Trên máy một chiếc mấy bay có lộ trình đến nhật bản, có một cô nàng nóng bỏng đang ngồi đọc tạp chí với một cái mắt kính dày cợm phá hết mĩ quan gương mặt cô, đó không ai khác ngoài Hima.
Cô ở Mĩ được hai năm và cũng cao lên không ít, thân thể cũng phát dục rất tốt, giờ cũng có thể coi là mĩ nhơn rồi, mọi thứ điều ổn hết sức có thể, những thứ cần học điều đã học, giờ cô sắp về nhật bản với tâm trạng phức tạp vô cùng, có chút lo lắng, có chờ momg, có chút nhớ mọi người và...hơi bấc đắc dĩ một chút, hiện nay cô 16 tuổi, là tuổi nên học cao trung rồi, thông qua những gì cô trao đổi cùng Aomine qua điện thoại thì hiện tại cậu ta và Moimoi đang học cùng trường, những người khác điều phân ra tứ phía rồi, giờ muốn gặp lại đông đủ cũng khó a~~điều cô hận nhất là tại sao cô để lại địa chỉ liên lạc mà suốt hai năm chỉ có tên Aomine là liên lạc cùng cô, điều này khiến cô đau lòng kinh luôn, kể cả Moimoi cũng không thèm điện cô lần nào, cô có cảm giác bị tổn thương nặng nề, cô bạn thân nhất của cô huhuhu........
_______Thông báo, máy bay sắp hạ cánh, mong quý khách ổn định lại chổ ngồi....Thông báo....
_______Thông báo, máy bay an toàn hạ cánh, quý khách đi theo hàng xuống, tránh chen lấn.....thông báo....
Bước tơi nơi nhận lại hành lý, cô bước ra khỏi sân bay đi tới trường cao trung Touou đăng kí nhập học, cô nhập học ở đây chủ yếu là có hai người bạn Moimoi và Aomine, thêm một lý do nữa là cô chỉ có thể phối hợp với người có tốc độ nhanh thôi, nên dù cách nào thì cô cũng phải lê thân đến Touou học vì Aomine chính là người có thể chất nhanh nhất trong thế hệ kì tích, nhưng quả thật khá miễn cưỡng, dù có liên lạc qua lại nhưng tình trạng của cô và Aomine vẫn như mèo với chó chả khác gì xưa, chơi chung đội chắc dựt bóng của nhau chứ phối hợp làm sao, số cô thật khổ, giỏi quá cũng là một cái tội hic....
Đăng kí này nọ xong, cô chạy luôn tới chỗ đang diễn ra giải đấu liên trường giữa Touou và Seirin, cô nhận mới nhận được thông tin này từ vài bạn trong trường Touou. Cũng lâu không thấy tên kia chơi bóng rồi, mong là kỹ thuật đã nâng cao, không thì khi trận đấu giữa cô và tên ngốc dó không còn gì thú vị.
Mà làm cô thất vọng cực kì là khi đến thì cô chả thấy bóng dáng Aomine đâu, trên sân là hai đội, Seirin bên trái, Touou bên phải, và Touou nhìn hình như đang áp đảo Seirin. Điều đó không hẳn làm cô chú ý, cô chỉ để ý một cái người có cái đầu xanh nước biển đang lần theo một tên tóc đỏ đen truyền bóng hỗ trỡ cho cậu ta ghi bàn.
_Ku...Kuroko....woa....cậu nhóc ấy đang hỗ trợ cho đồng đội ghi bàn nha...ơ khoan....Kuroko là bóng của Aomine mà nhỉ, nhưng sao lại học ở Seirin mà không phải Touou, không phải bóng luôn đi cùng ánh sáng à, tại sao....
Lúc cô đang rối não thì tên ngốc Aomine bước vô với cái mặt thèm ăn đòn, có lẽ cậu ta đến trễ..........và nói gì đó với mọi người trong đội rồi đi thay đồ vào thi đấu ở hiệp sau. Nhìn cách mà Kuroko nhìn Aomine buồn bả cùng kiên quyết thì cô cũng hiểu rõ, điều cô lo đã xảy ra.
Cô nhìn thấy một mái tóc dài màu hồng, khỏi nói cũng biết ai rồi, đi thẳng tới chỗ của Momoi, cô ấy phát dục rất dễ thương, trông thiếu nữ hơn nhiều lắm, mà ngực cũng đầy đặn vô cùng, aizzzz đây là bạn cô a~~tự hào ghê, chắc cũng nhiều người theo lắm, trong cô ấy rất lo lắng nhìn trận bóng, cô nàng cũng không hề muốn nhìn thấy cảnh tượng mày chút nào, cô ấy có lẽ khó xử lắm đây...cô đặc tay lên vai Momoi mà nói.....
_Thoi nào Momoi chan, thả lỏng đi, mọi chuyện rồi sẽ ổn thôi, tớ chắc luôn đó.......
_Aaaaaaaa.............Maaa...
Cô nàng bật thốt nhìn cô, cô cũng quên mất việc không dùng kỹ năng tàn hình của mình, tại dùng quen rồi nên cũng không để ý, haizzz lại hù sợ Momoi chan....
_Moimoi chan, tới không phải ma, nhìn kỹ đi, Hima nè, tớ về rồi đây..
_Hi....Hima.....
Moimoi ngỡ ngàng nhìn cô, những hạt nước mắt trông suốt rơi xuống, cô cảm thấy rối rắm không biết làm gì cho cô ấy nín thì bị Moimoi om lấy vừa khóc vừa trách:
_Cậu...huhu...tại sao lúc đi lại không nói tiếng nào...cậu hẹn sẽ gặp lại ở nhà nhưng tối đó suốt đêm cậu không về, sáng ra nghe cô thông báo tớ mới biết rằng cậu đi Mĩ, cậu thật quá đáng .......Hima huhuhuhuhuhuhuuuhuhuhu........cậu cũng không thèm liên lạc cùng tớ, tớ rất lo cho cậu, cậu biết không huhuhu......
_Ách, mình cũng muốn nhưng mình không có số của các bạn, mình dặn Aomine đưa địa chỉ cho các cậu rồi mà, sao lại không gọi, ở đó tớ cũng chờ điện thoại của mọi người suốt nhưng rốt cuộc chỉ có tên ngốc Aomine điện thôi, tớ cũng thương tâm lắm mà híc....
_hức...Aomine?? Cậu ấy có đưa gì cho chúng tớ đâu.
_Gì hả....cậu nói sao...........?
BẠN ĐANG ĐỌC
[Kuroko No Basket] HIMAWARI FUKKATSU-(hoàn)
FanfictionTác giả: Đại Tiểu Yuu (Mạc Y Y) Nhân vật chính: Himawari Fukkatsu, Aomine Daiki. Những người khác: Kuroko No Basket chúng. Tình trạng: Đã Hoàn. Nói về truyện: Câu truyện thập phần nhanh gọn. Một chặng đường điều vui vẻ mà đi, kết cục xúc tích không...