Cốc cốc...
_Mama, xong chưa, mọi người đang chờ ở lễ đường đó.-Murasakibara không kiên nhẫn nói.
_Rồi rồi, chờ chút đi Atshuhi kun, mặc áo cưới đâu phải chuyện 1 2 giây-Momoi phản bác cấu giận..
_Haizzz, biết vậy không cưới cắm làm gì, ký giấy xong là được rồi mà, bộ này khó chịu quá huhu, tớ muốn đào hôn...-Hima than thở
_NÓI GÌ ĐÓ HẢ??
Cạch...
Aomine giật mạnh của xông vô, dáng vẻ kích động giận dữ..
_Ặc..ông xã, sao anh ở đây, không ở lễ đường sao haha..-cô cười trừ gáng hạ hỏa...toàn thân cứng đơ nhìn Aomine...
_Thấy lâu quá nên tới xem thử, nếu tôi không tới chắc chút nữa kết hôn cùng không khí mất...sao...? Bà xã, muốn trốn hả? Nhằn từ năm này sang năm nọ giờ bụng cũng muốn lớn, còn định trốn?
_Xúy...-đau phải lỗi của cô, tại tên ngốc này quá thụ động chứ bộ, mở miệng ra toàn cưới với cưới mà cầu hôn cũng chưa thấy, nếu không phải ba tháng trước cô bị kéo theo làm chuyện ăn cơm trước kẻng làm cho một bụng thì ở tới già cô cũng không muốn cưới..hừ hừ..
Đột nhiên cảm thấy lạnh xương sống, tất cả hướng mắt nhìn Momoi, cô nàng ức chế sáng giờ rồi, người lại phá người lại kêu giờ thì trực tiếp xông vô hại cô nàng giúp cô mặc áo cưới mãi không xong, núi lửa trào rồi a~~Aomine cảm thấy nguye hiểm, lập tức rút quân đi tới lễ đường, trước khi đóng cửa còn lườm cô một cái...
_haha khụ...chungs ta tiếp tục được chứ, Momoi..
_Haizzz..được rồi, mấy người đó....
Sau một thời gian uống éo, Hima thành công bước ra được lễ đường, người dẫn cô trên vải đỏ là con trai cưng của cô Murasakibara, trên đường đến, cô có thể nghe thấy tiếng vỗ tay từ lúc bước vào lễ đường, những gương mặt của các bạn cô mỉm cười chúc phúc, ngồi đầu hàng ghế có mẹ Ao, đang nhìn cô cười dịu dàng....còn đứng trên kia, Aomine đang đờ ra nhìn cô, hôm nay anh chàng mặt một bộ vét rất bảnh....tới..tay cô được Murasakibara nâng tới Aomine, lúc trên lễ đường, cô khẽ nói nhỏ một chút..
_nãy không để ý, hôm nay ông xã thật bảnh..
_ừ...em...cũng rất đẹp...bà xã...
Một tràng dai câu chúc phúc từ CHA vang lên, cuối cùng sắp hết, ông ấy hỏi Aomine có đồng ý lấy cô làm vợ không, cô và anh sớm đã mất kiên nhẫn mà đồng thanh..
_Chúng con đồng ý!!
_Ạc...vậy ta tuyên bố hai con chính thức thành vợ chồng, mời hai con trao nhẫn..........
Buổi lễ kết thúc với nụ hôn nhẹ nhàng giữa hai người, sau đó Aomine đỡ cô ra khỏi lê đưỡng...dễ hiểu mà, cô đang mang thai đó..chạy tới bay lui sao được, không những cô không muốn mà tất cả mọi người điều không cho phép nha, nên cô rất hưởng thụ sự chăm sóc của Aomine và mọi người, có phúc phải biết hưởng...điều làm cô và tất cả kinh ngạc, là vàuw bước ra khỏi lễ đường thì một cơn mưa hoa hồng suất hiện, những cánh hoa hồng xanh và tím thi nhau rơi xuống tạo nên một cảnh đẹp động lòng người....hiện tượng lạ nha, nhưng tất cả đièu không hoang mang gì..vì họ biết...hoa hồng xanh và hoa hồng tím là biểu tượng cho một tình yêu bất diệt, vĩnh cửu, họ chỉ cảm thấy cặp đôi kia đang được chúa trời chúc phúc thôi.....cos chút ganh tỵ a~~
_Rồi..thảy nha...1...2...3....thảy
Đóa hoa tung lên, đám người bên dưới một mảnh tuôn trào, và người chụp được...Takao....5 giây sao, cậu ấy đã biến mất cùng Midorima.....một dàng người chuộc rút khóe miệng, xem ra họ sắp có một cái đám cưới nữa để dự, còn cô dâu và chú rể thì cũng sớm chuồn êm mà lên xe bắt đầu chuyến đi hưởng tuần trăng mật của cả hai......
HAPPY ENDING
___________________________________________________________________
MMình tự làm bìa truyện nè, tuy không mấy đẹp nhưng cũng được nhỉ, hihi
BẠN ĐANG ĐỌC
[Kuroko No Basket] HIMAWARI FUKKATSU-(hoàn)
FanficTác giả: Đại Tiểu Yuu (Mạc Y Y) Nhân vật chính: Himawari Fukkatsu, Aomine Daiki. Những người khác: Kuroko No Basket chúng. Tình trạng: Đã Hoàn. Nói về truyện: Câu truyện thập phần nhanh gọn. Một chặng đường điều vui vẻ mà đi, kết cục xúc tích không...