Chương XIV. Trận Đấu Được Ước Định!!! Aomine Tỏ Tình!!!

3.1K 177 14
                                    

______Chíp...chíp...

_Um, sáng rồi sao, ngủ ngon ghê.

Cô bước xuống giường tắt đi đồng hồ báo thức, đến lấy đồng phục Touou rồi đi vệ sinh cá nhân. Xong tất cả cô quay ngược lại phòng đá Aomine một cú giáng trời.

_Tỉnh, hôm nay là ngày đầu tiên tôi đi học đấy, cậu mà làm tôi đến trễ thì có chuyện nghe chưa tên ngốc kia.

_ừ......phiền phức, cô cứ đi đi, gọi tôi làm gì...

_Ơ, cậu không nghe mẹ nói gì sao, từ nay tôi và cậu phải cùng nhau đi học đề phòng cậu trốn nha.

_Hử......ai trốn đau, phiền quá...tránh ra.

_mau lên đó, tôi chờ cậu trước nhà, sáng sớm đừng để tôi đánh cậu.

_Hừ....

______Cạch...

_Xong rồi. Đi thôi.

_Ừ, bữa trưa của cậu nè, càng ngày càng ẩu tả.

_Hử..đau ra vậy, cảm ơn.

_Mẹ làm đó, tôi thấy để trên đầu tủ, cậu thì chắc ngày nào cũng không để ý nên không biết chứ gì, chăm sóc bản thân tốt hơn đi.

_Ai nhờ cô dạy, hừ..

Cô nhìn bóng dáng đi trước mà không khỏi thở dài, xem ra, chức bảo mẫu này, cô phải làm dài dài đây. Đến lớp, cô dừng lại, thấy Aomine tiến vào chỗ ngồi thì mới an tâm xem bản thân học lớp nào.

_Để coi, 10A1...cũng là lớp này sao....

Ngoắc khoé miệng, mọi thứ điều trùng hợp một cách ngẫu nhiên aaa...mà thôi kệ, theo dõi luôn cậu ta trong lớp học hành thế nào cũng tốt. Giờ cô chỉ chờ giáo viên vào rồi chờ kiêu tên mà giới thiệu, sắp chỗ ngồi là có thể bắt đầu học.

_Himawari tan, mời em vào giới thiệu cùng mọi người nào.

_Vâng, xin chào mọi người, tôi là Himawari Fukkatsu, tôi mới du học từ Mĩ trở về, 2 năm trước tôi là học sinh sơ trung Teiko, rất vui được làm quen.

_Được rồi, Himawari tan, em hãy ngồi kế Aomine tan nhé, tiết học bắt đầu, mọi người mở sách trang 95 ra..

Bước tới chỗ ngồi của mình, cô nhìn thấy Aomine đã gục xuống bàn ngủ từ bao giờ, cô cũng chả có ý gọi gọi cậu ta dậy, dù sao cô cần Aomine trong tình trạng tốt nhất để đấu với mình, có gì cuối năm cô phụ đạo cho cậu ta lên lớp, trong một số chuyện cô sẽ không quá khắc khe nhưng cũng có những điều, trái lệnh là chết với cô. Cô tốt bụng sẵn giúp cậu ta chép bài luôn, dù sao mấy cái này cô học qua hết rồi, tóm tắt lại mà chép vốn không có chuyện gì, rất đơn giản.

Hành động của cô đã lọt vào mắt của cả lớp, ai cũng nhìn cô với ánh mắt kì quái, có những ánh mắt khó hiểu, cũng có những ánh mắt...không có thiện cảm, học sinh mà, nhàm chán quá cũng không có gì vui nhỉ, thêm chút gia vị cũng tốt, cô không ngại phiền phức đâu.

________Tính..Tinh...

Tiếng chuông báo vang lên, tới giờ giải lao, cô đi đến sân thượng chuẩn bị ăn trưa, còn Aomine thì vẫn ngủ li bì chả biết gì cả, và rắc rối, tìm đến cô nhanh hơn cô tưởng.

[Kuroko No Basket]  HIMAWARI FUKKATSU-(hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ