Diệp Tu bị Tôn Triết Bình sờ đất run lên, tay nắm chặc Tôn Triết Bình bả vai.
Hai người lại hôn một lát sau mới tách ra. Tôn Triết Bình nhanh nhẫu đem Diệp Tu áo cởi , sau đem mình quần áo cũng cởi . Sau đó vỗ một cái Diệp Tu cái mông, tỏ ý hắn đứng lên, Tôn Triết Bình đi trở về phòng ngủ, không bao lâu sẽ cầm một chai nhuận hoạt tề đi ra, sau đó thuận tay kéo kín phòng khách rèm cửa sổ. Mở ra một ngọn đèn, không cần quá sáng. Cuối cùng lại đi trở lại Diệp Tu bên cạnh, sau đó cần so với trước cởi quần áo còn nhanh tốc độ, đùa bỡn lưu manh vậy phán quyết Diệp Tu quần.
Như vậy Diệp Tu toàn thân thượng hạ trừ trên đầu kia chó sói lỗ tai, cũng chưa có vật ngoại thân . Tôn Triết Bình khoen trứ Diệp Tu eo, để cho hắn đặt lại chi trước tư thế, chỉ bất quá lần này, không để cho hắn ngồi hạ, mà là chân cứ như vậy chống đở. Cái này cao độ, Tôn Triết Bình có thể rất thuận lợi đất liếm đến Diệp Tu chừng ngực thượng nổi lên. Hắn đầu sát đã qua, cắn liếm cũng vào, một cái bàn tay xoa bắp đùi nội trắc tế nộn thịt. Một cái tay khác cầm nhỏ Diệp Tu, chậm rãi vén động. Hết mấy chỗ bị như vậy vỗ về, Diệp Tu dục vọng dần dần thật đứng lên, hô hấp cũng có một ít không yên.
Lúc này, Tôn Triết Bình kéo một cái Diệp Tu, ở bên tai hắn nói: "Gấp đôi phân, ngươi liền mình giả bộ cái đuôi đi." Diệp Tu nghe lời này, lăng một hạ, mình nhét vào kia vật đi vào? Đó không phải là muốn tự mình làm khuếch trương? Diệp Tu trợn tròn cặp mắt nhìn Tôn Triết Bình.
"Nhìn ta cũng không cần, thiếu nợ thì trả tiền chuyện, hơn nữa còn là chính ngươi nói, ta nói cái gì chính là cái đó, Diệp Tu đại đại, ngươi sẽ không đổi ý chứ ?" Như vậy vừa nói, Tôn Triết Bình liền đem cầm tới nhuận hoạt tề, mở nắp bình ra, Đảo ngược một một ít ở Diệp Tu trên tay phải, sau đó dắt hắn tay, thân về phía sau. Hắn trước giúp Diệp Tu đè một cái sau huyệt bên cạnh nếp nhăn, sờ lên một một ít nhuận hoạt tề, sau đó mang Diệp Tu nhỏ dài ngón tay, một chút xíu đẩy vào. Cảm giác được sau huyệt có vật tiến vào, Diệp Tu bực bội hừ một tiếng, bị Tôn Triết Bình đẩy tới sau huyệt ngón trỏ, có thể cảm nhận được mình trong cơ thể nhiệt độ. Một loại xấu hổ cảm trong nháy mắt leo lên Diệp Tu óc, Diệp Tu nét mặt già nua rốt cuộc đỏ một trận.
Tôn Triết Bình nhìn như vậy Diệp Tu, càng xem càng thích, không ngừng hôn, gò má, cổ, xương quai xanh, mà Diệp Tu, nếu không có đường lui , vậy cũng chỉ có thể chỉa vào mặt đỏ mình làm . Diệp Tu một chút xíu khuếch trương trứ, Tôn Triết Bình liếc mắt quét về phía ghế sa lon đối diện to lớn ti vi dịch tinh màn hình, từ sạch sẻ trên màn ảnh có thể thấy Diệp Tu sau lưng động tác. Chỉ thấy Diệp Tu ngón tay thon dài ở mình sau huyệt trong ra vào rút ra cắm kéo theo bên cạnh đồn biện thịt hơi lắc, Tôn Triết Bình cảm giác được mình dục vọng cứng hơn .
Không sai biệt lắm ba ngón tay , nhưng là bởi vì trở tay nguyên nhân, đi vào không phải rất sâu. Tôn Triết Bình cầm lấy kia điều đen mao đuôi chó sói, ở thạch ngọc chỗ rót nhuận hoạt tề, sau đó đưa tới Diệp Tu trên tay. Diệp Tu cầm kia vật, bây giờ mới gần cách lạc đang nhìn, không dài, nhưng là phần đáy đường kính có chừng 3~4 cm dáng vẻ. Cắn răng, Diệp Tu đem kia chuy thể mượt mà đầu để ở mình sau huyệt chỗ, từ từ lui đi vào, mà Tôn Triết Bình chính là thông qua phía trước "Gương" nhìn truyền trực tiếp. Thời gian tựa như dừng lại lưu động, trong phòng khách trừ có một ít to hô hấp tiếng thở cũng chưa có những thanh âm khác. Đột nhiên, Diệp Tu giống như là cắn răng một cái, chợt đẩy một hạ sau đó khẽ hô một tiếng, người nhoài người đến Tôn Triết Bình trên người.