Phiên Ngoại 1. Người Đứng Sau

1.7K 61 6
                                    

Trong một căn phòng ở một không gian màu tím, một vị nữ thần ngồi trên chiếc ghế có hình một con phượng vũ hai chân vắt chéo nằm dài trên ghế khép hờ mắt đọc sách.

Cốc cốc...

_Vô đi, hôm nay ăn cái gì, lịch sự chán nhở..?-Lười biến lên tiếng nhẹ nhàng thả quyển sách xuống, nâng mắt nhìn người đàn ông trước mắt..

_Sao rồi Ám Thần đại nhân kính mến, lần cá cược này, tôi thắng rồi nhỉ, hai cô bé đó thật đáng yêu, thà để bản thân chịu khổ cũng muốn giúp đỡ cho bạn mình a.-Lên tiếng trêu tức người kia, cô thấy cuộc sống ngàn năm của bản thân rất vô vị nên đã cùng vị thần cùng cô canh cổng thời gian và không gian Ám Thần đánh cược một chút, về tình bạn của hai con người....mọi thứ điều khá nhạt nhẽo..nhưng chỉ cần đến lúc cần thiết..họ lại hi sinh cho nhau, thật cảm động...

Nhớ tới lúc ấy, cô cùng tên này đã mò hết nhân giới tìm nhân tuyển thích hớp, lúc đó cô vô tình nghe thấy tiếng than khóc gào thét của một cô gái trẻ đang quỳ bên tấm mộ của bạn mình, và còn có một linh hồn lơ lửng đang ôm lấy cô gái đó cùng khóc dù cô nàng kia không nhận ra...và nói thật chứ cô lúc đó đã khóc sướt mướt nhìn hai người, sau đó quyết định chọn hai người làm cá cược..nội dung là tìm đến chân mệnh cho người đang còn sống kia..Lạc Anh...cô cũng không ngờ là cô bé ấy lại có chân mệnh ở một thế giới khác...may cô là thần số phận nên sửa ẩu sửa bừa một chút là thành công đem cô nàng đến thế giới khác, Anime a~~cô rất vui mừng khi thế giới đó là Anime, ầy Anime sẽ dễ cho cô bé một danh phận hơn...cho vài nét bút là được, cô cố tình đặt tên con bé là Himawari Fukkatsu, đọc lái thành sự khởi đầu tốt đẹp được lắm, nó đúng với nghĩa đen luôn a~~mới tỉnh lại không lo tiền bạc cũng như gia đình có thể đi mọi nơi bằng số tiền to lớn...cô đặc tên đó là quá đúng luôn...mà cô cũng sẵn quăng luôn cái linh hồn kia theo bạn mình, con bé sẽ dễ thấu hiểu hơn và tăng phần thắng cho cô hơn. Sau đó đợi tình cảm của cặp đôi kia chín như cà chua nướng thơm ngon cô đá Ám Thần tới chia cắt hai đứa, tên đó thấy vậy chứ não cá vàng lắm, sai gì làm đó à....thế là một màng hi sinh tình yêu mà đổi lại tuổi thọ ít ỏi cho vạn, rồi lại một màng nguyện linh hồn phân diệt cũng muốn đổi lại hạnh phúc cho bạn mình, hai đứa nhỏ thành công làm cô khóc thêm lần nữa và cuộc cá cược ấy cô thắng hoàn toàn, cô cược hai đứa sẽ vì nhau mà làm tất cả mờ, còn ám thần ổng cược ngược lại là sự ích kỉ sẽ khiến cho một đứa được hạnh phúc và một đứa phải đau khổ, dù kết quả cũng tựa tựa nhưng cô vẫn thắng bởi cô bé đã tan biến kia..Lily đã cười thật thõa mãn trước khi chết, đó không phải đau khổ, phần thưởng của cô là tên kia phải làm sai vặt cho cô mỗi khi cần, và cô sai luôn khỏi bàn cãi hehe...cô lần nữa lấy sổ số phận của con người ra và quẹt mấy cái😈 Ám Thần phải chạy đôn chạy đáo đi thu lại hồn phách của Lily và tái tạo lại thân thể con bé, sau đó là xé toạch không gian đi đến nơi các thần thức đang ngủ sâu đánh thức cô bé kia dậy quăng cô đến thế giới khác sống lại, cô bé thì cô không tra được chân mệnh thiên tử ở đâu, chỉ biết là con bé tìm được ở một nơi mà Ám Thần tìm được, nên cô giao vụ đó cho ổng...và giờ thì ổng mới trở về từ nơi đó đi..

_Nè, ông quăng con bé đi đâu rồi..

_Thế giới ma thuật, tràn trề những điều kỳ lạ và nguy hiểm...tôi kiếm được nó trong bộ Anime bà hay xem, gì gì đó tiên yêu xanh....

_hở...tiên..?..Fairy Tai...? Vậy ông quăng con bé ở khaongr thời gian nào...

_khoảng 400 năm trước khi cốt truyện chính bắt đầu.....

Mắt ông ta trở nên gian tà...cô nhớ là..

_Con bé..sợ rồng hơn sợ quỷ đi....ông điên sao quăng con bé đến thời gian đó, không bị xé xác cũng bị dọa chết đi...ôi không....

_làm phát ớn...tôi tin con bé ổn mà, cô bớt lo truyện bao đồng đi, tôi tặng con bé hắc thuật Ankhseram rồi, khỏi lo, lúc gặp nguy hiểm nó sẽ tự khởi động mà.

_grừ...không được tôi không an tâm, phải ban cho con bé vận may cực cao mới được, chứ nhớ không lầm thì con bé bị bệnh mù đường rất nặng, sẵn viết cho một quyển sách chỉ những nơi có bí thuật cần học, ân 400 chắc học hết mà......

Cô rối rắm chạy qua lại chuẩn bị đồ để gửi tới Lily, cô muốn con bé có thể tự lo cho mình..

_Haizzz xong rồi....

_Xùy, còn một đứa nữa đó, cô không định tặng gì sao..

_hả?? Hima ấy à, con bé hạnh phúc rồi còn gì...

_....con bé sắp đám cưới..không lẽ định ngồi xem thôi sao

_ờ há..nhưng chúng ta không thể trực tiếp xuất hiện để tặng....à có rồi...........
_Lại đây tôi nói nhỏ cái...

[Kuroko No Basket]  HIMAWARI FUKKATSU-(hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ