Suốt những tháng năm thanh xuân của mình, tôi đều dùng để đuổi theo bóng lưng người, chỉ mong người một lần vô tình quay lại và thấy tôi. Nhưng đó mãi mãi chỉ là một mong ước viễn vông. Hôm nay là ngày người cùng cô gái ấy bước vào lễ đường. Vẫn mái tóc đen rối bù, đôi mắt xanh lục lấp lánh và nụ cười rực rỡ thân quen mà tôi biết sẽ không bao giờ thuộc về mình. Nhìn hai người bên nhau, tôi hiểu rằng mình đã không còn cơ hội nữa.
Chúc người cùng cô ấy mãi luôn hạnh phúc.
Tôi sẽ cố gắng đem hình bóng người trở thành một phần của quá khứ để nhiều năm sau nếu có gặp lại, giữa chúng ta sẽ chẳng còn lại gì ngoài hai kẻ từng học chung trường...
________________________________________________________
Tôi tự hỏi nếu ngày đó tôi nắm lấy bàn tay của em thì liệu số phận chúng ta có thay đổi. Nếu vậy thì tôi mong người đang đứng trước Cha Xứ cạnh tôi là em, tôi mong mọi người đang chúc phúc cho hai ta chứ không phải tôi và cô ấy. Nhưng đó chỉ là nếu...
Những lời mỉa mai của em thật đúng, tôi chỉ là một thằng ngu, một thằng hèn nhát chứ nào phải anh hùng. Tôi biết em luôn ở phía sau mình nhưng chưa bao giờ dám quay lại nhìn dù chỉ một lần vì tôi sợ, rất sợ bản thân sẽ hãm sâu vào đôi mắt xám của em, mãi không thể thoát ra. Tôi có lỗi với người phụ nữ đang đứng bên cạnh mình vì trong giây phút thiêng liêng nhất đời cô ấy mà trong lòng luôn hình bóng khác, vì ở bên cô ấy mà trong đầu lại là khuôn mặt xinh đẹp em, vì không thể đáp lại tình yêu của cô ấy... Nhưng biết phải làm sao khi trái tôi đã bị em nắm lấy, từ giây phút đôi mắt ta chạm nhau. Chỉ mong rằng, tháng năm trôi qua đủ khiến tôi mang thứ tình cảm tội nghiệt này khóa chặt vào một góc trong tim. Để nếu ta có vô tình gặp lại nhau thì sẽ chẳng còn lại gì ngoài hai kẻ từng học chung trường.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng hợp fanfiction HP tự viết
FanficLà những fanfic về Harry Potter mình tự viết, nhiều CP Nhân vật là của tác giả. Chỉ có những ai không có trong nguyên tác thì là của mình. Viết vì mục đích phi lợi nhuận Mình là con hủ nữ ahihi