Sau khi chạy về tới nhà, cô cùng Aomine vào nhà chào mẹ Ao một tiếng rồi cả hai chia ra vào phòng tắm. Tắm xong cả hai xuống ăn cơm cùng mẹ Ao, ba Ao thì mất rồi, hiện tại mẹ Ao vừa làm công việc kiếm tiền, vừa lo cômg việc nội trợ, bà ấy là một người mẹ cực kì đảm đang, lúc trước do vô tình nên cô nhặt được túi tiền của bà nên được bà mời về nhà chơi, cô cũng không ngờ được đó là là mẹ của Aomine, bà ấy rất thương cô, nếu cô và Aomine cãi nhau, cô đúng hay sai thì bà ấy vẫn luôn bênh vực cô, cô ghét Aomine, cậu ta có người mẹ tốt vạy mà suốt ngày làm bà buồn, nên cô nhận lời làm bảo mẫu quản Aomime lúc còn ở Teiko, khổ cái là 1 tháng sau cô lại phải đi Mĩ mà không còn gặp lại bà, giờ thì ở chung nhà, cô cùng bà ấy bồi dưỡng tình cảm tốt lắm, nhận lại chức vị bảo mẫu của mình.
Mẹ Ao đang ăn thì ngẩng đầu lên nhìn Hima cùng con trai bà đang càn quét thức ăn mà mỉm cười, từ lần đầu gặp cô bé này thì bà đã có hảo cảm, con bé khá giống Aomine điều rất nóng tính, nhưng Hima rất biết suy nghĩ, con bé không như Aomine lúc nào cũng cọc cằn hơn nữa, Hima con bé cứ như khắc tinh của Aomine vậy, con bé luôn có cách trị thằng con kiêu ngạo của bà, nên bà rất yên tâm khi có Hima trông coi Aomine, hơn nữa bà có một trực giác... rằng...Hima sẽ là là con dâu của bà...
_Mẹ Ao, mẹ Ao, sao mẹ nhìn con và Daiki hoài vậy, mặt tụi con dính gì sao..
_Ơ hả Hima.....không, không có gì, chỉ là mẹ đang suy nghĩ thôi.
_Nghỉ nhiều quá sẽ mau già lắm đó, bà già.
_Mày gọi ai bà già hả thằng nghịch tử kia...?
_Hừ...Ui...
Cô thấy vậy liền đạp chân Aomine, tuy biết cậu ta quan tân, nhưng nói kiểu đó thì thà cậu ta im lặng còn hơn.
_Cô làm gì thế Hima.
_Hừ...ăn đi, nói nhiều quá đó.
_Đừng quên, hôm nay chúng ta hòa, cô nhớ phần thưởng của tôi đó.
_Ờ...không quỵt đâu mà sợ, hừ..
_Tốt nhất là vậy.
Bàn ăn lại im lặng, đến khi ăn xong rồi dọn bác đũa. Cô phụ mẹ Ao rửa chén rồi tới một chỗ trong nhà lấy ra đống tạp chí mỹ nhân mát mẻ đúng 1/3 lên phòng trả cho Aomine. Dù sao cũng 1/3, cô còn 2 phần lận nên không sợ cậu ta làm loạn.
_Đây, của cậu, hết nợ.
Cô trả lại rồi bước lên giường chuẩn bị nằm xuống, cô rất mệt a~~chỉ là đang định nhắm mắt thì tên trời đánh Aomine lại cản cô.
_Ây, khoan, cô định để cái đầu ướp nhẹp vậy đi ngủ à?
_Grừ..tôi mệt lắm rồi, để tôi yên.
_Nếu để tóc ướt ngủ dễ gay nấm tóc lắm đấy, ráng đi, lại đây tôi lau giúp cô, tôi không muốn ngủ cùng cái đầu ướt ướt nhem đâu.
_Được rồi, mà ngủ cùng??
_Phần thưởng cho cuộc đấu hòa là 1/3 đống tạp chí và ngủ cùng, giờ cô cùng tôi ngủ dưới đất hay trên giường.
_Trên giường....
_Được rồi, đến đây.
_Cảm ơn cậu, Daiki.
_Uk, đây là việc bạn trai nên làm cho bạn gái mà nhỉ.
_Hả...ùm..
Cô cuối đầu xuống, mặt cứ đỏ bừng lên, trên đầu truyền đến cảm giác dễ chịu của đôi bàn tay to đang giúp cô lau tóc, có chút ấm áp, cũng có chút ngọt, cô tưởng cậu ta nói chơi đó chứ, mà thôi cũng tốt, bạn trai thì bạn trai đi.
_Rồi khô rồi, ngủ thôi, mai còn phải tập tiếp đó.
_Ân.
Thế là cô được trở về với cái giường thân yêu, cô nằm xuống nhắm mắt ngủ, chỉ là lúc đang ngà ngà say thì tên ngốc Aomine cũng lên giường, tên ngốc ấy rất tự nhiên ôm lấy cô rồi lấy chăn chùm lấy cả hai mà bắt đầu ngủ, cô có thể nghe tiếng thở điều điều trên đầu mình, cô có cảm giác mặt mình sắp chính tới nơi rồi, cô bối rối một hơi rồi lăng vào giấc ngủ say, từ trước tới nay cô là một người rất lạc quan, nói thẳng ra thì thần kinh cô có chút đơn giản, nên trong vài trường hợp cô cứ tỉnh như ruồi, nhưng lại rất dễ nổi nóng và hay đánh người. Với lại ngày mai có khá nhiều việc cần cô phải làm, trước khi tập luyện cùng mọi người, cô muốn tới Seirin gặp Kuroko và huấn luyện viên bên đó, cô cần nói chuyện cùng họ.
___________________________________________________________________
Tg sẽ thay đổi vài cách xưng hô của Hima với mọi người trong thế hệ kì tích, nói chung là người quen, tới giờ mà Hima vẫn gọi Momoi bằng họ thì không hay, mình cũng mới xem lại phim nên lại gặp lỗi sai trong cách xưng hô của Aomine đối với Momoi, xin lỗi rất nhiều, mà tại nhà cúp điện nên không thể đăng kịp, xin lỗi nhiều nhiều lắm luôn á.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Kuroko No Basket] HIMAWARI FUKKATSU-(hoàn)
FanfictionTác giả: Đại Tiểu Yuu (Mạc Y Y) Nhân vật chính: Himawari Fukkatsu, Aomine Daiki. Những người khác: Kuroko No Basket chúng. Tình trạng: Đã Hoàn. Nói về truyện: Câu truyện thập phần nhanh gọn. Một chặng đường điều vui vẻ mà đi, kết cục xúc tích không...