-Ê, bồ biết tin gì chưa?
Ron ra vẻ bí ẩn, thì thào với Harry trong bữa sáng. Mà thật ra, dù nó nói bình thường, thì với cái hiện trạng ầm ĩ của Đại Sảnh Đường lúc này đã rất khó nghe rồi. Harry vừa lắc đầu, vừa ăn một chiếc xúc xích nướng mật ong. Ron lại tiếp tục thì thào:
-Nghe nói, thằng Malfoy lại đổi người yêu.
-Ôi dào, bồ cứ làm quá. Nó đổi người yêu hằng ngày mà.
Quả đúng như thế, danh sách người yêu của Draco Malfoy đang tăng đột biến, và Harry- thanh niên hiện đang ế cảm thấy cực kỳ ghen tị. Nhưng đừng hòng nó thú nhận điều đó. Vì thế Harry lại cúi xuống bữa ăn của mình. Chỉ là Ron nhất quyết không tha, lại lôi kéo nó tám chuyện:
-Không, lần này khác đấy.
-Khác làm sao? (Harry bực mình nghĩ: chẳng lẽ thằng Malfoy nó chuyển sang cặp với nam sinh hay sao mà khác?)
-Thằng Malfoy nó cặp với một thằng cùng năm với tụi mình bên Ravenclaw. (Harry: WTF?!!!!!)
-Cái gì? Thằng đó....mình tưởng nó thẳng?
-Thì mình cũng nghĩ thế. Giờ mới vỡ lẽ.
-Mà bồ nghĩ ba nó sẽ thế nào nhỉ?
-Tất nhiên là ổng tức điên lên rồi.
-Bồ có nghĩ là nó sẽ bị đuổi ra khỏi nhà không?
-Ai chứ lão Malfoy thì chắc rồi.
-Vậy mà nó còn dám công khai. Liều thiệt.
-Mà nghe nói dạo này thằng đó đang chống đối ba nó dữ lắm. Mình nghĩ nó giả gay để chọc ổng điên lên thôi.
-Vậy à...
Tự nhiên Harry thấy có chút hụt hẫng, nhưng đúng đó Hermione tới tóm cổ hai đứa đi học, nên thành ra nó cũng quên mất chút cảm xúc lạ này.
_____oOo_____
-Harry nè, bồ biết tin gì chưa?- Ron rướn người qua khỏi cái bàn thư viện bày đầy sách vở tụi nó đang ngồi, bí ẩn hỏi.
-Thằng Malfoy lại đổi bạn trai hả?- Dưới tầm mắt sát thủ của Hermione từ cái kệ Sử lia qua, Harry vẫn cúi đầu cặm cụi viết, giọng đều đều đáp lại.
-Ủa, sao biết hay thế?
-Thì mấy bữa nay tin tức liên quan tới Malfoy chỉ là nó đá thằng này, rồi lại cặp thằng kia thôi mà. Thế bữa nay lại là ai?
-Là Neville. -Ron rầu rĩ đáp -Bồ ấy vừa hồ hởi kể với mình lúc gặp giờ giải lao. Mà bồ cũng biết là bồ ấy theo đuổi Malfoy suốt từ hồi nó lộ ra nó là gay đấy.
-Neville?! Không phải hồi xưa Malfoy bắt nạt bồ ấy suốt sao?
-Thì mình cũng hỏi thế, rồi bồ ấy bảo là hồi ấy sợ Malfoy lắm, cũng ghét nó nữa. Nhưng càng lớn càng thấy thằng kia xinh đẹp, cứ vô thức nhìn theo rồi thích lúc nào chẳng hay. Merlin ơi, không thể tin nổi là bồ ấy thấy Malfoy xinh đẹp. Mình nghĩ là Neville trúng bùa mê thuốc lú gì của Malfoy rồi. Mình nghĩ nên dẫn cậu ấy đến chỗ thầy Dumbdore.
-Ờ...
Harry ậm ờ cho qua, nó không dám nói cho Ron biết là nó cũng thấy Malfoy...ờm...xinh đẹp. Thể nào bồ ấy mà biết cũng nhảy tưng tưng lên cho coi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng hợp fanfiction HP tự viết
FanfictionLà những fanfic về Harry Potter mình tự viết, nhiều CP Nhân vật là của tác giả. Chỉ có những ai không có trong nguyên tác thì là của mình. Viết vì mục đích phi lợi nhuận Mình là con hủ nữ ahihi