Nhìn cái đám đang cười rực rỡ trước mặt, cô điều có một cái cảm giác nguy cơ sắp tới. Riêng Aomine thì chỉ thấy bị phá đám không khí riêng tư của cậu ta với Hima. Kuroko vẫn là một gương mặt vô cảm, nhưng nếu nhìn kỹ, trong mắt rõ ràng là một tia sáng đắc chí, cậu cố tình gọi bọn họ tới phá đó, muốn ở riêng với Hima hả, bước qua xác cậu rồi nói, Hima luôn là người không bỏ quên cậu trong mọi lúc, cô ấy luôn quan tâm cậu rất nhiều, Aomine cậu ta đừng hòng giở trò, hừ.
_Hima chan, cậu đang nấu đồ ăn sao, để mình phụ cho.
_Chị phụ nữa Hima, nghe nói em nấu ăn rất ngon, mong chỉ giáo.
_Được thôi, Satsuki, Riko senpai, hai người cùng giúp đi, chứ đông thế này cũng không ổn rồi.
Momoi cùng Riko tiến lên muốn giúp đỡ, cô rất vui lòng đồng ý, nhìn đến sắc mặc đã biến sắc của bọn vô sỉ kia thì cô cũng hơi hả dạ, hai cô nàng này nổi tiếng là bà hoàng bếp núc, nấu ăn điều khiến người ta chết đi sống lại, cô cũng biết nguyên do nên nhắc nhở họ một chút là được, hơn nữa Momoi cũng theo cô học nấu ăn một thời gian, vốn không có vấn đề gì, nhưng cô cũng không tốt bụng nhắc nhở họ, hù họ một chút cũng tốt. Hiện tại nên đuổi khéo mấy tên phiền phúc kia đi một chút, không chờ tới lúc dọn đồ ăn lên thì cô không còn nhà ở mất.
_Kise, Kagami, Kasamatsu, Takao, Midorima các cậu tới gắp quá nên không đủ đồ ăn, mau đi mua thêm theo danh sach này cho tôi.
Cô không khách khí tặng luôn nguyên một sắp giấy nói đồ cần mua, cô nấu cô có quyền.
_Còn Sakurai, Tetsu, hai cậu tới đây phụ tôi làm luôn đi...mà Tetsu, cậu giúp tôi luộc trứng, canh thời gian khi lòng đào chưa quá chín nhé, như vậy mới ngon, còn Sakurai cậu tới cùng Satsuki và Riko phụ hai người họ chuẩn bị nguyên liệu. Daiki thì....ờ Tetsu có mang số 2 tới chơi, cậu giúp cậu ấy canh nó đi, nó mà rụng một sợi lông tôi cho cậu ăn ba cái chảo, nghe chưa.
_Tại sao tôi lại phải trông CHÓ CHỨ HẢ??.......
_Ý KIẾN GÌ?
_dạ..em không dám.
_Ngoan, đi đi.
Phân phó xong cả bọn, cô bắt đầu nhào đầu vô nấu, Tetsu thì ngồi canh nồi lửa, trông tập chung lắm, cô vẫn nhớ lúc trước ở Teiko, khi huấn luyện cho họ cả bọn thay phiên làm đồ ăn, và tới phiên Kuroko thì mỗi người 10 cái hột gà được luộc kỹ càng, lòng đào điều vừa tới nên rất ngon, khổ nổi là 3 bữa điều ăn y vậy, hỏi ra mới biết cậu bé chỉ biết luộc trứng thôi, cô cũng sợ luôn từ ấy haizzz......
Vật lộn với đống đồ ăn suốt 2 tiếng, 4 người là Hima, Momoi, Riko, Sakurai điều mệt lả, riêng Kuroko thì còn hồn nhiên ngồi bốc vỏ trứng, Aomine đang ngồi giỡn với số 2, xem ra cậu ta cũng rất hợp với nó ấy chứ, đen như nhau.....
Còn bọn được phân công đi mua đồ cũng đã vè từ 30 phút trướt kịp đưa đồ cho cô nấu, nói là tặng nguyên sắp nhưng cũng không nhiều lắm, một trăm lẻ mấy món đồ đa số là gia vị ở 52 tiệm vòng vòng khu phố thôi, bọn họ sức trâu nên cũng không cần lo, chắc vậy...hehe càng nhìn cái bọn lâu la đang lê lết trên sàn không ngừng than mệt. Cô tốt bụng sai bọn họ bê hết đống đồ ăn lẫn chén đũa ra mà nhập tiệc, lại thêm một tràng thân trời oán đất thì bữa tiệc đã được dọn ra.
Tất cả các món điều chia làm 10 phần cho tất cả. Tất cả các món gồm: Risoto trứng cuộn, cơm chiên mơ, sushi cá hồi, canh miso thịt xông khói, cà ri tôm hùm, teriyaki, salas ý và 100 cái trứng gà được bốc vỏ trắng bóc luộc lòng đào béo ngậy. Đem hết lên, tất cả điều không khỏi hãi hùng trước đống đồ ăn trướ mắt, tuy vẫn còn e ngại vì có Sasuki cùng Riko phụ nấu, nhưng khi cả đám ăn được muỗng đầu tiên thì giờ chả ai còn để ý gì nữa, tất cả điều ăn rất nhiều, đồ ăn quả thật rất ngon, bằng trứng là làm nhiều thế mà ai cũng ăn hết sạch sẽ phần của mình, kết thúc thì cô đem lên bánh kem dâu tay và cam cho họ tráng miệng, đồ uống cô dùng soda mận ngâm để dễ tiêu hóa, ăm xong cô bắt cả bọn ngồi dọn dẹp rửa chén đàng hoàng rồi đuổi người. Thế nhưng cả bọn lại nằm ăn vạ không chịu đi, đến khi cô sắp nổi cáu mà rút chảo ra thủ thế thì ngôi nhà lập tức trống trơn, chỉ còn lại Aomine còn đang ngồi xem tạp chí mát mẻ uống soda vô cùng thỏa mái. Cô cũng chả còn sức để nói nữa, tắm rửa xomg trực tiếp ngả luôn lên giường ngủ. Còn Aomine khi kên phòng nhìn đến Hima đang mệt lử nằm ngủ mà đầu tóc vẫn một mặt nhỏ nước, cậu ta nhẹ nhàng đỡ cô dậy giúp cô xáy khô tóc rồi ổn định lại chỗ ngủ cho cô, cuối cùng mới tắt đèn mà ôm người đẹp ngủ, nguyên ngày bị phá đám, chỉ có ban đêm là cậu được ở riêng với Hima, chân trọng chút thời gian ít ỏi này, mai cậu sẽ đưa Hima đi chơi, ở nhà bọn kia tới nữa thì hỏng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Kuroko No Basket] HIMAWARI FUKKATSU-(hoàn)
FanfictionTác giả: Đại Tiểu Yuu (Mạc Y Y) Nhân vật chính: Himawari Fukkatsu, Aomine Daiki. Những người khác: Kuroko No Basket chúng. Tình trạng: Đã Hoàn. Nói về truyện: Câu truyện thập phần nhanh gọn. Một chặng đường điều vui vẻ mà đi, kết cục xúc tích không...