AN
Sorry late update. Nagkasakit kasi ako. Pero Im back na!!! VOTE/COMMENT. TY :):-)
Julie POV
Nakaupo lang ako sa kama ko, nakalagay ang mga bagahe ko sa kama din.
Im trying to think something, kung paano masisimulan ang plano ko.
Pero wala akong maisip.
Ang naiisip ko pa din ay ung Mayabang na elmo na un!
I need to be calm.
"Hi" Masayang bati sakin ni linta, nakapasok na pala siya hnd ko lang namalayan.
Hindi ko na lang siya pinansin, at kinuha na lang ang cellphone ko.
Wala naman nagtext o tumawag kaya nilapag ko na lang to sa table at aayusin oo na lang ung gamit ko.
"Magsswimming ka?"
Humarap ako sa kanya at tiningnan siya. May hawak siyang red bikini i think.
"No." Maikli kong sabi sabay talikod at ayos ulit ng gamit ko.
"Bakit?" Tanong niya, Sabay upo sa kama ko.
Hindi na lang ako sumagot at ayos ulit ng gamit ko.
"Wala ka bang swim suit?" tanong nya ulit pero hnd padin ako sumasagot.
Umalis na siya pagkakaupo.
"You can wear this" Sabi niya
Hinarap ko ulit siya at tiningnan ang inalok niya
White tube bikini
"No hindi na kailangan, i dont want to swim-"
"Ohmygod! Hindi ka marunong lumangoy?!!!" Gulat na pagpuputol nya sa sinabi ko
"Of course not!" pagddefend ko sa sarili ko.
Hindi na lang siya kumibo.
Humarap ako sa kanya
"Hey" sabi ko at napatingin naman siya.
"Are you not afraid?" Tanong ko.
Mukhang nabigla siya kasi nanlaki ung mata nia "Afraid of what?"
"Not what, Who"
"What do you mean?"
Umupo ako sa kama ko bago sumagot.
Ngayon parehas na kaming nakaupo at nakatapat nako sa kanya.
"Now that im back-"
"I get you julie, Im not afraid of you, Who are you then? You're just Elmo's Ex. I'm now his girlfriend. I trust elmo."
Tumaas bigla ung kilay ko sa sinabi niya.
"Yes im his past, you're his present, and guess what" Tumayo ako lumapit sakanya at nag lean para mapantayan siya "I will be his Future wife, The future mother of his children. Maaring GIRLFRIEND ka nya ngayon, And now that im Back! GOODLUCK to you girl. " I pause just to see her reaction at nilapit ko pa mismo ang mukha ko sa kanya Tinititigan niya ako " Enjoy your last days with elmo, Nabibilang na kasi ang araw mo kasama siya!" Pagkasabi ko nun tumayo na ako at kinuha ang bag at cellphone ko.
Pero bago ako makaalis kumatok muna ako pinto para makuha ang atensyon niya
*knock* *knock*
BINABASA MO ANG
TWISTED FATE [ book 2 ]
FanfictionAng mundo ko na puno ng NAPAKADAMING-TWIST. Welcome to my life, and beware of un-expected TWIST. ☆ LONG DISTANCE RELATIONSHIP (BOOK 2) This is a JuliElmo Fan Fiction, KrisLie Fan Fiction ElNine Fan Fiction JaninElmo