TWIST 13

2.9K 28 8
                                    

Julie POV

Pumasok na ako sa driver's seat. Wala na akong magagawa eh.

"Sa mactan diba?"  Tanong ko kat toff habang nagddrive

"Yah."

Hindi pa kami nakakalabas ng village ng biglang magsalita si elmo.

"You really love orange julie."

Pagkasabi niya noon, ewan ko ba para akong natense.

Sasagot na sana ako ng magsalita si Linta.

"Yes baby, She really loves it."

Tsk. Epal!

May spokesperson na pala ako?! Ngayon ko lang nalaman.

Hindi na ako sumagot.

Orange yung kulay ng kotse ko.

Lahat ng stuffs na nasa loob ng kotse ko Orange.

Mayroon mga pillows doon kaso maliliit lang pero Orange din.

Engot na lang ang magsasabi na Pink lover ko eh halata naman sa kotse ko na Orange ang favorite color ko.

Mejo nakakalayo na kami ng byahe, Siguro nakaka30 minutes na. Mejo malayo din kasi yun.

Tiningnan ko si kristoffer na katabi ko at ang himbing ng tulog. Nakahiling yung ulo nya sa bintana. Kawawa naman, pero hayaan nyo siya. Ginusto naman nya yan.

Bigla akong napatingin sa rear mirror at saktong Magkikiss ang lovebirds.

Kaya biglang ako napa-break

*Screeeeeechhhhhhhh*

"What the Fck Julie?!" Gulat na sabi ni kristoff, nagising kasi siya.

Hindi ko siya pinansin at pinansin ko ang lovebirds sa likod.

Hindi naman masyadong malakas yung pagkabreak ko, pero parang nauntog yata si Linta sa upuan ng driver.

"Are you ok?" Tarantang tanong ni elmo kay linta.

Tumango lang si linta.

Tiningnan ko siya. "Sorry, Do you want to go to the hospital?" Tanong ko sa kanya ....Para hindi ka na makasama. .  ..Pero siya hnd ko na yun dinagdag. Hahaha

"Hindi ok lang, buti nga naharangan ng kamay ni elmo yung noo ko kaya hindi tumama" Pagkasabi nya noon tumingin siya kay elmo "Thank you baby" Tapos kiniss niya ito. Hindi naman sa lips, ed sana nagbreak na naman ako kagad diba, haha sa cheeks niya lang hinalikan.

"Mag-Ingat ka kasi! Bakit ka ba nagbreak bigla?!" Tanong ni toff

Tumingin ako sa gilid at nakita ko ang Mcdo "Magddrive-thru kasi ako, kayo ba may gusto kayo?"

Pero hindi sila sumagot, its looks like na ayaw nila.

"1 McChicken,1 Quarter pounder,1 Cheese Burger. No drinks, But give me a 1 regular Vanilla Iced coffee" Order ko.

"Hindi ka ba kumain ng almusal?" Sakrastikong tanong ni toff sakin.

"No. Syempre kaya nga ang dami kong order diba kasi gutom ako." mataray na sagot ko sa kanya.

Kinuha ko na yung order ko at nagsimula ng kumain habang nagddrive.

Tumingin ako sa likod

"Gusto nyo?" Pagaalok ko sa kanila.

TWISTED FATE [ book 2 ]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon