Khi ý thức được tình hình, Shiki mau chóng lấy lại tinh thần làm công tác phòng thủ, còn Thou và Mas thì tới tranh bóng cùng Imayoshi, chính là vừa dành được bóng Mas, cậu ta lập tức cảm giác được bóng đã không còn trong tay bản thân, mà thấy một đầu tóc đỏ tươi của Hima đã tiến tới của họ rổ và úp. Touou ghi được hai điểm và suốt hiệp một hoàn toàn chiếm lấy ưu thế, tới hiệp hai...Thou và Mas bắt đầu phối hợp, cả hai bắt đầu dẫn chuyền bóng với một thế rất quái lạ, là người am hiểu kỹ thuật dẫn bóng, cô có chút may mắn khi đã quyết định học nhảy ở Mĩ, hai tên này cũng tài, kể cả cô cũng chưa nghĩ đến dùng nhịp địu và động tác nhảy để dẫn và chuyền bóng, họ vốn có tốc độ nhanh khi kết hợp với các kiểu nhịp địu khác nhau, có lẽ họ dùng cách thức học bài hát mà phối hợp ăn ý nên mỗi lần mỗi khác, không bài nào giống bài nào, chỉ là...cũng chỉ có thế, nhảy nhịp địu, tốc độ, sức bật và úp rổ, bọn họ cũng chỉ có thế, và trên sân Shiki cũng chỉ để hai tên ghi bàn còn 3 người còn lại phòng thủ.
Cô mỉm cười, để cô cho họ xem một chút, cách cô cùng đồng đội phối hợp. Nhìn tới hai tên đang đắc ý dẫn bóng, cô lập tức lao tới, đôi mắt nhìn thẳng vào họ và...cướp bóng với tốc độ cực nhanh rồi truyền một đường dài từ đến chỗ Sakurai đang đứng, cậu ta cũng rất nhanh mà làm một cú ném ba điểm, Sakurai rất dễ thương, cô rất thích cậu ta lúc hiếu thắng, ân sao nhỉ...chu mỏ phòng má đi, dễ thương hết sức haha.....
Mỗi khi Thou và Mas có được bóng, cô lập tức hỗ trợ cướp lấy mà truyền cho đồng đội liên tục ghi điểm, cô không để bất kỳ nguy cơ nào xảy ra khi bóng vào lưới, cô chắc chắn 100% người cô chuyền sẽ ghi điểm mới đưa bóng, lúc không ai có đủ yêu cầu, cô lại trở thành Midorima thứ hai, ném 3 điểm từ bất kì chỗ nào...cứ thế mà tiếp diễn, tới hiệp 4, tuy điểm số thật sự quá rõ ràng, nhưng cô cô vẫn không buông tha cho họ, hơn nữa lại tấn công toàn viện, các thành viên khác cũng hết lòng hỗ trợ cô, họ biết cô luôn chừa sức cho hiệp cuối, bởi cô cũng giống Aomine, không thể quá ép buộc cơ thể mình, kết thúc cả hiệp, cô ghi bàn 31 trái, 16 trái là 2 điểm, 15 trái là 3 điểm. Touou trận này được số điểm vào rổ là....209 quả, Shiki..30...điểm số cách biệt khủng khiếp, đó là lý do vì sao mà bọn họ nói Hima sẽ không cho Shiki chút mặt mũi nào, Hima giỏi nhất là tấn công, nhưng mức độ phòng thủ của cô nàng cũng chả phải hạng vừa, vì để dưỡng sức nên chỉ hiệp cuối cô mới xông lên, toàn bộ điều là phòng thủ và chuyền bóng, nó cũng mất rất nhiêu sức khi dùng tốc độ để tranh chỉ là từ trước tới nay, Hima vốn là một cái nghị lực phi thường cô gái, thành tựu của cô không phải tự nhiên mà có, tốc độ của cô không phải thiên phú, thể chất của cô không phải trời cho, điều tự rèn luyện mà ra, nói về sức bền, cả tinh thần và thể chất thì không ai có thể vượt mặt cô, thế nhưng cô vẫn không thể thắng được Aomine, cậu ta cũng là một mặt như cô luyện tập từ nhỏ, kỹ thuật bóng rổ đường phố cô chỉ mới học 2 năm thì làm sao có thể chơi lại cậu ta, hơn nữa tốc độ của cả hai như nhau nên cô bị kiềm hãm không thể dùng vài kiểu như ném ba điểm hay của cô riêng biệt mềm nhẹ phái nữ kỹ thuật, cứ người này giỏi hơn, người kia bền hơn bù qua sớt lại thì như nhau hết thôi, chính vì vậy mà cô với Aomine cứ hòa quài không ai hơn ai.
Trận đấu kết thúc sau, cô đã hạ hỏa triệt để mà mỉm cười nhẹ nhàng, rồi ra chào cùng đội, suốt quá trình trường Shiki điều nhìn cô, nhất là hai anh chàng Thou và Mas, họ hoàn toàn bị khống chế, số điểm cũng là cách đến kinh hoàng, họ cứ nghĩ không có Aomine thì Touou cũng không làm gì được, nhưng từ đâu xuất hiện ra một cái tóc đỏ cô gái hoàn toàn không cho bọn họ cơ hội giữ bóng quá 10 giây. Đội trưởng của đội họ lên bắt tay cùng Imayoshi, còn hai người kia thì tìm đến cô..
_Cô gái, xem thường cô rồi, cô tên gì...
_Himawari Fukkatsu, các bạn rất giỏi nhưng tôi rất tiếc, trên sân bóng năm người mà chỉ có hai người cùng chơi thì còn ý nghĩa gì nữa.
Nghe cô nói xong, cả hai tên điều đờ, còn người ở Shiki nhất là ba người cùng đội thì kinh ngạc nhìn cô, quả thật, họ rất khó chịu khi chỉ có thể đứng một chỗ, họ cũng muốn được chơi...
Momoi và huấn luyện viên nhìn cô cười, suốt trận đấu họ điều không ngừng đổ mò hôi đâu, nhất là Momoi, cô rất sợ Hima gặp chuyện không hay, hên là Hima không giống Aomine, sẽ không thiệt thòi bản thân.
_Làm tốt lắm Hima chan, cậu thật cường.
_Cảm ơn Momoi. Cảm ởn mọi người nữa Imayoshi, Sakurai, Wakamatsu, Susa, các cậu điều làm rất tốt. (^___^)
BẠN ĐANG ĐỌC
[Kuroko No Basket] HIMAWARI FUKKATSU-(hoàn)
FanfictionTác giả: Đại Tiểu Yuu (Mạc Y Y) Nhân vật chính: Himawari Fukkatsu, Aomine Daiki. Những người khác: Kuroko No Basket chúng. Tình trạng: Đã Hoàn. Nói về truyện: Câu truyện thập phần nhanh gọn. Một chặng đường điều vui vẻ mà đi, kết cục xúc tích không...