_Ơ hả Momoi.. chan??
_Cậu vừa nói cậu có thể miễn dịch với khả năng của Kuroko, có thật không Hima
_Ơ, tớ có nói hả
___CÓ
Cả 7 người cùng đồng thanh nói.
_ Ặc...vậy sao, đúng là, tớ có thể...
_Woa cậu lợi hại thật đó Hima chan, cậu từng chơi bóng rổ phải không, lực cổ tay và cách hất bóng của cậu rất mạng và chuẩn, hơn nữa ở tơ thế đó, có thể hất lại được như vậy thật đáng sợ nha, mặt của Dai-chan đen hơn là do lúc di chứng còn lại của trái bóng á hihi...
_ừ...mình từng chơi bóng rổ, hơn nữa mình cũng yếu bóng rổ lắm, nhưng giờ mình không thể tiếp tục nữa, mình có thể tập, có thể chạm bóng, dẫn bóng nhưng lại không thể tiếp tục tham gia bất kì cuộc đấu chính thức nào..
Cô trả lời với giọng buồn bả, Momoi thấy cô như thế cũng biết dã chạm tới vết thương lòng của Hima:
_Hima-chan, xin lỗi cậu, mình không biết chuyện đó, mà nếu cậu không thể chới bóng nhưng cậu vẫn có kỹ thuật mà nhỉ, cậu có muốn trở thành huấn luyện viên của họ cùng mình không?
_Được sao Momoi??
_Được chứ, phải không Akashi
_ Tớ không phản đối
_Yeeeeeeeeee....cảm ơm các cậu nhiều lắm...hức....
_Vậy là con nhóc đó trở thành huấn luyện viên sao, tôi phản đối.....
Aomine lên tiếng phản bác vụ này nhưng câm như hến khi thấy boss móc cây kéo thần thánh ra cười rê rợn:
_ Cậu nói lại xem Aomine, cậu phẩn đối gì
_Dạ em không dám, boss tha mạng
Aomine mặt xanh như tàu lá xin Akashi tha thứ, khiến cô đứng kế bên cười sặc sụa không ngớt.
_Được rồi, hiện tại cũng sắp tới giờ vô tiết buổi chiều, mọi người giải tán, Hima chan cùng tới đi đăng ký nhé.
Momoi lên tiếng chấm dứt cuộc nói chuyện và dân cô đi đăng ký, sau thì cô đến lớp của mình dưới sự trở giúp của Moimoi chan, hai người học chung lớp nên cũng rất tiện, Tiếng chuông trường reo lên, tiết học bắt đầu, cô thành công nhập học ở Teiko và còn vớt được chức huấn luyện viên của thế hệ màu mè, cuộc sống ở trường mới, thật dáng mong chờ nha.
Nhưng trong suốt quá trình, cô đã quên mất anh chàng to con nhất nhưng không sao, hên là lúc ra về cô có gặp rồi tặng rất nhiều kẹo socola cho anh chàng titan ham ăn theo lời của Momoi mà được bỏ qua, đúng là một đứa trẻ khơi gợi bản tính người mẹ của các nữ sinh mà. Cũng từ đó mà sau này mỗi khi đến trường cô điều mang rất nhiều đồ ngọt cho Murasakibara nên *tình mẫu tử* ngày càng thấm thiết.
(Tg: rất bực về cái hạng chế của wattpad nhưng cũng đành chịu, mình đã mất một chương và gõ lại do dư từ, khổ quá huhuhuhuhuhu)
BẠN ĐANG ĐỌC
[Kuroko No Basket] HIMAWARI FUKKATSU-(hoàn)
FanfictionTác giả: Đại Tiểu Yuu (Mạc Y Y) Nhân vật chính: Himawari Fukkatsu, Aomine Daiki. Những người khác: Kuroko No Basket chúng. Tình trạng: Đã Hoàn. Nói về truyện: Câu truyện thập phần nhanh gọn. Một chặng đường điều vui vẻ mà đi, kết cục xúc tích không...