-Potter, cá cược đi, nếu trận này đứa nào thắng, 7 ngày tiếp theo đứa kia phải thực hiện bất cứ cái gì đối phương yêu cầu trong phạm vi đạo đức mà không được cãi lại, bằng không thì quạ bắt diều hâu tha!
-OK luôn, lập lời thề đi, có bạn bè hai bên làm chứng đây. Tắm rửa chờ sẵn đi Malfoy, tao sẽ khiến mày mặc váy đi tiệc.
-Lột quần chờ sẵn đi Potter, tao sẽ đét mày đến khi mày gọi tao là daddy!
-Coi chừng đấy Đầu Vàng Hoe.
-Mày cũng coi chừng luôn Tổ Quạ ạ.
...
Bạn bè hai bên: bố tổ lũ trẻ trâu.
_____
-Một cú xoay 180 độ cực gắt, Đầu Vàng Ho-, xin lỗi cô, là Draco Malfoy đã tránh được quả Bludger và tiếp tục lao đi như một dải sáng. Chưa bao giờ chúng ta có một trận đấu như thế này, khi Tầm thủ hai đội đều thi đấu như chẳng có ngày mai. Và VÀO! Catherine Blanche đội Slytherin ghi thêm 10 điểm, và cá nhân tôi xin cho 150 điểm luôn nếu cô ấy chịu đến cùng tôi ở vũ hội ngày mai! Oosp xin lỗi cô, em hứa đây là lần cuối cùng.
Khó mà tin được đây là lối bình luận của một Hufflepuff, John Patrick là một Hufflepuff nhưng lại giống Gryffindor hơn bất kỳ Gryffindor nào, thế giới ngày càng kỳ lạ. Nhưng đồng thời kiểu nói chuyện này càng đẩy không khí toàn sân bóng lên càng cao, Slytherin huýt sáo ầm ĩ không chút quý tộc quỷ quái gì, còn Catherine thì đỏ bừng mặt dứ nắm đấm về phía phòng quan sát. Mọi người cười vang, duy chỉ có hai Tầm thủ là chẳng quan tâm đến sự đời mà cứ lao vun vút trên hai con chổi Tia Chớp mới cóng và tối tân. Chỉ bọn họ và lũ bạn mới biết, bọn họ không chỉ đấu vì một chiến thắng, mà đang đấu vì tôn nghiêm của chính mình, vậy nên cũng có thể xem đây là trận đấu cho ngày mai chẳng đến.
Một quả Quaffle đi lệch đập mạnh vào chổi làm Harry chệch khỏi đường bay và lao xuống từ độ cao 20m làm mọi người thót tim, nhưng xứng đáng với số vàng bỏ ra, cây Tia Chớp sở hữu những đặc tính tuyệt vời để Harry có thể an toàn bẻ hướng gấp để bay ngang sau 7m rơi tự do, trong khi đó, Snitch lại trốn tiệt. Chậm rãi bay vòng vòng trên không và căng mắt tìm cái bóng vàng nhỏ xíu, trong khi bóng vàng to đùng thì bay bên cạnh, không ngừng lải nhải về "mấy trò làm màu nguy hiểm ngu ngốc đến mức lũ Khổng lồ cũng phát ngượng vì thông minh hơn cộp mác Gryffindor" khiến anh ngứa răng tợn:
-Bộ mày quan tâm tao hả Malfoy?
Thằng kia đột nhiên im tịt, Harry quay qua nhìn để thấy một màu hồng leo lên gò má trắng nhợt của nó, đôi mắt nó long lanh vì tức, đôi môi hồng của nó mím lại (lạy Merlin, tại sao anh lại quan tâm về màu môi một thằng con trai cơ chứ, nhưng mà màu đó đẹp thật), và nó gào toáng lên:
-Câm mồm Đầu Sẹo, ai quan tâm mày! Tao chỉ không muốn mớ vết thương ngu ngốc của mày ảnh hưởng đến chiến thắng của tao thôi!
Và nó cưỡi chổi biến thẳng, còn ngoái lại mấy lần căm tức nhìn thằng đầu đen đang cười rũ ra. Mẹ nó, tại sao tới giờ Harry mới nhận ra chọc điên thằng này thú thế nhỉ?
John lại gào lên:
-VÀO! Lại 10 điểm cho Slytherin do Andrew Parkingson, và phải nói thêm là cô chị Pansy của cậu ta đúng là đẹp tuyệt trần ai khi để mái tóc đó. Ối, xin lỗi Zabini, và tôi khá là chắc kèo với cậu là tôi không có ý gì với đóa hoa bướm ngọt ngào của cậu đâu, tim tôi dành cho Catherine rồi, yêu em, chụt! Và- BỐP, úi, cô ơi, em thề đây là lần cuối luôn rồi đấy cô!
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng hợp fanfiction HP tự viết
FanficLà những fanfic về Harry Potter mình tự viết, nhiều CP Nhân vật là của tác giả. Chỉ có những ai không có trong nguyên tác thì là của mình. Viết vì mục đích phi lợi nhuận Mình là con hủ nữ ahihi