Chương XXXVII.

1.6K 116 17
                                    

_Daiki...Daiki....DAIKIIIIIIIIIII!

Trong căn phòng của Aomine, Hima bực bôi kêu tên tham ngủ kia tỉnh dậy.

_Mau thức dậy cho tôi DAIKIIIII!

_Ân...ồn ào quá Hima, hôm nay ngày nghỉ mà, ngủ một chút cũng không được..oáp...

Aomine càm ràm nói ngáp một cái rồi tiếp tục lim dim ngủ, giấc ngủ đáng ngàn vàng a~~

_Cậu muốn ngủ thì kệ cậu, hôm nay có trận đấu giữa Seirin và Rakuzan, phải đi mau mới kịp, mau thả cái tay heo cậu ra khỏi người tôi nhanh!

_Hửm..? Không thả! Hôm nay ở nhà, trận với Yousen cũng đi, Kaijou cũng đi, đi chơi không thấy cô nhiệt tình như vậy đâu, hôm nay nghỉ, không đi đâu nữa hết!

_Cậu..cậu....

_Hừ...

Aomine cậu ta thật không hiểu, thế quái nào lại đồng ý cho cô đi ở hai trận đó, quả thật điên người, Murasakibara cùng Kise thua thì liên quan gì tới cô nàng nhà cậu mà bám cô than khóc cả buổi, hại cậu khó lắm mới nài Hima coi xong đi chơi lại bị hủy ngọt sớt vì lý do phải an ủi người khác. Càng nghỉ càng tức khiên cậu nghiến răng càng xiết chặt lại cái người trong lòng đang ngọ ngoạy muốn thoát ra. Cậu thà ở nhà ngủ chứ cũng không muốn lại để chuyện đó tiếp tục, trận đấu này hai tên ôn dịch kia chắc chắn sẽ tới, nếu còn để Hima đi thì mấy ngày nghỉ hiếm hoi xem như vô ích.

_Đừng quậy nữa, trận đấu đã có bọn Imayoshi mang theo mấy quay thu lại rồi, họ và Satsuki cũng làm nhiều đồ để cổ vũ thay cho phần của chúng ta, đồ ăn chuẩn bị lúc tối cũng đã đưa họ mang đi chuyển cho Kuroko cùng Akashi, hôm nay nghỉ ngơi một bữa đi.

_.......

Cô im lặng xem như thỏa thuận, của Aomine cảm giác cô chính là biết, cũng cảm thấy có lỗi khi thất hứa với cậu ta nhiều lần, giờ thì hôm nay chiều lòng một chút vậy, tên cứng đầu này chai đòn rồi, bây giờ cầm đao kề cổ cậu ta cũng không sợ nữa là, bây giờ cô cũng hết cách.

_Daiki, thả lỏng một chút, tôi muốn xoay người.

_Ờm...

Giờ thì mặt đối mặt, mắt đối mắt, cả hai mắt to trừng mắt nhỏ một hồi tớ khi mỏi rồi nhắm lại.

_Daiki..cậu thích tôi từ lúc nào....

Hima bổng hỏi một câu khiến Aomine đờ ra, từ lúc nào sao....cậu cũng không rõ lắm.....

_có lẽ..từ sau đợt huấn luyện lần đó, đợt huấn luyện đầu tiên.....

Giựt giựt khóe môi...

_Cậu....không lẽ thích nhai hành sao....(÷____÷)...

_ờ..có lẽ..còn cô..cô..thích tôi từ bao giờ...(●/////●).....

_...nếu tôi nói từ cái nhìn đầu tiên...cậu tin không..?

_Cái gì..lần đau tiên...cô đùa à...

_Không có, thật mà....

Cô gật đầu xác nhận, mặt hoàn toàn một biểu cảm ghiêm túc, thật sự cô thích tên ngốc này từ cái nhìn đâu tiên nha, không cô cũng sẽ nhặng xị với anh chàng như thế, cô sẽ không lộ của bản thân tính tình trước người mới quen đâu a~~lý do? Đơn giản lắm, nhìn một cục than có kỹ thuật tự do lại hoa mỹ của bóng rổ đường phố nhảy qua chạy lại trên sân bóng, cô chính là không nhị được yêu thích, khi cậu ta mở miệng ra nói câu đầu tiên chính là chửi cô thì cô cũng biết anh chàng này tính tình ra sao...rất đáng yêu mà nhỉ. (^___^) Cô cười rạng rỡ nhìn Aomine, cười tới chói sáng nhìn cậu ta.

_Lần đàu tiên gặp cậu, trông cậu rất ngầu trên sân bóng á...(^__^)...

_Thật hả..?

_Ân............(chết cũng không nói lúc đó trông cậu ngố tới chừng nào).

Cậu ta híp mắt nhìn cô nghi ngờ một chút rồi lại nhắm lại tiếp tục ôm cô ngủ, đầu óc cậu ta đơn giản vẫn hoàn đơn giản a~

Cô cười nhẹ nhướng người hôn lên trán cậu ta, khẽ liếc mắt nhìn đồng hồ một chút rồi chìm vào giấc ngủ sâu. Của cô cùng Aomine tình cảm điều rất đơn giản, thích thì nhận thôi, đơn giản tới mức lúc cả hai biến đổi quan hệ điều nhàn hạ như đang nói chuyện hôm nay về nhà ăn gì vậy, quả thật tối giản đến đáng sợ.

_________12H30...___________

___Xoạt.....

Cô kéo rèm bước ra khỏi phòng tắm, ngủ xong ngâm nước một hồi thật thỏi mái, lâu rồi cô không nướng đã như vậy a~~Aomine đang ở dưới nhà ngồi chờ cô ăn cơm đâu, hôm nay anh chàng tự động xuân phong nấu cơm...cô cũng từng ăn thử rồi...không tới mức độc chết người, mùi vị khá bình thường chỉ là hơi ngọt thôi, cô vẫn ăn được.

_____Tính Tinh....

_Ai vậy? Cậu ra xem thử đi Daiki

_Ờ.

Một lát sau cậu ta trở lại với gương mặt tối xầm, trong có hơi quen quen...không lẽ.....

_Xin lỗi đã làm phiền....-Akashi

_Chào Hima san-Kuroko

_Hima chan......-Momoi

_Himacchi................-Kise

_Mama......-Murasakibara

_Chào Hima....-Kagami

_Chào..-Midorima

_Hi Hima san....-Sakurai, Susa, Wakamatsu, Imayoshi, Takao, Tatsuya..

__MẤY NGƯỜI...TỚI ĐÂY LÀM GÌ HẢ................?

[Kuroko No Basket]  HIMAWARI FUKKATSU-(hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ