Vừa vô trận, Touou đã ghi bàn phút đầu tiên và thế là hiệp hai Touou lại nắm tiếp thế trận. Và cuối cùng, cũng tới trận thứ ba....
_Nha nha, cuối cùng cũng được ra sân, mà khoan đã, đâu đâu rồi, đâu mất rồi huhu, tại sao lại không thấy, Aaaaaaaaaaaaaaaa......
_Sao vậy Hima, có chuyện gì sao
_Satsuki huhu...mình bỏ quên đồ ở nhà rồi, mình chạy về lấy cái đã, các cậu chơi tốt nha bye bye, mimhf sẽ cố trở lại ở hiệp bốn.
Thế là cô chạy luôn cái một trong sự ngỡ ngàng của mọi người, mặt của Aomine điều đã tăng thêm độ đen rồi.
Cô về tớ nhà xông luôn vô nhà bếp, nhìn thấy đồng đồ hộp mình để trên bàn vẫn còn nguyên thì thở ra một hơi. Cô lại lập tức chạy về sân bóng, cũng là vừa lúc hiệp ba kết thúc và tới lúc nghỉ ngơi, cô nhìn lên bảng điểm lại có vẻ nghiêng về Kaijou, cô còn vô tình lắng nghe được một chuyện, cục than nhà cô phạm bốn lỗi rồi..và còn vô tình nghe được câu nói của Aomine.....
_Hiệp cuối cứ truyền bóng lại cho tôi, tôi chắc chắn sẽ mghieenf nát bọn họ
_Cậu nói gì đó thằng ngốc kia...
_Thôi đi Wakamatsu..
_Đội trưởng à..
_Chúng ta có thể đối phó với những người khác nhưng chỉ có Aomine có thể đấu với Kise, chỉ có cậu ấy mới..
_Nói gì đó.
_Hima..chan, cậu đi nhanh vậy sao, nhà cậu cách đây 10km phải không....
_Ờ, lấy chút đồ thôi, Sakurai, trận sau cậu chịu khó ở lại ghế dự bị đi, tôi sẽ ra sân.
_Ân Hima chan.
Cô tiến tới liếc xéo cái tên đeo kính đáng ghét kia, không lúc nào nói được câu nào tốt đẹp cả, anh ta đang tẩy não cục than nhà cô hay sao mà nói kiểu đó...grừ..trước tiên ổn định lại cục than đang rực lửa kia xuống...
_Chụt....hạ quả nào Daiki, trận sau tôi ra cùng cậu, phối hợp tốt thì mấy ngày tới trúng ta hẹn hò, chịu không..
_Ưm........
Mặt Aomine đã sớm chuyển thành màu đỏ, da mặt đen thui cuối cùng đã thay được da mới a~~
_Rồi, ra sân, những người còn lại thì bám sát hỗ trợ cho tôi và Aomine, đồng thời chạn đứng những người sắp tiếp cận kise nằm trong phạm vi truyền bóng của cậu ấy, rõ?
_Rõ.
_Không cần, tôi có thể...
_Daiki, Kise cậu ấy hiện tại có lẽ sẽ thua cậu khi dựa vào đồng đội, nhưng nếu không có đồng đội thì hiện tại cậu ấy đã không tiến được tới bước này, Daiki chúng ta từng thử rồi mà, tôi đã chiến thắng cậu khi có thêm người hỗ trợ mình, cậu cũng từng rồi, trở lại lối chơi đồng đội không khiến cậu yếu hơn Daiki, nó sẽ làm trụ cột vững chắc khi cậu gặp phải khó khăn, có lẽ giờ cậu vẫn chưa cảm nhận được nhưng sau này thì không thể nói trước chuyện gì....cậu hiểu không?
Gần như lần đầu tiên, cô nói chuyện một cách nghiêm túc như thế với Aomine, cậu ta cứ im lặng nghe mà không nói gì, lúc này cô có chút mệt mỏi thở dài, thì một bàn tay đặt lên mái tóc đỏ rực của cô.
_Hỗ trợ thì hỗ trợ đi, đừng có cản đường tôi đó. Còn cô nữa Hima, trong khó coi quá, thu lại ánh mặt đó đi.
_Ân, chúng ra ra thôi...
____Hiệp 4, bắt đầu...
Bên Kaijou nhìn cô ngạc nhiên, họ không ngờ cô nàng này lại ra sân ở hiệp cuối, đây có lẽ là một lá bài tẩy khác của Touou, riêng về Kise và Kuroko, họ là những người cảm thấy ngạc nhiên nhất, Hima cô ấy có thể lại chơi bóng rổ sao...
Riêng cô thì chả thèm quan tâm mà quay lại nói với đồng đội của mình.
_Mọi người, tạm đứng yên một chút, trái đầu tôi muốn làm nóng.
_Lại muốn chơi nổi à Hima.
_Cậu hiểu tôi nhất Daiki.
Giao bóng, cô lập tức cướp bóng trong tay của đội trưởng Kaijou Kasamatsu mà tiến tới khung rổ của họ, Kise kịp thời lấy lại tinh thần mà chạy lại ngăn cô.
_Thật không ngờ cậu lại ra sân, Himacchi.
_Ân, tôi cũng không nghĩ trận đấu mừng tôi trở lại với bóng rổ là phải đối đầu với cậu, trận cuối này, cố hết sức nhé..
Nói xong, cô cũng lại không chần chờ mà tăng tốc tới tặng cho Kaijou một cú up rổ đẹp mắt. Không quên giơ tay lên hướng về phía Touou ra hiệu, họ phải bắt đầu rồi.
Trận cuối luôn là trận đấu quyết liệt nhất, và tất nhiên trận này cũng sẽ không ngoại lệ, Aomine cùng Hima kết hợp lại hoàn toàn không cho Kise có thời gian để học hỏi kỹ thuật của họ, hơn nữa trong suất trận với Kise cô điều dùng một loại kỹ thuật đặc biệt chỉ dùng cho thể chất mền dẻo của con gái, cho dù có thấy thì Kise cũng không cách nào làm được, thể chất của cậu ta không đạt điều kiện, sao chép chính xác là một sự học hỏi cực nhanh, không chỉ phải có cái đầu nhạy mà còn phải có một thể chất đáp ứng được yêu cầu của kỹ thuật cần học, nên nói tới lui cô chính là khắc tinh của Kise. Trận này Touou thắng. Kise cậu ta khụy xuống ngay khi còi thổi kết thúc, trong mệt mỏi lắm, trận này cậu ấy cố hết sức rồi, cô mỉm cười nhẹ nhàng, xoay về phía Aomine đang đứng, cùng cậu ta đập tay một cái.
_Phối hợp tuyệt lắm, Daiki.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Kuroko No Basket] HIMAWARI FUKKATSU-(hoàn)
FanfictionTác giả: Đại Tiểu Yuu (Mạc Y Y) Nhân vật chính: Himawari Fukkatsu, Aomine Daiki. Những người khác: Kuroko No Basket chúng. Tình trạng: Đã Hoàn. Nói về truyện: Câu truyện thập phần nhanh gọn. Một chặng đường điều vui vẻ mà đi, kết cục xúc tích không...