CHAPTER 32 (THE WORST)

297 8 2
                                    


Chapter 32 (The Worst)

Warning!!!!!!
..
>This story is not edited so please do understand the typos and gramatically error….

*****AUTHOR***

Isang malakas na kalampag ang nagpapagising kay Thena.

"THIS IS SHIT!! I WILL KILL BOTH OF YOU!!" Napabangon si Thena at natulak niya si Ale.

"Farra?" Gulat niyang sambit nang makita niya si Farra na galit na galit na palapit sa kanya.

Habang si Ale naman ay di napako sa sahig at natulala nalang sa kanyang nakita.

"I WILL KILL YOU!! MALANDI KA TALAGA KAHIT KAILAN KANG BABAE KA! AT NGAYON AY INAKIT MO PA SI ALE!!" Sugod sa kanya ni Farra.

Dahil nga di siya nakagalaw ay di nahirapan si Farra na sugurin siya..

"MALANDI!" Sigaw nito sabay sampal plus kalmot ni Farra sa kanya..
Wala siyang makitang rason o idadahilan kay Farra kaya hanggat maiiwasan niya ang pananakit nito ay ginawa niya..

"YOU'RE A SLUT!! A BITCH WHO DESERVE TO DIE!!!" Galit na galit nitong sabi sabay hablot sa kanyang buhok..

Hinigpitan niya ng mabuti ang kapit sa kumot na tanging tumatakip sa kanyang katawan.

"Farra! Stop it!!" Pigil ni Ale kay Farra.
Ale is wearing his bathrobe dahil nakabathrobe lang naman siya kagabi hanggang natapos ang kanilang pagtatalik ni Thena..

"Isa ka pa! I called you how many times but you're out of reach! Dahil nakikipagharutan ka pala nitong bestfriend mo!! At ikaw babae wala ka talagang Hiya!! Walang utang na loob!! Ito para sa'yo!!" Sinampal, sinipa nito si Thena at iba pang uri ng pananakit. Physical or emotional..

Tanging pag-iiyak nalang ang nagawa ni Thena..

Dumating si Kendra at agad na dinaluhan si Thena..

"Walang hiya! YOU WILL PAY FOR THIS THENA!! YOU REALLY WILL!!" Farra habang nagpupumiglas siya mula kay Ale.

Nagsidatingan naman ang iba pa nilang kaibigan..

"BITIWAN MO AKO DAHIL KAKALBUHIN KO ANG BABAENG YAN HANGGANG SA KAMATAYAN!!!" Farra..

"Thena!" Gulat na sigaw ni Nazumi nang makita niya si Thena na inaalo nina Kendra. Siya kase ang huling dumating..

Puno ng pasa ang mukha ni Thena habang nakaupo pa rin ito na balot-balot ng kumot.

"HOY BABAE! THIS IS NOT ONLY THENA'S FAULT!" Galit na baling ni Anika kay Farra.

"Sige pagtulungan niyo ako! ALAM KO NAMAN NA TINULUNGAN NIYO YANG KAIBIGAN NIYO SA PAGPLANO NITO! DAHIL HINDI NIYO MATANGGAP NA AKO ANG MAHAL NI ALE!!!" Farra.

"Farra babe. Please listen to me." Pakiusap ni Ale kay Farra.

Pero nagpumiglas si Farra at nang makawala ito ay agad na tumakbo palabas ng unit ni Thena.
Bago sinundan ni Ale ang babae ay binalingan niya muna si Thena.

At mas lalong nasaktan si Thena dahil nakita niya sa mata ni Ale ang galit and hatred.

Iyak lang ng iyak si Thena..
Dahil nahihiya siya sa kanyang sarili..

Hindi ito ang gusto niya.. Pero mas malala pa sa ginusto niya..

Nawala na sa kanyang isip ang plano pero nangyayari ito but in worst way.

Habang hinahabol ni Ale si Farra hanggang sa labas ng Condominium building ay di namalayan ni Farra ang isang kotse na humaharurot sa kalsada..

And everything happened in just a blink of an eye...

THE LOVER OF THE HEIRTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon