Rượu mạnh, bánh táo, bỏng ngô và hotboy trường (2)

1K 107 17
                                    

Harry tỉnh dậy trong trận nhức đầu khủng khiếp- di chứng của việc nốc quá nhiều Đế Lửa vì buồn tình. Và mặc dù đã qua cái tuổi thành niên từ lâu (1 năm có lẻ) thì số rượu vào cơ thể gã trước kia chẳng thể so được với đêm qua. Thành thử tửu lượng của gã căn bản là đồ vứt đi. Vì thế mà gã hoàn toàn tin tưởng việc hôm qua mình đã tán đổ một người đẹp, rồi lôi cậu ta lên giường chơi nhau banh chành khói lửa chỉ là sản phẩm của thứ chất lỏng cay cháy họng 45 độ rượu kia thôi.

Và gã vẫn tin tưởng vô cùng chắc chắn vào điều đó cho đến khi cửa phòng tắm mở, với sự xuất hiện một kẻ mà Harry thề trên danh dự đàn ông (của bất cứ tên tình địch tiếp theo nào) của gã là Incubus. Mặc dù với bộ não của gã, việc miêu tả cái đẹp là một vấn đề khó khăn tựa như khả năng Lucifer đột nhiên thành con chiên ngoan đạo vậy, nhưng gã vẫn muốn miêu tả vẻ đẹp này.

Cả cơ thể Draco chỉ mặc độc cái sơ mi đen của gã, lộ ra gần trọn cặp chân dài trắng bóc làm gã chảy dãi, tối qua còn khiêu khích cọ xát vào eo gã. Mái tóc bạch kim ngắn vừa lau khô rối tung một cách hoang dại, nhìn cứ như thể vừa lăn lộn trên giường xong vậy bước ra vậy. Và trên cái cổ cao kiêu hãnh kia là một dấu răng to đùng, rõ ràng và đỏ bầm như con dấu sỡ hữu, cùng với nó là một mớ dấu hôn đỏ đỏ tím tím trải đầy trên cổ, cả phần ngực trắng lộ ra ở cổ áo cởi phanh hai nút. Trong lòng Harry tràn đầy tự hào một cách vô cùng ngớ ngẩn khi nhìn mớ vết tích đầy tính chủ quyền trên người bạn tình mình, rồi hau háu nhìn theo cái hông đang đung đưa khiêu gợi khi cậu ta di chuyển. Cậu em trai của gã lại "dậy" rồi. Nhưng đây là do cơn cương cứng sáng chưa giải toả thì Draco lại nhảy ra quyến rũ gã mà thôi, không phải do gã nhìn cặp chân dài và dáng vẻ như mới bước xuống giường đó của cậu ta đâu.

Trong khi Harry đang dỗ dành cậu em trai khó chịu của mình bằng cặp mông Draco, thì cậu ta đã chải xong nhát lượt cuối cùng, chỉnh sửa mái tóc một cách tương đối nhất có thể khi không có mỹ phẩm chuyên dụng, cười quyến rũ với cái bản mặt mình trong gương và quay lại. Rồi Draco nhận ra vấn đề của gã bạn trai mới ngớ ngẩn của mình. Thật tệ hại. Cậu nhướng mày khinh bỉ, rồi bước đến chỗ gã với nụ cười và cái eo càng đong đưa khiêu khích tợn.

Nhìn Harry càng lom lom đói khát theo từng cử động của mình, sự kiêu ngạo trong lòng Draco càng lên cao chót vót. Đây mới là đúng. Draco luôn là kẻ giữ thế chủ động trong các quan hệ. Cậu thông minh, cậu quyến rũ, và những tên tình nhân của cậu đều sẽ thuận theo ý cậu một cách vô thức. Đó mới là cách mối quan hệ này diễn ra, còn sự bị động tối qua, chắc chắn đều do rượu mạnh mà thành. Ừm, đúng vậy!- Draco trong lòng gật đầu ủng hộ với luận điểm của chính mình về kẻ đứng sau mọi chuyện chính là rượu mạnh.

Harry từ khi thấy Draco quay người lại thì ngay lập tức ngừng hành động đầy hư hỏng và thô bỉ nào đó lại, tựa lưng vào đầu giường, khoanh tay trước ngực, ra vẻ thật ngầu nhìn cậu. Dù bên ngoài, gã đã khoát lên mình lớp vỏ bọc lôi cuốn của một tay chơi mà gã luôn thể hiện, nhưng chỉ bản thân gã mới biết những suy nghĩ bậy bạ đang nhảy múa trong đầu mình. Gã đang tưởng tượng về một Draco trong bộ cảnh phục, bị chính còng tay của cậu khoá vào đầu giường, hay là cảnh một vị quy tộc với mái tóc bạch kim rối bù, cái áo sơ mi đắt giá bị giật đứt cút mở phanh ra, đang khóc lóc vặn vẹo dưới thân gã cầu xin tha thứ cho cậu nhỏ bị cột lại bằng cái cà vạt đáng giá hàng nghìn bảng, và vô vàn cảnh tượng khác làm cậu nhóc của gã lại ngóc đầu dậy lần nữa.

Tổng hợp fanfiction HP tự viếtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ