CHAPTER 33 (THE ORGANIZATION AND LIU SISTERS)
Warning!!!!!!
..
>This story is not edited so please do understand the typos and gramatically error….********Thena's POV*******
Ginising ako ni Andy dahil malapit na daw lalapag ang eroplano.. Ako naman ay kinain ng kaba dahil di ko alam kung ano ang gagawin paglapag nitong eroplano.May binigay si Andy sa akin..
It's a hospital gown..
Nagtataka ko namang tinanggap ito..
"Wear this." Utos niya na agad ko namang sinunod.
"Anyway, if you're confused about my identity, well I'm an undercover or shall we say an Agent. And you're my mission now. To hide you from anyone." Tuloy-tuloy niyang sabi.
"I got this mission my our Queen, so I should not fail this one."
"Your Queen?" Nagtataka kung sabi..
"It's Mrs. Theara Oxford. She is our Queen as her husband is our King. They have this secret agency like where I work with. But keep this in secret, be sure that no one will discover us, if that will happen because of you, hmmm say goodbye to the world." Matagal bago naproseso ang pinagsasabi niya..
Is it illegal?
"It's not illegal, don't worry. We help the known authority to find those badass in this world. Okay, enough for that. We to head at patients ward. Come, lay your self here." Pagchachange topic niya at pinahiga niya ako sa isang stretcher.
Wala naman akong magawa kundi sundin nalang siya..
"Just act like a real patient so that no one will bother you more. Don't worry there's someone will get you when we hit the airport. Just trust us, and for your questions, save it as of now. It will be answered later." Then she tapped my shoulder as we move to patient's ward.
Nilibot ko ang aking tingin, maraming pasyenti na nakahiga lang sa kanilang higaan. May mga personnel naman na nag-aasikaso sa mga ito.
"I'm done checking Ms. Liu, Janette." Sabi ni Andy sa isang personnel.
"Okay." Sagot nung Janette sabay wink sa akin..
"She's a real health personnel but she's also an agent. She worked at Oxford University hospitals." Bulong ni Andy sa akin..
And it answers who is Janette.
Iniwan na ako ni Andy..
Tuluyan ng lumapag ang eroplano..Binaba na lahat ng pasyente. Nakita ko na may maraming nakahilirang ambulance ng Oxford Hospital at isinakay ako sa isa sa mga ambulance na nakapila. Ganun din ang ibang pasyente.
Tumakbo na paalis ng Airport ang ambulance na aking sinasakyan kaya dahan-dahan akong tumayo sa aking kinahihigaan.
"Hi!" Laking gulat ko naman dahil may nagsasalita mula sa aking likuran...
"Hmmm, Hi." Alanganing sagot ko dito..
"Anyway, I'm Amber Liu. Andy's elder sister." Sabay lahad niya ng kamay..
May kapatid si Andy?
"Thena Greene". Sagot ko naman.
"You can take off my hospital gown. It's mine anyway, I'm the real patient here. But it just my cover for some of my missions kaya sa akin nakapangalan ang flight mo ngayon. Magpalit ka na at ako naman ang susuot niyan." Sabi niya..
So she speak tagalog huh.
Hinubad ko naman ito saka binigay sa kanya.
"Hmmm yeah, I speak tagalog kase dito ako lumaki kasama ang kambal ni Andy." Sambit niya habang sinusuot ang gown..
BINABASA MO ANG
THE LOVER OF THE HEIR
De TodoSimula noong bata pa sila ay may pagtingin na si Thena sa kanyang bestfriend na si Prince Alexies Simon Oxford or known as Ale. Pinapangarap niya na sa kanilang paglaki ay si Ale lang ang kanyang pagtuunan ng tingin habang buhay at kanyang papakasal...