Chương XX. Trận Đấu Với KAIJOU

2.5K 148 17
                                    

Hima đứng trước gương mặt đồng phục của đội bóng, mặt cứ đóng luôn cái nụ cười tỏa sáng hơn cả nắng mùa hạ. Aomine lại không biết điều mà châm chọc soi mói...

_Khó coi quá, sáng kiểu này làm sao thấy đường chơi bóng đây..

_Grừ....

____Binh

_Ui...chằn đầu thai, con gái gì mà dữ thấy ghê..

_DAIKI, CẬU CHẾT VỚI TÔI.......

_MÁ ƠI SƯ TỬ XỔNG CHUỒNG, CHẠY!!!!

_ĐỨNG LẠI, DAIKIIIIIIIIIII!!

Hai người vừa rượt vừa đuổi chạy một mạch từ phòng thay đồ ra tới sân bóng, rượt tới lui thì gặp phải đội Kaijou, trong đó có Kise đang vẫy tay với cô..

_Himacchi~~~~lâu hơm gặp, từ hôm dính phải chảo của cậu ở trận bóng của Touou và Seirin cứ làm tớ nhớ mãi, chảo của cậu còn để ở nhà tớ, ngày ngày tớ điều đem lên giường nhìn ngắm trước khi ngủ, tớ yêu cậu mất rồi Hima, cậu có thể làm bạn gái mình kh...................

_TRÁNH XA BẠN GÁI CỦA ÔMG RA!!!!!

_Ui Aominecchi cũng ở đây à, cậu ra tay nặng quá đấy, à mà lúc nãy cậu nói gì hả? Bạn gái cậu?? Himacchi?? Cô ấy thành bạn gái cậu hồi nào?? Cuối cùng đã xảy ra chuyện gì, Himacchi cậu nói đi, NÓI ĐI??

Sự ồn ào của Kise khiến mặt cô ngày càng đen lại, lâu quá không dùng sát khí nên lúc này phóng ra liền tuôn trào dữ dội.

__Răng rắc...

_Kise Ryota, cậu ồn ào quá..

Nụ cười của ác quỷ nở rộ trên mặt cô, thế là đầu ổ quạ Kise ra đời, cả đám người bên Touou thấy cảnh này điều có chút liếc mắt về phía Aomine...rồi nhìn cái đầu vàng đang có rất nhiều cục thịt xưng to lên, tất cả điều toát mồ hôi lạnh nhìn về phía Hima đang cười như quỷ dữ kia, trong tay còn cầm nguyên cái chảo chống dính nhãn hiệu cao cấp, hung khí của vụ án lần này lẫn những lần trước, bên Kaijou cũng mặt xanh lét nhìn Hima, tất cả điều im lặng tới khi các huấn luyện viên tới lôi họ về chỗ nghỉ của hai bên.

_Grừ....

_Thôi thôi Hima chan, cậu bình tĩnh lại, ít nhất cứ để cậu ta đấu xong trận hôm nay cái rồi cậu muốn chiên hầm hấp nướng gì thì không ai cản đau, bình tĩnh, bĩnh tĩnh nào.....

_Ân, mình sẽ cố, sẽ cố sẽ cố.............

_Các em, sắp ắt đầu rồi, ra đi kìa.

_Vâng huấn luyện viên.

Shoichi đi ra dẫn đầu mọi người, đến giữa sân, trọng tài thổi kèn và TRẬN ĐẤU BẮT ĐẦU.....

Cô ngồi nhìn thế trận mà không ngừng nhíu mày, Kise xem ra đã rát quyết tâm thắng Aomine, nhưng không chỉ có Kise, đội trưởng bên họ là Kasamatsu cũng rất có tài lãnh đạo. Trận này, quyết liệt thật, chỉ là cứ như vậy thì có lẽ Kise có lẽ không chịu nổi chăng, cô gắn bó với họ một thời gian không quá dài, nhưng cũng đủ để cô hiểu, Kise rất thần tượng Aomine, đối đầu cùng người mình ngưỡng mộ, vừa phấn khích lại vừa...không muốn đi, nên lúc trước cậu ta luôn luôn không thể sao chép được kĩ năng của Aomine, giờ thì cậu ta lại quyết tâm thắng Aomine, các đồng đội của họ điều đang cố hỗ trợ cho Kise dồn lực tấn công Aomine, mà hình như Aomine và Kise đang nói gì thì phải...

_Xem ra thì bây giờ cậu bắt đầu suy nghĩ như Tetsu rồi đó nhe. Có phải cậu đã thay đổi từ khi thua cậu ta sao, cậu làm tôi cảm thấy chán quá.

_Hưm, cậu thấy sợ rồi sao, thật ra mà nói thì tôi đã châos nhận lối suy nghĩ của Kuroko rồi đó, thậm chí tôi còn muốn Kaijou thắng cho dù dùng cách nào, tôi không quan tầm điều gì đúng điều gì sai, tôi chỉ biết một điều, tôi muốn đánh thắng cậu.

_Hừ, cứ thử đi....

Xem ra bọn họ có một cuộc trò chuyện thú vị, nhưng mà Aomine, cậu ta vẫn chưa chấp nhận lối chơi bóng đồng đội thì phải...cô phải tìm cách khiến cậu ta hoàn toàn dung nhập vào lối chơi này, cô muốn Aomine cảm nhận được hoàn toàn bóng rổ.

Giờ thì thế trận đã bị Kaijou chiếm lấy, Aomine đang giằng co cùng Kise, còn những người khác thì xông lên cố cho bóng vào rổ, không có Aomine, Touou vẫn còn có thông tin của Momoi để đối phó với Kaijou, tuy không có ý nghi ngờ gì về thông tin của cô bạn mình, nhưng cô vẫn lo, có những chuyện cho dù biết nhưng vẫn không thể ngăn cản, cũng như xém chút nữa là Kasamatsu cho bóng vào rổ, Shoichi cậu ta cũng chỉ vừa chạm đầu ngón tay vô nên cũng cứu kịp, chỉ là lần 1 thì vậy, lần 2 sẽ như thế nào đây, cô thật hận không thể xông ra điều chỉnh lại họ, bọn họ...đang rối loạn.

_____Hiệp 1 kết thúc.

_Oh, coi ai đamg bị Kise đè đầu kìa, nhục quá, nhục quá Daiki, không ngờ cậu lại không chơi lại Kise hahahahaha...

_Im đi Hima, đừng có xem thường tôi, chờ mà coi hiệp sau đi, hừ...

_Ờ, cố mà cầm tới khi tui ra trận nha, tui không muốn phải tốn nhiều sức gỡ điểm cho các cậu hờ hờ...

_Grừ....chờ mà coi, tôi sẽ đè bẹp bên kia.

_Đừng to mồm nữa, tôi thấy cậu thua chắc rồi, plè.....

_Grừ....

_À mà hiệp 2 sắp bắt đầu rồi kìa, tôi sẽ cầu nguyện cho cậu nha Daiki

_Không cần..

[Kuroko No Basket]  HIMAWARI FUKKATSU-(hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ