TWIST 33

2.5K 35 20
                                    

Julie POV

12 days na ang nakalipas. Naging maganda naman ang 12 days na iyon. Walang naging problema. Advance pa kami ng 2 days. So may dalawang araw kaming bakasyon. Pero not me.

Pumirma ako ng some  endorsement's and guesting's na dadaluhan ko para ipromote ung movie namin ni elmo.

After naman ng dalawang araw na un, lilipad naman kami ng team sa paris para ishoot ang paris escapade ko. 3days ang gagawin namin and the rest days are for Julliard's Europe.

Pagkatapos ng isang linggo na paris escapade, babalik na ako sa pilipinas para sa shoot ng poster, teaser's and 3 major guesting sa isang TV network. I have 4days to finish that. Tapos 1day sa dubbing.

After that 5days. Lilipad ako sa LA para icheck ung pinapagawa kong bahay, and for julliard's also. I will sign a contract for the official Julliard's Ambassador. I have 4 days to do that and visit LA.

At pagkatapos nun. Sa araw na pagdating ko nun, kinagabihan premiere night na ng movie namin.

I only have 3days to promote my movie.

Hindi na kasi ako pinayagan ng julliard's na magextend ng 1 week.

Pero  before i leave the philippines magkakaron ng party because that's my birthday ♥

Tapos after a day.. Babalik na ako ng LA for Julliard's..

Sobrang puno ng schedule ko.

I'm a busy hardworking woman

"L-love?"

Napatigil ako sa pag-iisip ng schedule ng marinig ko si elmo na kakapasok pa lang sa tent ko.

"Done?" tanong ko

Hinalikan niya muna ang noo ko bago sumagot "Yeah. Ang hirap, talagang umiyak ako ng totoo."

Tumawa naman ako "Ayaw ni toff ng Fake cries. Gusto niya totoo, para totoo din ang drama" 

"Oo nga eh" saad nito habang kinukuha ang isang plastik na upuan at tinabi ito sakin "Ilang araw na ako nanghihingi ng date sayo love" nakapout na sabi nito.

Love? Yeah. That's out new endearment. Ayaw na niya ng baby bcos kay janine, Babe and hubby/wifey ayaw niya din bcos of lucho. Kaya napagdesisyunan namin na Love♥ na lang.

Hinilig ko ang ulo ko sa balikat niya at inakbayan naman niya ako. "You know  i can't. I'm badly miss you na nga eh" paglalambing ko dito

"Kung pwede lang ako sumama sa paris" saad nito sabay buntong hininga

Hindi siya pwede dahil may mall show ng 3 days sa davao dahil sa isang endorsement niya.

Kaya habang nasa paris ako, nasa davao naman siya.

Nag-stay lang kami ng ganoon.

"Julie tara na" sambit ni cheska

Sasamahan niya ako ngayon sa photoshoot ko. 2pm na at 4pm-7pm ang shoot.

Hinarap ko ang nakapout na si elmo.

Ang cute niya pag nakapout siya.

"Ayaw mo ba talaga sumama?" tanong ko dito

Umiling siya "I need to rest love.. 12days na walang tulog"

Napatingin ako sa kanya "Rest well love, you look si sick nga eh." Sabi ko habang inaayos ang gamit ko

Napansin kong pumasok si blaire

"Blaire, paki-dala muna to sa bahay. You have my keys na diba? Kahit wag ka na sumama sa 4-7shoot ko, dun na lang sa 8-11" Pagtuturo ko sa isang luggage ko na puro gamit ko

TWISTED FATE [ book 2 ]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon