Hôn

396 32 2
                                    

Một phòng học bỏ hoang, ẩn mình trong hàng trăm căn phòng tại Hogwarts.
Một mặt sàn dầy bụi, với ánh trăng đơn côi bàng bạc từ khung cửa trên cao.
Và sự hiện diện của hai người, vĩnh viễn chẳng đứng cùng thế giới...
_____
Harry và Malfoy tựa vào nhau, vai khoát chung tấm áo choàng của Harry, chẳng nói câu nào, đôi bàn tay lồng vào nhau, trong không gian bụi thời gian cuồn cuộn từng cơn dưới ánh trăng. Tụi nó ở đây chẳng vì lí do gì cả, cũng như lần đầu gặp nhau tại đây cũng chỉ là trùng hợp. Harry quay sang, nhìn, rồi chạm môi mình vào môi của kẻ thù, cũng chẳng có lí do nào được nêu ra, thằng kia chỉ mở to mắt, rồi lại nhắm nghiền, tựa như đang ngủ.
Nụ hôn đầu tiên của chúng: lạnh lùng và nhạt nhoà.
_____
Harry lặng lẽ ôm đầu gối, khóc, ngoài hơi thở dồn dập và bờ vai run rẩy, thì chẳng có một tiếng nức nở nào vang ra, dù là nó đang khóc cho cha đỡ đầu của nó. Một bàn tay dịu dàng trượt trên vai nó, và rồi ôm nó vào lòng, ôm nó bằng một vòng tay lạnh lẽo nồng mùi hương thân quen- mùi hương của kẻ thù- Malfoy.
Nó ngẩng đầu, nước mắt nhoè nhoẹ, và rồi nó cũng vòng tay ôm ghì lấy đối phương, như một kẻ sắp chìm ghì lấy tấm ván gỗ. Móng tay nó bấu vào lưng Malfoy, và nói, bằng chất giọng nghèn nghẹn khản đặc:
"Dì mày đã giết người thân cuối cùng của tao..."
Malfoy vùi đầu vào cổ nó, thằng nhóc cũng đang khóc, giọng mơ hồ:
"Tao biết."
"Nhưng tao lại không thể căm hận mày." Harry nâng mặt Malfoy lên, nhìn sâu vào mắt đứa kia, nhìn lại những thổn thức trong tim, chỉ đành cười buồn. "Dù cho mày là kẻ thù, tao vẫn không thể buông đi thứ tình cảm chó chết này."
"Tao xin lỗi."
Malfoy lại lặp lại lần nữa.
"Tao xin lỗi."
"Tao xin lỗi."
"Tao xin lỗi."
...
Harry chẳng biết thằng bé xin lỗi vì dì nó giết Sirius, hay xin lỗi vì nó khiến Harry không thể xem nó như kẻ thù mà căm hận. Nhưng Harry biết, nó yêu đã yêu kẻ thù mình, yêu đủ để mất đi lí trí. Nhẹ nhàng hôn lên từng giọt nước mắt mặn đắng, rồi hôn lên đôi môi nhạt màu lạnh lẽo
Nụ hôn thứ hai giữa chúng: nồng liệt và đắng cay.
_____
Harry ôm lấy thân hình đẫm máu đã sớm nhạt hơi ấm của kẻ thù cũ, chiến hoả mới phút trước nay đã lùi về sau lưng, để lại sau mỗi bước đi của nó là tang thương. Harry cúi xuống, chạm môi mình lên bờ môi của của Malfoy, vị nước mắt hoà cùng máu tươi và khói bụi.
Nụ hôn thứ ba giữa chúng: lạnh lẽo và đắng cay...

Tổng hợp fanfiction HP tự viếtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ