Chapter 6

610 19 1
                                    

Zaia's Pov


I woke up early today so I took a bath. I chose one of the dresses that Sensui gave. It really fits me. I fixed myself before I knock. Magkatapat lang kami ng room ni Sensui. Pinagbuksan niya ako ng pinto at pinapasok. I saw Kheana and Aldrin playing some games. Family computer I guess.


Naamoy ko naman ang napakabangong niluluto. Looks like Sensui is cooking. Ibinaba ko na ang bag ko sa upuan at umupo sa may sofa. Were leaving after we finish our food. May lakad din kasi ako. Cayn and I  will eat our lunch together.


Ilang saglit pa ay luto na ang ulam. Hindi ko alam kung anong klaseng pagkain ang inihain niya. Ngayon lang ako nakakita ng ganung klaseng pagkain. Sa mata palang masarap na paano pa kaya pag tinikman ko na. What do you call these?


"This is a breakfast burrito and Quiche, our usual breakfast in Engrovia" aniya. Kumuha na kami ng pagkain namin. Lahat sila nakaabang sa akin. 



"OMO! ang sarap" Akala niya hindi ko nagustuhan. Seriously! Sobrang sarap niya. Tuwing umaga gatas at french toast lang ang kinakain ko ngayon kakaiba na.


Halos nakakailang burrito na ako. Sobrang sarap talaga ng luto niya. Feeling ko tataba ako nito pero wala akong pake. Bihira lang ako makakain ng ganitong pagkain. Sobrang sarap! I-add ko ito sa mga favorites ko.


"Masarap ba?" Sensui.



"Sobra, salamat ah"



"Wag kang mag-thank you may bayad lahat ng yan, yung sa kwarto mo, sa mga kinain mo, at sa entrance fee mo sa resort" sambit nito 


"W-Wala akong ipambabayad sayo" sagot ko dito habang kumukuha pa ng isang burrito. Napakatakaw!



"Hahaha just joking, kumain ka na nga lang diyan" Ako dapat ang maghuhugas ng plato pero pinigilan ako ni Aldrin. Its his job daw.


"Ano bang status niyo ni Sensui?" Tanong ko kay Aldrin.



"Well actually I'm his..." hindi na siya natapos dahil sumingit si Sensui. 


"Friend" singit ni Sensui with his monotonous voice.


"And also his--" Aldrin


"BESTFRIEND" Sensui. 



Binigyan naman ni Sensui ng nakakalokong titig si Aldrin. I smell something fishy here. OMG! Is Sensui a gay? Oh I see, kaya pala walang girlfriend si Aldrin kasi meron na siyang sensu---

Who Are You? (COMPLETED/ UNDER REVISION) Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon