Chương XXVII. Rực Lửa.

1.9K 135 4
                                    

_Mời hai đội ra sân

Hôm nay Touou đối đầu với Shiki, trường này cũng là một trường lão luyện, năm nay lại đặc biệt có chút nổi danh khi có vài cầu thủ Mĩ gia nhập đội bóng của họ, theo thông tin của Momoi thì tổng cộng có 2 cầu thủ, là Thou và Mas họ là một cặp kết hợp ăn ý về tốc độ và...nhịp địu? Cô nghe nói họ có lối chơi bóng rất quái lạ, đối thủ điều không cách nào đoán biết lối chơi của 2 người, Momoi chính là chỉ biết được nhiêu đó, cô ấy rất quẩn khi nói tới hai tên này, cách chơi đó hoàn toàn khó hiểu và không thể nhìn ra điểm đặc biệt nào, khi nghe thế thì cô rất hào hứng nhìn Aomine nằng nặc lôi cậu ta đi thi đấu, nhưng tức chết cô, thằng nhóc kêu ngạo đó vốn trừ đội của thế hệ kì tích điều không để các đội bóng khác vào mắt, nó khiến cô bốc hỏa, còn nhớ tới cái giọng điệu lười biến khinh thường đó là thấy ghét kinh khủng, do ở chung cũng lâu nên Aomine đã biết được cách để tránh đòn của cô nên cô không thể đánh cậu ta điều đó càng làm cô phát hỏa, nên hôm nay cô chính là ra sân từ đầu trận, bọn người bên Shiki nhất là hai tên người Mĩ thấy cô điều cười nói về chiều cô và việc tại sao con gái lại vô chơi được....và thế là cô hoàng toàn bị chọc giận, cô ghét nhất ai chỉ chỉ trỏ trỏ bản thân mà bàn này nọ về chiều cao của mình, còn việc cô là con gái thì sao, con gái không có quyền thi đấu hả, con gái thì sẽ thua kém sao, nếu bọn họ nghĩ vậy thì chờ xem, xem cô nghiền nát bọn họ thế nào!

_Grừ....

Hima bay giờ hoàn toàn chìm trong lửa đỏ, cả người điều là một thân hỏa nóng tới nổi các thành viên Touou điều lo lắng nhìn cô, càng lo hơn là hôm nay ai xui xẻo làm bia hứng đạn thay Aomine, bọn họ không giống như Aomine hiểu rõ Hima, nếu dính chưởng chắc chắn có chuyện, Aomine chính là da trâu thân voi nên chịu nổi chứ bọn họ người thường thì khẳng định đi gặp ông bà luôn chứ chả chơi, Wakamatsu thấy cô như vậy điều xanh mặt khiều khiều Imayoshi đang toát mồ hôi đứng kế bên mà thầm hỏi nguyên nhân hôm nay là gì..

_Do Aomine không chịu ra thi đấu và có lẽ việc bọn người bên đội kia nói đã chạm trúng điều kiên kị của Hima, tạm thời có lẽ chúng ta an toàn, nhưng vẫn cẩn thận chút, Hima mà giận thì kucjw của cô ấy so với bình thường điều mạnh khủng khiếp, để cô ấy truyền bóng là nhập viện cho coi...

Wakamatsu run run, Susa cùng Sakurai cũng điều rùng mình, Momoi cùng huấn luyện viên thảo luận cho mọi người toàn lực hỗ trợ Hima hạ hỏa tránh có án mạng xảy ra, toàn đội điều gật đầu răm gắp nghe theo, với cả bọn vốn cũng muốn thử nghiệm một chút chiến thuật mới khi cùng tập luyện với hai con quái vật tốc độ kia, thế là trận hình được quyết định, 4 người xếp vị trí bình thường, Hima thì đứng vị trí của Aomine, cô nhận luôn nhiệm vụ nhảy tranh bóng hiệp 1, bọn người bên Shiki điều bất ngờ khi thấy người nhảy tranh bóng là Hima với chiều cao 170cm, bọn họ chính là cười ngặt ngẽo, anh bạn người mĩ làm nhiệm vụ tranh bóng của Shiki, Thou, lên tiếng..

_Này này cô bé, sao không đi mua sắm này nọ lại tới nơi chỉ dành cho con trai này, yếu liễu đào tơ như cô em thì làm gì, mà bên đó ai tranh bóng đó, không lẽ trật chân hết rồi mới để cô em này đứng đây, Touou không phải là có này nọ Aomine của thế hệ kì tích sao, sợ quá trốn rồi sao không thấy mặt..

Mọi người bên Touou nghe thế điều cúi đầu, họ cảm thấy tức giận, bọn này so với Aomine còn khó ưa gặp bội, còn riêng Hima thì nhiệt độ xung quanh cô cũng đang tăng tới chóng mặt, tất cả thành viên đội bóng điều ý thức được cũng là thương hại đám người Shiki, kiểu này Hima sẽ không cho họ chút mặt mũi nào đâu.....

________Huýt...

Trận đấu bắt đầu!

Hima lập tức bật lên chạm bóng đánh xuống truyền cho Imayoshi, cậu ta sớm biết nên cũng có chút chuẩn bị tinh thần nhưng không như cậu ta nghĩ lực chính là vừa đủ để cậu có thể tiếp lấy mà dẫn bóng, Hima dù thế nào đi nữa, cô cũng sẽ không hại đồng đội của mình đi, tất cả người của Touou điều nhận ra điều đó mà cũng an tâm chơi bóng hết mình, đối thủ này có cái miệng lớn, nhưng hoàn toàn không phải thùng rỗng kêu to, hàng thật giá thật hoàn toàn đâu.

Nhưng riêng với bọn họ suy nghĩ, thì bên Shiki thì lại khiếp sợ nhìn Hima....cô gái đó được ra sân có lẽ không phải ngẫu nhiên, là một đối thủ có sức bật đáng sợ....

[Kuroko No Basket]  HIMAWARI FUKKATSU-(hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ