Bên ngoài là tiến khán giả tuôn trào cổ vũ. Một quy mô khán giả lớn a~~nhìn đến anh bạn nhà mình sau trận quần ẩu dần lấy lại phong thái....làm màu quá...
_Đi..ra nào....
_Ok..
_Tới rồi....
Khán giả điều một mặt kiêu gào....hơ nổi tiếng quá.
_Ra rồi kìa.
_Không biết hôm nay ghi được mấy điểm đây.
_Bạo chúa nổi dậy. Học viện Touou!
_Sặc.....hahahahaha...bạo chúa nổi dậy hahahaha.....này thì quá rồi.....
Cô đứng cười rộn rã, ân mấy thanh niên trên hàng khán giả thật quá nhiệt tình đi, bình luận sôi nổi a~~còn nghe gì nữa nhợ...
_Và thiên tài ghi điểm của thế hệ kì tài, Aomine Daiki! Họ nói không ai đấu 1-1 mà qua được cậu ta đấu.
_Hửm..,Daiki, nhắc tới cậu kìa...
_Ờ..phiền phức.!
_Thích mà xòn bày đặt. Tiếp là gì nhỉ.?
Cô lại tiếp tục hóng chuyện, chỗ đông như vầy thính giác của cô trở nên đáng sợ cực điểm a~~duy hơi ồn ào một tý mhungw không sao, riết thì quen thôi. Oh còn bình luận về Imayoshi cùng Wakamatsu cơ, nổi tiếng phết......
_Các cậu cũng đừng quên, cô gái tóc đỏ đó đó. Một tay phòng thủ và tấn công cực đáng sợ, Shiki bị cô nàng cho một vố đau điếng đâu, trừ 2 trận đầu thì mấy hiệp sau điều bị cô chặn đứng không để cho họ lọt lưới trái nào, tuy mới suất hiện gần đây nhưng nhìn các thành viên rát nghe lời cô ấy..nghe nói cô nàng là bạn gái Aomine đó...
_Ui thật sao, thật không ngờ cậu ta có bạn gái trâu như vậy, nhưng sao tới bây giờ mới suất hiện chứ.
_À..cô nàng tóc đỏ đó hả, nghe nói mới từ Mĩ về, lúc trước còn làm huấn luyện viên cho thế hệ kì tích ở Teiko.
_Thật kinh khủng, cậu lấy thông tin này ở đâu vậy..
_Là em trai tôi lúc trước có học ở Teiko nói cho tui biết, cô nàng là một cái huấn luyện viên cực khó tính cũng cực giỏi, nhưng không biết tại sao bây giờ lại ra sân chơi a..
_Thật kì lạ, cô ấy tên gì nhỉ..
_Hả..hình như là..Hima..Himawari Fukkatsu...đúng rồi là tên đó.
_Himawari..Himawari...Himawari tan..!
_Được đó.....
_Ân..HIMAWARI TAN........
Khán giả sôi nổi bàn luận một hơi rồi kêu tên cô cổ vũ...năm nay nhiệt tình là phong trào sao......
_Hơ..Hima, cô mà cũng có fan cơ đấy.....
Aomine lên tiếng chăm chọc, anh chàng vãn còn đau vụ bị hội đồng, không đâu mới lạ, Kise cùng Kuroko ra tay nặng nhất nhưng tổn thương nhiều nhất là từ Murasakibara, con trai nhỏ của cô rất ức vụ này, đáng đời, Akashi thì vóc công một chút, tỉa lại cho Aomine cái đầu, nhìn không khác trước bao nhiêu nhưng tủa như vậy vẫn rất tổn thương, Aomine là cái cuồng tóc được không...haizzz....
Mà bây giờ đội bên Seirin đang nhìn bên này đắm đuối, lý do? Ai cũng biết, lần này trong họ khá tự tin, tốt thôi, vậy mới vui chứ, ủ rủ thì cô nên kéo Aomine đi chơi là vừa....
_Đã tới giờ, mời hai đội vô hàng..
_Wakamatsu, hôm trận này cậu ngồi chơi đi há.
_Gì hả, có lộn không Hima, sao lại là tôi.
_ ý kiên hả?
Cô mỉm cười nhìn cậu ta, trên mắt viết rất rõ, nếu cậu dám chắc chắn một cái chảo hiệu Himawari lập tức in mặt. Thế là thằng nhỏ im ru rú ngoan ngoãn ngồi. Momoi thì chỉ mỉm cười nhìn họ, lần này trận đấu cô nàng bàn quan ngồi coi thôi, không làm gì hết, vì Hima cho cô một trận để...lười a~~bọn Imayoshi thì giờ vốn không muốn để tâm tớ đối thủ thế nào, chỉ muốn đấu thôi, cô cũng không màng nữa, mê say ngắm Kuroko, hôm nay cậu ấy dễ thương mọi ngày..
_Chắc chết mất.....(●/////●)
Về phía đội bóng, Imayoshi dân đầu ra sân, ừ phải cho đội trưởng mặt mũi một chút, phía sau là Susa cùng Sakurai, cuối cùng là cô với Aomine. Sau đó xếp hàng chào, biết vậy cô đã đi hiệp 2, cô ghét xếp hàng. Nhìn Kagami, cậu ta tươi sáng lắm...Aomine vẫn một dạng kiêu ngạo chê người ta, rõ ràng là đang chờ mong.....
_Hừ..tiến bộ chút đỉnh nhỉ.
_Well, year!
Kuroko lại tiên lên, ba người này đối diện cho cô một cái cảm giác...tình tay ba a~~trồi ôi đẹp đôi quá, nếu không phải Aomine là bạn trai cô thì cô sớm đem Kuroko gả cho cậu ta rồi, đẹp đôi quá nhưng kagami cũng không tệ, làm vợ nhỏ cũng được....cô suy luận rồi nghĩ lung tung, không khí xung quanh cô biến đổi thành một màu hòng xuấn xắc, trên mặt là một nụ cười gian cùng hai dòng máu mũi khả nghi, mất hình tượng quá.
Đột nhiên Kuroko lên tiếng cắt ngang suy nghĩ của cô.
_Lần này tôi sẽ không thua nữa!
Aomine ngạc nhiên, nụ cười cũng có chút rộng.
_Ờ. Tốt thôi. Đã thế lần này làm cho xong luôn.
______Oẹt......
_Và bây giờ trận đấu giữa trường trung học Seirin và học viên Touou xin được bắt đầu.
_XIN GIÚP ĐỠ CHO.
_À mọi người...
_Hử?
_Có chuyện gì sao Hima chan?
_Haha đơn giản muốn nhắc nhở một chút, đây không phải sàn trượt băng đau, cẩn thận nhé!
_Gì?...
Tất cả điêuc khó hiểu nhìn cô.
_sân bóng rổ phải dễ hơn với sân băng chứ, tại sao phải cẩn thận?
_Hờ..ừ dễ đó, nhưng tập một thời gian sân trượt..à mà thôi..tự khám phá khi chơi rồi sẻ rõ.
_Ờ...??
BẠN ĐANG ĐỌC
[Kuroko No Basket] HIMAWARI FUKKATSU-(hoàn)
FanfictionTác giả: Đại Tiểu Yuu (Mạc Y Y) Nhân vật chính: Himawari Fukkatsu, Aomine Daiki. Những người khác: Kuroko No Basket chúng. Tình trạng: Đã Hoàn. Nói về truyện: Câu truyện thập phần nhanh gọn. Một chặng đường điều vui vẻ mà đi, kết cục xúc tích không...