AUTHOR'S NOTE!!!
Yung feeling na...Ang bagal umusad ng Reads nitong story ko kasi ang bagal ko rin mag-UD. (-_-)Sarreh Readers koo. TT_TT Binabaha kasi utak ko eh. >_<
------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
(Danielle's POV)
Kung...Kung wag na kaya? TT_TT Pero... Hahayaan ko bang mapunta lang siya sa iba kapag binitiwan ko siya? Paniguradong may sasalo sa kanya. Haaay.
ANO BA DANIELLE?!!
Tumakbo na ako papunta sa Kotse ko.
Pagpasok ko sa kotse ko saka ako humagulgol.
Biglang may kumatok sa pintuan ng kotse ko.
Si matthew kumakatok.
Yumuko na ulit ako at humagulgol. Kumatok ulit siya kaya nagpasya akong isaksak na yung susi at ini-start ang engine.
Pinaandar ko na. Leaving him Hopeless.
TT_TT Sorry Matthew, but my decision is Final. I'll never be your princess anymore. Sorry.
> December 17, 2012 <
Nandito kaming apat sa Mall. Namimili kami ng susuotin namin sa Christmas Ball . Nagpa-nail polish na rin kami para bukas. Yes, sumasama na ako sa Shoppings nila.Ngayon, nandito kami sa isang botique, ako ang huling nagsukat ng damit at paglabas ko ng Fitting Room...
"OHMYGOD Danielle! You're perfectly Gorgeous! Ohmy! Panigurado ang swerte-swerte ni Matthew kapag sinagot mo na siya!" Tili ni Fei.
Tsss. Oo nga pala, di ko pa nasasabi sa kanila na wala na akong planong sagutin pa si Matthew. Magkakasakitan lang kami kapag tinuloy ko pa pagsagot ko kay Matthew eh.
Ngumiti na lang ako at pumasok sa Fitting Room.
Nagpalit na ako ng damit saka namin binayaran.
Haay.
Pagka-bili namin nagmerienda muna kami sa isang Cake shop.
"Anong gusto mo Danielle?" Tanong ni Ruijin. Siguro siya manlilibre ngayon.
"One slice of Leche Flan then...Hot Chocolate." Sagot ko.
BINABASA MO ANG
My Borrowed Love (Book One & Two)
AdventurePakibasa na lang po ng PROLOGUE :) [UNDER REVISION] MARAMING PAGBABAGO ANG MAGAGANAP SA BOOK 1. Papalitan ko po ang pangalan ng ibang character at magdadagdag po ako ng character. Kapag na-edit ko na po ang isang chapter, lalagyan ko po ng: (EDITED)...