8k reads celebration .
BONUS CHAPTER
Zaia's POV
Nasa terrace ako ngayon sa kwarto namin si Sensui. Hinihintay ko nalang yung carriage sa baba.
Ngayon kasi ang honeymoon namin ni Sensui. Hindi pa rin ako makapaniwala na isa pala akong prinsesa at ngayon ay isang reyna at napangasawa ko pa si Prince Kyle Sensui Adams.
Akalain mo yun?
"My Queen" biglang bumilis ang tibok ng puso ko ng marinig ko ang tinig niya.
Nakangiti akong hinarap siya. Nakatingin din siya sa akin at nakalahad ang isang kamay niya.
Naglakad ako papalapit sa kanya at humawak ako sa malambot niyang kamay.
Sabay kaming lumabas ng kwarto at tinahak ang daan patungo sa hagdan.
"Saan ba tayo pupunta?" tanong ko sa kanya habang naglalakad kami pababa ng hagdan.
"It's a surprise. You'll love it, trust me" bulong nito.
Napangiti nalang ako at hinayaan ko siyang dalhin lang ako.
Nang makalabas kami sa tower biglang bumitaw si Sensui sa pagkakahawak sa akin. Takhang napatingin naman ako sa kanya.
"Takpan natin yang mata mo. Para mas nakakasurprise diba" siya.
"Dami mo namang alam" natatawang sambit ko sa kanya.
"Dali na. Pikit na" wala na akong nagawa pa kundi pumikit nalang gaya ng inutos niya.
"come on" aya niya at maglalakad na sana kami pasakay sa carriage ng huminto agad ako.
"Why?" tanong niya.
"Natatakot ako, wala akong makita eh. Baka mamaya--" di ako pinatapos.
"Di ka talaga makakakita naka blindfold ka eh hahhahaa" tawa siya.
"Nakakatawa yun?" tanong ko ng may pagkasarcastic para maangas.
"Oh yan ka nanaman magagalit ka nanaman sakin. Wag ka na magalala, MISIS na kita, akin ka na at iingatan kita. Wag mong kalimutan yan" bulong niya na siya namang nakapagpangiti sa akin ng todong todo. "Yieeeeee kinikilig na yan! MISIS KO TALAGA OH. ANG CUTE" Dagdag pa niya sabay sundot sundot la ng tagiliran ko.
"Yan ka nanaman sa mga paandar mo eh. Tara na nga. Gusto ko na pumunta dun" aya ko at maglalakad na sana pero naalala ko di pala ako makakita.
"Sus. Ang sabihin mo, excited ka ng matikman ako hahaha" mabilis kong inalis yung blindfold ko at hinampas sa kanya yung panyong iyon.
"YAK! BASTOS! MANYAK KA TALAGA!!! ANG DUMI NG UTAK MO!" sigaw ko sa kanya habang hinahampas sa kanya yung panyo.
"aray aray hahaha tama na masakit. Ouch! Itong misis ko napakamapanakit, humanda ka sakin mamaya. Isisigaw mo ng malakas pangalan ko, makulit ka ah" nakasmirk pa siyang sinabi yun.
"SENSUIIIII!!!!"
"ARAY!! HINDI NAAA!!! OO NA!!!"
BINABASA MO ANG
Who Are You? (COMPLETED/ UNDER REVISION)
FantasíaCOMPLETED || HIGHEST RANK: #48 in Fantasy As Zandria Louie Smith continues herself to study in Hangro School of Intelligence, she tries out sorts of things to make a living. Her ordinary days are suddenly shaken up when the Prince of Engrovia, Kyle...