Zaia's Pov
Napagpasyahan naming gumawa ng bonfire ngayong gabi. Kheana wants to experience how it feels when camping. Tutal nasa gubat naman kami, lumayo lang kami ng ilang metro sa cabin at nagtayo doon ng kanya kanya namin tent.
Makakasama ko naman sa tent si Kheana. Si Aldrin at Sensui naman ang magkasama at ang pinaka interesting na magsasama ngayong gabi ay si Adri at Cass. Tignan lang natin kung makatulog 'yan si Cass.
Si Aldrin at Sensui ay nagikot ikot para maghanap ng mga kahoy na pwede naming magamit para sa bonfire mamayang gabi. Kami naman ni Adri ay nag-aayos ng tent. Si Cass naman ay tumutulong kay Kheana sa pag-gawa ng smores. Nakakamangha dahil napapansin namin ang unti unting pagbabago ni Cass dahil kay Adri.
"Pwede bang magtanong sayo, Zaia" Adri asked at tinanguan ko nalang ito. Nagtatanong ka na nga eh.
"Do you like Kyle? I mean do you have any certain feelings for him?" napatigil ako sa pag-aayos ng tent dahil sa tanong niya. Nilingon ko siya at nag-aalala yung tingin niya.
I thought she was infatuated with Aldrin pero why did she seems so secretive in a sudden?
"I-I'm sorry for making you uncomfortable for that question. Curious lang ako since childhood bestfriend ko si Kyle. Ngayon ko lang siya nakitang ganito kasaya, Zaia" here we go again.
"I think I like him, Adri" nakangiting sambit ko rito. Nagulat ako ng bigla niya akong iyakap sa tuwa.
"Buti naman kung ganoon! Wag na wag mo siyang gagalitan ah. Wag na wag mong pagseselosin dahil selosong tao yun. Wag mo rin siyang pipigilan sa kung ano man ang ibibigay niya sayo. And this might help you in the future" bigla itong lumapit at naramdaman ko yun paglapit ng bibig niya sa tainga ko "His ears is sensitive. Kapag may gusto kang gawin na ayaw niya, bulunganmo lang. Mabilis siyang ma-seduce"
Natawa naman kaming dalawa dahil doon. Totoo ngang sensitive yung tainga niya dahil sa tuwing bumubulong ako sa kanya, nararamdaman kong kinakabahan siya lalo na nung nanood kami ng sunset kahapon. I whispered at him, yun siguro ang nag-udyot ng kiss namin. Naalala ko nanaman.
Why does it feel so awkward to remember that kiss?
BINABASA MO ANG
Who Are You? (COMPLETED/ UNDER REVISION)
FantasíaCOMPLETED || HIGHEST RANK: #48 in Fantasy As Zandria Louie Smith continues herself to study in Hangro School of Intelligence, she tries out sorts of things to make a living. Her ordinary days are suddenly shaken up when the Prince of Engrovia, Kyle...