_Rồi con nhỏ kia, giờ chúng ta kiểm tra thành quả thế nào đây.
Aomine chán trường hỏi cô, trông có vẻ thiếu ăn..
_Aomine kun, trong cậu ốm yếu quá, không được ăn đồ Momoi nấu một ngày mà đã vậy rồi sao, hay để tui cho cô ấy chịu trách nhiệm từ đây đến khi tốt nghiệp nhé, cậu thấy sao.
_thôi không, không cần phải vậy đâu huấn luyện viên thân mến, tôi rất hài lòng với chế độ ăn uống hiện tại.
_Ân, được rồi mọi người, hôm nay chúng ta kiểm tra thành quả bằng một trận đấu giao hữu, trường nào thì Momoi chan đã đi xem rồi.
___Cạch
Vừa nhắc là tào tháo đến, Momoi xông vô với nụ cười tươi rời rợi nhìn Hima và thế hệ màu mè.
_Có thông báo rồi mọi người ơi, chúng ta sẽ đấu với sơ trung Shuuou diễn ra trong 30 nữa ở tại trường chúng ta. Giờ thì lê thân lên rửa mặt cho tỉnh táo chuẩn bị chiến nào.
_Akashi: Shuuou, đối thủ cũng không tằm thường!
_Kise: chắc sẽ có nhiều fan nữ tới xem đây.
_Midorima: tôi đã chuẩn bị vật may mắn hôm nay
_Kuroko: tôi sẽ hỗ trợ mọi người
_Murasakibara: tôi sẽ được thưởng nếu thắng chứ?
_Aomine: Hay lắm, tôi sẽ hạ toàn bộ hahhaahhahaahha....
_Momoi: mọi người cố lên nhé
Nhìn cái đám rạo rực kia, cô cảm thấy chóng mặt kinh hồn, vẫn là để mọi việc cho Momoi lo vậy, cô thật mệt lắm rôi, suốt kỳ nghĩ lo bữa ăn cho 5 cái bụng trong đó lại có một titan dạ dày không đấy, lúc luyện tập cô phải chạy theo đôn đáo coi bọn họ, tối thì lại lên kế hoạch thay đổi và bổ sung thêm bài luyện tập, còn cân bằng dinh dưỡng, về cung chả được nghĩ mà soạn nguyên một bài văn liên miêng nố muốn gãy lưỡi thuyết phục hiệu trưởng cho diễn ra trận bóng giao hữu hôm nay, giờ thì hết sức, quá giới hạn rồi, haizzz làm huấn luyện viên chả sung sướng gì cho cam, vốn dĩ cực hơn bọn màu mè kìa nhiều huhuhu giờ cô không biết là làm cho bọn họ tập hay cô tập rồi~~~~
__bịch
_HIMAAAAAAAAAAA.....
Cô ngả xuống sàn nặng nề nhắm mắt. Bảy sắc cầu vòng đang luyên thuyên hoảng hốt tới đỡ cô dạy:
_nè nè..con nhóc, ngươi chưa lên kế hoạch cho chúng ta mà, không được chết, tỉnh...tỉnh lại!!!
_Bực bội mở mắt: vì mấy người mà 10 ngày liên tiếp ta không chợp mắt tý nào, còn không cho tôi ngủ là muốn tôi thăng thiên phải không.
Dòng máu Ma Vương Huyết Áp Thấp trông cô trổi dậy nổi sát khí tỏa ra nồng nặc khiến cả bọn ngẩn người, Momoi san mỉm cười nhẹ nhàng xoa đầu cô:
_Ngủ đi Hima, cậu vất vả rồi..
_Cảm ơn cậu.....Momoi...San.....
Cô thiếp đi tại chỗ trong vòng tay của mọi người, có chút ấm áp, tuy gặp không lâu, nhưng cũng đủ khiến cô lưu luyến họ, cô vốn cô đơn từ trước tới nay, kiếp trước cũng chỉ có Lily là bạn, nhưng cô ây cũng mất đi vì gặp tai nạn khi cổ vũ cô trong trận bóng rổ thế kỉ. Giờ thì, cô lại có bạn, rất nhiều bạn.
_Được rồi, Dai-chan, mau bế cô ấy tới chỗ diễn ra nơi đấu giao hữu, mọi người mau theo tôi.
_Ơ, tại sao lại là tôi.
_Cậu là kẻ gây rắc rối nhất trong buổi luyện tập, cũng khiến cô ấy đau đầu nhất, lo mà chuộc tội đi, hừ..
Thế là cục thang Aomine bế theo một con heo suy dinh dưỡng vừa đi vừa nhìn người đang ngủ mà cằn nhằn. Thấy vậy Akashi cũng tốt bụng nhắc nhở tên ngốc đang dậy thì kia:
_Nếu cậu còn tiếp tục cằng nhằng tôi chắc là cô ấy sẽ tỉnh dậy ngay sau đó cho cậu một vài suất ăn dinh dưỡng lâu dài của Moimoi chan.
Thế giới lại yên lặng lần nữa, mọi thứ điều tốt đẹp khiến người đang ngủ không khỏi mỉm cười khi đang ngủ. Kise nhìn thấy cũng ngạc nhiên.
_Nhìn xem, cô ấy cười kìa, trông thật khác với Himachi bình thường, nhìn đẹp hơn nhỉ.
_Đồng ý, đưa cô ấy tôi bế cho.
Murasakibara tiến lại định bế lây Hima nhưng Aomine đã tăng nhanh cước bộ lên phía trướ ngẩng đầu nói.
_không cần, bế con heo này xem như tập thể lực cũng được.
_tôi sẽ mét Himachi cậu nói xấu cô ấy Aochi
_tôi sẽ bóp chết cậu nếu cậu dám làm thế, Kise
_Được rồi, tới nơi, Dai-kun, cậu đặt cậu ấy ở đó đi, mọi người cũng chuẩn bị chiến đấu nào.
Moimoi lên tiếng cắt đức cuộc nói chuyện. Mắt không ngừng quan sát đội bên cố tìm hiểu số liệu vạch kế hoạch tác chiến.
_Trận này là do Hima san rất vất vả mới dàn xếp được cho chunbs ta thử sức, nhất định không thể để cô ấy thất vọng.
_RÕ...
BẠN ĐANG ĐỌC
[Kuroko No Basket] HIMAWARI FUKKATSU-(hoàn)
FanfictionTác giả: Đại Tiểu Yuu (Mạc Y Y) Nhân vật chính: Himawari Fukkatsu, Aomine Daiki. Những người khác: Kuroko No Basket chúng. Tình trạng: Đã Hoàn. Nói về truyện: Câu truyện thập phần nhanh gọn. Một chặng đường điều vui vẻ mà đi, kết cục xúc tích không...