Chương IX. Hima Thông Suốt 2____Tìm Đến chân trời mới

2.6K 195 5
                                    

_A........tìm ra rồi.......để coi......số liên lạc với luật sư là xxxxxxxxxx......

___Tút...tút......cạch....alo xin hỏi ai thế........

_Chào cô, tôi là Himawari Fukkatsu đây, cô giúp tôi sắp xếp một chuyến bay qua Mĩ nhé.

_Vâng, tôi sẽ làm ngay, xin hỏi có gắp lắm không??

_Có, chuẩn bị chuyến đi nhanh nhất có thể cho tôi!!

_Thưa cô, ngày mai có lịch bay vào 12h, tôi sẽ đến đón và đưa cô lên máy bay, cho tôi biết nên tìm cô chỗ nào nhé.

_Sơ trung Teiko.

_Hẹn gặp lại cô sau Himawari tôi sẽ đến vào 11h.

_Ân, cảm ơn.

_____Tít....

Đặt điện thoại xuống, cô nặng nề thở một hơi, cuối cùng đã giải quyết xong. Lần này cô muốn đến Mĩ học hỏi thêm kỹ thuật chơi bóng, đồng thời cũng thử sức của bản thân hiện tại tới đâu, cô muốn qua những thử thách khắc nghiệt nhất trong những trận đấu mà tìm lấy phương pháp phối hợp đồng đội nhiều nhất có thể, trong đó, cô muốn học bóng rổ đường phố, những động tác đẹp mắt hoa mĩ lại nhanh nhẹn đó, cô đã sớm muốn học lâu rồi nhưng vẫn chưa có cơ hội. Không chỉ để tìm cách phối hợp, còn phải nâng kỹ thuật lên cao hơn nữa, căn bản cũng là phải học lại, lâu không chơi bóng, tay nghề giảm vẫn là phải có đi, không những thế cô còn muốn học diễn xuất và hát, cô muốn dùng chúng để đánh lừa đối thủ. Chuyến đi này, sẽ là cánh cửa dẫn cô tìm tới bầu trời mới...tất cả, chỉ cần có thể giúp kỹ thuật của cô nâng cao, cô nhất định sẽ không chừa bất cứ thứ gì.

Hiện tại cô có cảm giác bản thân lại trở về thành một đứa bé, tò mò với mọi điều mới mẻ, tham lam nắm chặt không chịu buông ra, đây là cảm giác tìm được hướng đi mới mà rạo rực, một cảm giác quen thuộc và xa lạ, thật lâu, cô đã quên mất nó...

________________________________________________________________________

__Sáng

Nhìn cổng trường Teiko, cô khẽ nhắm mắt lại mà bước vô, hiện tại, cô cần tới tìm thầy hiệu trưởng để rút lại hồ sơ và xin thầy giữ bí mật về việc cô đi Mĩ trong ngày hôm nay, cô không muốn thế hệ kì tích và Moimoi biết chuyện trong khi cô còn ở đay, bởi cô sợ sẽ không kìm được mà khóc trướt mặt họ, dù chỉ làm việc cùng nhau 3 tháng, nhưng cô vẫn cảm thấy luyến tiếc khi phải rời xa họ...hãy để cô ích kỷ một lần, chỉ..lần này thôi....

____________________PHÂN CÁCH THỜI GIAN______________________

____Cạch..

_Himacchi, cậu đến rồi sao?? Mau tới đây, xem này, sắp có một cuộc phỏng vấn thế hệ kì tích đó, cậu xem, là vào ngày mai a....tuyệt ghê nhỉ Himacchi, thật mong quá đi mất!!!

Kise hào hứng kể với đôi mắt tỏ sáng lấp lánh, anh chàng khá thích mấy vụ này.

_Thôi đi Kise, chỉ có cậu là mông việc này,ốc sáng giờ cậu cứ như con khỉ nhảy tưng tưng khắp nơi.

_Momoicchi, sao cậu nỡ chứ, tớ tổn thương nghiêm trọng huhu...

Kise lấy tay đặt lên ngực quằng quại cô định mở miẹng nói thì Aomine bước vô với một cái đầu ổ gà và đôi mắt gấu trúc trông thấy gõ nổi bật trên làn da nâu tự nhiên trông tức cười kinh luôn.....

[Kuroko No Basket]  HIMAWARI FUKKATSU-(hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ