Lúc gặp Kise trên sân bóng, lúc thấy Midorima đang chơi, lúc nhìn thấy cách Kuroko thể hiện, từ lúc trở về tới giờ, sự bất ngờ cô nhận được là thay đổi của Thế Hệ Kì Tích, nhưng cô cũng thấy được, Kuroko đã đem được hai người kia trở về, không còn hơn thế, Midorima và Kise chính là thật sự thay đổi mà dựa vào đồng đội trên sân bóng, lúc trước họ có thể dựa vào nhau mà chơi không hăn do họ đoàn kết, mà là họ hiểu được thực lực của đồng đội xứng đáng để mình tin cậy, những con người kiêu ngạo đến cực điẻm, càng ngày lại càng thấm dần mà tách ra bây giờ mới là sự thay đổi thật sự của họ, liệu tới bao giờ Aomine....
_Nè mắt kính đáng ghét, tránh ra coi, cản tầm nhìn quá.
_Cậu nói ai đó Aomine, tôi có tên đàng hoàng nhé, cậu đừng nghỉ mình giỏi mà lên mặt nha, cậu có tinh tôi đánh cậu không.
_Được lắm đội trưởng, tôi sẽ phụ anh đập Aomine..
_Tiến lên!!!
_Sakurai, cậu đừng khuyến khích họ, mau dừng lại đi mọi người.
_Susa cậu kệ bọn họ đi, lũ ngốc ấy có cái miêng chứ không dám làm gì đâu
_Cậu nói gì đó SATSUKI.
_Đừng cố tỏ ra nguy hiểm Aomine, cậu vốn to mồm.
_Xem lại mình đi Wakamatsu, cậu cùng vậy mà dám nói ai.
_Đội trưởng.....anh
Xem tới đám ồn ào kia..xem ra cô cũng không có gì phải lo nữa rồi..nụ cười nhẹ nhàng nở trên mặt, Kise đứng kế bên cũng là nhìn thấy.
_Xem ra thay đổi, cũng không chỉ có chúng tôi, Aocchi cũng là..mà cậu cũng vậy Himacchi.
_Tôi sao?? Chỗ nào??
_Ưm..hiền dịu hơn chăng......
_......
Im ắng, tất cả điều im, bọn ồn ào kia cũng đình khi nghe câu nói của Kise, tất cả điều run run, quả nhiên như họ nghĩ, năm giây sao khí lạnh bao vây toàn trường, và khán giả cùng đội Seirin điều có phần nào cảm giác quen thuộc, như đã gặp qua ở đâu, Midorima đang chơi đột nhiên nức mắt kính, đồng lúc đó có hai tiếng đồng thời vang lên, là tiếng kết thúc trận đấu của trọng tài, và tiếng la thất thanh của Kise....................................
_____Huýt....
_AAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAA....................................................................................................................................
Nghe tiếng này, Kuroko một mặt Poker face cầu phucớ cho Kise.
_Mong cậu toàn mạng, Kise
_Ách, tiếng ra lúc nảy là Kise sao Kuroko, vậy khí lạnh là Hima đi, quen lắm.
_Chính sát Bakagami, mau chúng ta chào cùng Shuutoku nào.
_Ừm...khoan cậu gọi tôi gi..nè Kuroko..
Đồng dạng bên Midorima cũng đang có chuyện. Takao đang nhìn Midorima hỏi
_Mắt kính cậu sao thế Midorima kun, nức...không bể rôi...
_Không gì. Mà Takao, cậu nên theo tôi coi tử vi buổi sáng đi, hôm nay Song tử gặp hoạ sát thân đó, nhân chứng điển hình đang ở đây kìa.
_Hả cậu nói gì....
_Thôi bỏ đi, đi thôi.
_Ờ...
Quay lại chỗ Hima, dưới chân cô là một đầu tóc vàng đang khuỵ xuống ôm lấy của mình +em trai+ mà xanh mặt, kiểu này khỏi sinh đẻ luôn quá. Đám người Aomine điều nhìn cậu ta với ánh mắt thương cảm, nghĩ sao lại nói Hima vậy. NHưng cũng không quá lâu, tất cả lại chú ý xuống phía dưới mà mặt kệ Kise.
_Họ hoà rồi.
_Ừm, Một trận đấu tuyệt nhỉ.
_Momoi, cậu giúp tớ chuẩn bị chưa.
_Rồi Hima.
_Đi, chúng ta chào Midorima một chút, các cậu về trước đi Imayoshi.
_Rồi, bye bye, hẹn gặp lại ở trường.
_Bye
_Tôi cũng về đây,hẹn gặp ở n..
_Đi đâu đó, mau theo tôi đi gặp Midorima.
_Thả tôi ra, mau thả tôi ra HIMAAAA....
Thế là cô kéo theo Aomine đi tìm Midorima, dĩ nhiên, Kise và Momoi cũng đi chung. Đến gặp Midorima, Momoi hiểu ý tới bấm đúng loại nước Midorima muốn mua.
_Hi Midorin.
_Hử..Momoi? Hima, Aomine các cậu điều ở sao, còn Kise..cậu không sao chứ..
_Khụ, còn chịu được, không..không sao...
_Thôi thôi, vừa đi vừa nói nào..
Hima tiếp tục hồn nhiên như cô tiền mỉm cười quên luôn bản thân xém tuyệt giống nhà RYOTA. Họ đến chỗ xe Midorima và nghe thấy tiếng chó sủa rất đáng yêu. Họ nhìn dô thì thấy chú cho mặc áo số 10, là số 2 của Kuroko, Momoi lập tức bế chú lên, Aomine cũng lại nhìn, dù sao cậu ta cũng làm bạn với nó ba ngày liền trong kỳ nghĩ lần trước.
_Đáng yêu quá, em làm gì ở đây thế.
_Cậu phản ứng quá đó Satsuki.
_Momoi, mau đưa tớ con chó đó.
_Làm gì thế Midorin??
_Tớ sẽ ném nó. Nó dám tè vào xe của tớ..
_YAAAAÂ..tránh xa ra đồ độc ác
Đột nhiên có tiếng nói vang lên.
_Xin lỗi đó là chú chó của tôi...Hả???
_Tetsu kun!!!
_Mọi người sao lại ở đây, mà lúc nảy tôi có nghe thấy tiếng Kise, cậu có sao ko..
_Kurokocchi...
_thôi Tetsu, cậu ấy không sao đâu, cố lên nhé, tôi sẽ ủng hộ các cậu.
_Ân Hima chan, mà mình sẽ rất vui nếu cậu chịu đến cổ vũ đó, cậu toàn bảo Imayoshi với sakurai đi..
_À cái đó, tôi nhờ họ đi xem các cậu có tiến bộ không thôi, chứ còn kết quả, đã quá rõ ràng rồi còn gi.
_Hima...
_Thôi, tớ phải trở về, hẹn gặp lại, trong WINTER CUP, tớ sẽ cho các cậu thấy, sức mạnh thật sự của Gakuen.
_Hừ..đừng kiêu ngạo quá, Hima
_Dược thôi, tớ sẽ không thua nữa đua Himacchi
_Chúng tôi cũng sẽ không thua các cậu.
_Tốt lắm, về thôi Daiki, Momoi, chúng ta phải tập luyện mới được nha..
_Được thôi Hima chan.
_Phiền phức.
Thế là tất cả điều ra về, trận đấu giữa các thế hệ kì tích, đội bóng mạnh nhất sơ trung nay lại phân tán mà đối đầu, một sự việc đáng tiếc lại đáng mong khiến người ta rạo rực nha!
BẠN ĐANG ĐỌC
[Kuroko No Basket] HIMAWARI FUKKATSU-(hoàn)
FanfictionTác giả: Đại Tiểu Yuu (Mạc Y Y) Nhân vật chính: Himawari Fukkatsu, Aomine Daiki. Những người khác: Kuroko No Basket chúng. Tình trạng: Đã Hoàn. Nói về truyện: Câu truyện thập phần nhanh gọn. Một chặng đường điều vui vẻ mà đi, kết cục xúc tích không...