Julie POV
Unang lumabas sa tent si elmo. Nagpaiwan ako dahil kailangan ko magretouch, dahil galing ako sa iyak.
Pumasok ung stylist ko at sinabing magpalit ako ng Short's at Tshirt.
Sinunod ko naman un, baka nasa scripts un. Hindi na naman ako nagrecall. -_-
Pagkatapos kong magpalit. Nilapitan ako ng hairstylist ko, at inayos niya ang buhok ko. Wavy curls ang ginawa niya. Minamake-up an naman ako ng make-up artist.
"Cue na po tayo" Sabi ng pumasok na staff sa tent ko.
Habang inaayusan ako, nagsshot na si elmo at si tippy. Doble-kayod kami ngayon. Imbis na dapat puro sweet scenes ang sshoot ngayon. Doble-doble na. Huling sshoot ung Paris escapade ko with lucho. Ayoko nga pumayag Kasi sa PARIS nangyari ang pinakamasayang gabi ko nun. At ayaw ko na un maalala.
Nung lumabas na ako, nagsshoot pa din ng scene's si tippy at elmo.
"Anong scene yan?" Tanong ko kay joyce.
"Ung mag-asawa na sila." Sagot naman niya
Tumango ako.
"Cut!!!!" Sigaw ni kristoff lumapit siya sa dalawa. Tumayo din ako para lumapit "Tippy, Ung ngiti mo. Bakit wala? Syempre kailangan masaya ka. Dapat ung natural at hindi pilit!" Dagdag ni toff
Bago siya sumagot napatingin sya sakin at tinarayan ko naman siya agad, kaya yumuko siya at sumagot kay kristoff "Ok direk"
Tumalikod na ako, at umupo sa upuan ni toff. Hindi naman siya umuupo eh, nakatingin lang siya sa scene for the whole time.
Nagbasa na lang ako ng scripts ko.
Para naman hnd ako nganga bente mamaya. Mukhang highblood na si Direk.
Pagkatapos ng ilang minuto, tapos na ung scene's nila at kami naman ni elmo ang susunod.
Sinalubong ni janine si elmo. May hawak siya na towel at tubig. Kinuha naman ni elmo ang tubig kay janine habang binabasa ang mga scripts niya.
"Elmo magbihis ka na. Faster!" Sigaw ni toff habang pumapalakpak pa ito.
Pumasok naman agad si elmo aa tent kasama ang PA niya Stylist niya at pati si Janine.
"You ok?"
Tumingala ako sa nakatayong kristoff sa harap ko.
Tumango ako "Very very ok. And happy" sagot ko at ngumiti ako.
Nahagip ng mata ko si elmo na kakalabas lang, Suot niya ay Black Tokong, Vans, And Black and white and white stripes Polo shirt.
Lumapit siya samin ni direk.
"You look good" Saad ko sabay ngiti
"Ngayon mo lang nalaman yan! Matagal na kaya akong gwapo" Sabi niya habang nakangisi
Napatayo ako sa sinabi niya "Aba! Kapal mo dong!" Ani ko sabay cross arms "Kapal talaga" Dagdag ko pa sabay iling
"Baka gusto nyo na magshoot?" Pageepal ni toff sa usapan namin.
Tumango naman si elmo at nagpunta na sa set.
"Epal ka talaga kahit kelan" Sabi ko kay toff
Lumapit siya sakin at may binulong "May kailangan ka pang sbhn sakin. Bago ko kayo tigilan" Saad nito, at lumayo "Sige na punta na dun! Pag-igihan mo ha."
BINABASA MO ANG
TWISTED FATE [ book 2 ]
FanfictionAng mundo ko na puno ng NAPAKADAMING-TWIST. Welcome to my life, and beware of un-expected TWIST. ☆ LONG DISTANCE RELATIONSHIP (BOOK 2) This is a JuliElmo Fan Fiction, KrisLie Fan Fiction ElNine Fan Fiction JaninElmo