited so please do understand the typos and gramatically error....

***********MARCO'S POV***********

Malapit ko nang makita ulit ang aking mahal sa buhay. I missed her already. Nauna na kase siyang umuwi sa Pilipinas eh kaya heto, naiwan niya ako dito sa America.

Malaking pasalamat ko na napagdesisyonan ni Ale na doon na muna kame magbabase sa Pinas.

I can't wait to see her again in person. She is my lovely dovey girlfriend. No other than...........

Miss Anika Theresa Salazar...

4 years na naming mag-on ni Anika...

Sa loob ng 4 na taon mas nakilala ko siya ng lubusan at mas minahal pa ng lubusan.

Sa loob ng apat na taon ay di maiwasan ang tampuhan, away, selosan, suyuan at higit na sa lahat ang.... alam niyo na.

Yung karaniwang ginagawa ng mga magshota lalo na dito sa America.

Yeah we already did that thing...

Lalo na sa aming magbarkada except for Ale.

Seryoso yan sa buhay eh. focus na focus yan sa carrier at sa pag-aaral at minsan din kay Fara. Pero alam kong walang nangyayari sa kanilang dalawa.

Kung si Zhiro, yun pa. pero ang pinakababaero sa aming grupo ay si Arc Devon. Minsan Arc Devil because of his evil doings.

Followed by Zhiro. Next is si Renz, at Darren.

Ako? Well.....

Si Baby ko lang ang nakatikim sa akin noh.

Jejejeje peace tayo.... JJ

*******Arc Daven/Arc's POV************

Thanks to Sil3ntbadkiller for giving me a chance to have a great introduction...

Hehehehehe.

I am Arc Daven Logan sometimes Arc Devil Logan dw.

Aba iwan ko ba sa kanila kung bakit nila ako tinatawag na Arc Devil...

-------------

(tsss deny ka pa Arc?)

--eh hehehehe. Huwag mo naman akong ibuko ms. Author oh.—

(tssss)

-----------

Oh siya nga pala....

kaya tinatawag nila ako minsan na Arc Devil dahil babaero daw ako..

Pero nagsimula lang ang aking pagkababaero nung iniwan niya ako at pinagpalit sa iba.

Pero wala akong ibang magawa kundi ang kalimutan siya.

And I'm happy of what I have now..

Nakakasaya talaga kapag single ka.. as usaul.

..Tapos kapag may babaeng nakalink sa akin..

Well walang problema dahil ako lang naman ang masusuond unlike before na ako lage ang tagasunod..

Ginawa na ang lahat pero iniwan niya pa rin..

Nakamove on na ako kay..........

Goodbye to her..

Iwan ko ba kung bakit napaibig ako sa babaeng yun....

Ah never mind..

Siya nga pala...

I'm so much happy nang binalita sa amin ni Tita K na sa Pilipinas daw muna kame magbase..

THE LOVER OF THE HEIRTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon