TWIST 18

2.9K 31 12
                                    

AN:

wahhhh. thank you sa mga comments nyo sa last chapter. Nakakatuwa, nakakataba ng puso. Patuloy lang akong maguupdate. :) Salamat talaga. The best. ♡♡♡

And guys! Dont forget to read CANDY'S BE LOVE By StrawberryBees (SA KANYA NAKADEDICATE YUNG CHAPTER NATO! CHECK HER PROFILE!! :) 

Thanks.♥

-------------

Elmo POV

"Sorry for what happened" Sabi ko kay direk

Agad kong kinuha ang ang kamay ni Janine

"Umuwi na tayo!"

Buti naman hindi na siya sumagot.

Dumiretso ako sa kotse ko.

Oo may kotse ako, Nasa manila kasi siya nakuha ko lang to kahapon

Toyota Vios, color Black

Tahimik lang kami ni janine habang nagddrive ako papunta sa hotel.

No. Ako lang pala ung tahimik kasi Umiiyak siya.

Hindi ko alam pero nainis ako sa ginawa niya.

Hindi naman tama na pagsabihan ng ganun si Julie. I know she is not a bitch. At lalong lalo na hindi siya mang-aagaw. Mas naging fighter na ngayon si Julie. Dati pag ganyan nakakapagtimpi pa siya. Siguro kanina nakapagtimpi pa siya pero lumagpas na siguro sa linya si janine.

Masyadong naginh harsh si Janine kay Julie. Alam kong selos lang un kaya niya nagawa un. Pero SOBRA ung ginawa niya.

Ang kilala konv Janine, mabait and not a war freak.

Maiintindihan ko pa kung si Julie ang unang nanakit! Pero hindi eh, Siya! Kaya ako na-shock kasi FIRST TIME nangyari to.

Janine is like an angel. Pero sa nangyari kanina para siyang Galit na galit na lion!

"Wag ka ng umiyak" Sabi ko sabay bigay ng tissue sa kanya

After pa ng ilang minuto Nakarating na kami sa hotel na pinagsstayan namin.

Sabay kaming bumaba ni Janine sa kotse.

Walang imikan.

Pagdating namin sa suite namin.

Ako ang unang pumasok.

Papasok na sana ako sa kwarto ko ng hawakan ni janine ang kamay ko.

"Moe galit ka ba?" Tanong niya sakin habang nagpupunas ng tissue

Umiling ako .

Akmang bubuksan ko na ang kwarto ko ng magsalita ulit siya

"Moe let's talk. About sa kanina Sorry-"

Hinarap ko siya "Pagod na ako. Its been a long day. Im tired. Bukas na lang tayo magusap. Pero hindi ko alam kung pwede ka pang pumunta sa set. After all you have done. Hindi ko alam kung pwede pa. Sige na Matulog ka na. Goodnight"

Tumalikod na ako sa kanya

Pero bigla niya akong niyakap mula sa likod

"Moe im really really sorry. *sniff* Next time magbbehave na ako. Hindi na ako makikipagaway. Promise moe. Wag ka lang maging ganyan sakin. Moe Sorry *sniff* Sorry. S-Sorry"

TWISTED FATE [ book 2 ]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon