Chapter 22:
Tháng 8 ... Tháng 9 ... Tháng 10 rồi lại 11,12 dần dần trôi qua. Mọi thứ xung quanh cũng thuận theo tự nhiên mà thay đổi. Cái buốt lạnh cuối đông cũng nhường ít chỗ cho những tia nắng nhỏ nhoi len lỏi sưởi ấm lòng người.
Vươn vai rồi ngáp dài một tiếng, anh gượng dậy kéo nhẹ tấm rèm cửa để ngắm nhìn bầu trời hôm nay. Thật đẹp ... Đến lay động lòng người...
Nhìn qua phía bên, "con heo" kia lại làm anh bật cười. Không biết anh đã nhìn thấy cái này bao nhiêu lần rồi nhưng vẫn cứ buồn cười cơ. Cục chăn tròn tròn để lộ hai cái má hơi ửng hồng vì lạnh, đôi mắt vẫn nhắm nghiền rõ là lười biếng. Taehuyng nhìn qua chiếc đồng hồ nhỏ rồi lại nhìn con heo, lắc đầu nói nhỏ: " 8h30 rồi chứ có sớm gì đâu trời.."Công việc đầu tiên của ngày, quen thuộc nhưng cũng rất khó khăn, đó là gọi "mặt trời bé nhỏ của Taehuyng" dậy. Ôi ôi, khó khăn thế nào chứ anh thì thích lắm. Cơ hội để nhéo hai cái má tròn tròn xinh xinh kia đây mà. Có khi lại được ăn đậu hủ nữa cơ hihii.
( Au: Eooo, Vếuu chưa đánh răng kìa!!!
V: Ờ ờ anh thích thế đấy. Sao ? Ý kiến gì nào?
Au: * viết tiếp chap*)Sau một hồi tầm 10 phút "dày vò" NaYoon thì cuối cùng anh cũng gọi được cô dậy. Nhưng mặt mũi cô cứ kì kì sao ấy ?? Méo xệch cả ra. À thôi xong rồi ... Tên kia lại nhéo hơi mạnh tay hoặc hôn hơi lâu rồi đấy :)
- KIM TAEHUYNGG !!! ANH NÓI XEM, ĐÃ LÀM GÌ KHUÔN MẶT XINH ĐẸP CỦA TÔI THẾ NÀYY ?
( Au: Amen ...)Tiếng "hót" vàng oanh của cô làm anh đang định đi vào vscn cũng phải giật mình đứng nghiêm mà cười hì hì, giọng ngọt bảo:
- Người yêu à, anh chỉ là yêu thương em thôi mà ❤
( Au: Lại sắp thành thê nô rồi đấy :")- Còn đứng đó làm gì nữa ? Xê ra cho tôi vào đánh răng nào. - Kèm theo lời nói của cô là cái lườm đến cháy xém da mặt anh. Taehuyng nghe vậy cũng cứ cho là đã được tha thứ, ngây thơ bước lại giường nghịch smartphone, nhường cô vào trước.
5 phút sau ...
- KIM TAEHUYNGG !! Anh biến đi cho tôi ! Rửa mặt cũng không yên được nữa. Tôi khổ quá mà !! - Cô lại vì anh mà cất tiếng hót. Đúng là anh rời xa cô nửa bước lại không yên ổn cơ mà như này thì hình như hơi quá rồi đấy. Cô vừa ngước mặt lên nhìn chiếc gương đã thấy "bản mặt đáng ghét" của anh đằng sau mình, ngang nhiên lấy bàn chải và kem chuẩn bị đánh răng.
- Heo con à, mình sắp về chung một nhà rồi mà, ngại gì nữa em yêu ? * Ánh mắt gian tà*
- Whatt ? Tae, anh nói cái gì tôi lại nghe không rõ cơ ??? Heo con gì ? Ai sắp về chung một nhà với anh cơ ? Chỉ là cơ hội tìm hiểu thôi nhé. Ok ok ? - NaYoon bất giác đỏ mặt, thật sự là đáng ghét mà. Chỉ chọc phá là giỏi thôi.
Sau đó là một tràng cười của Taehuyng và thêm một núi hường phấn của cặp đôi. Ba mẹ Han ở dưới nhà cũng lắc đầu, đến chịu với chúng nó thôi ...20 phút hường phấn trôi qua,
Hôm nay là Chủ Nhật, hai con người kia tay nắm tay xuống phố dạo chơi sẵn tiện tìm nơi ăn sáng. Cô kéo anh đến hết quán này đến quán khác. Taehuyng thật bất lực với con heo này, ăn sáng thì người ta ăn cái gì nó nhẹ nhàng thôi, ai lại ... Haizzz, thôi cũng phải chiều theo chứ cãi lại là có chuyện nữa, khổ lắm cơ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[FANFICTION - GIRL][BTS V] Lost Forever?
FanfictionAuthor: Sweetie♎️ This is my fifth fic! Câu chuyện nhà trọ. Bốn con người, ba câu chuyện. Dòng đời xô đẩy khiến họ vô tình lạc mất nhau. Tựa đề tạm dịch: Lạc Nhau Có Phải Muôn Đời NSX: 03 - 11 - 2017 ❌Don't take it away from me!❌ Bìa: pinterest