NOTE

921 36 6
                                    

Pasasalamat ni author..

Una gusto ko talaga magthank-you sa inyo. Sa patuloy na pagtangkilik sa Storyang ito. Kahit ang tagal ko magupdate, go pa rin kayo sa pagbasa.

Sa mga laging nagccomment THANK YOU.

Sa mga nagvvotes MARAMING THANK YOU.

100k+ Na yung book 1&2 Utang ko sa inyo lahat yun. Thank you thank you!!!

Gusto ko rin humingi ng tawad kung ilan mga chapters dito SABAW. May mga times kasi talaga na nakakalimutan ko ung mga isusulat ko kaya ayun. Sorry pero bumabawi naman ako agad kapag alam ko na palya yung update ko.

Sorry kung may mga wrong grammar din huehuehue. Sorry kung palaging typo.

Sa mga nakakatweet ko sa twitter, MARAMING SALAMAT. Kulang pa yata ang thank you para maipahayag ko kung gaano ako kasaya.

Dati gusto ko lang isulat yung mga naiisip ko. Dati ok lang kahit 2-3 lang yung nagbabasa. Pero ngayon WOW, wala pa naman to sa kalingkinan na mga sikat na stories dito sa wattpad pero. Lahat naman sila nagumpisa sa mga mababa.

Sa mga silent reader diyan THANK YOU. The best kayo kasi patuloy na dumadami ang reads ng book na ito.

Thank you thank you...

Next na update ko is epilogue na. Isa lang yun.. So one last update tapos na ang twisted fate.

Kung naloko kayo sa mga twist ko. Hahaha malaking bagay yun sakin kasi ibig sabihin pwede na ako. Hahaha.

I'm looking forward na mapublish to, pero assumingera naman ako, hahahaha!!

basta ayun thank you!!!

MARAMING SALAMAT!!!!

Till book 3 guys!!! ADD NYO NA SA LIBRARY NYO!!!

"The Nightmare of the Past"

PS.
Sana magcomment at maglike lahat ng readers ko sa epilogue. Hehehe :)
COMMENT&LIKE 👄👄👄👄

TWISTED FATE [ book 2 ]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon