Chapter 16 사랑

73 3 1
                                    

Licia's POV

"Eleanor? Eleanor!! Wake up!! Yah!!" inalog alog ni Han si Eleanor para magising.

Tutulog tulog alam namang nasa cafeteria kami tapos kasama pa namin itong mga transferees.

"W-what?" umayos ng upo si Eleanor tapos kinusot kusot ang mata niya.

"I have a schedule to attend. Can you come with me? Pretty please??" hinawakan ni Han ang kamay ni Eleanor tapos nagbeautiful eyes ang mokong.

PDA!! Ayoko talaga ng mga taong nagpiPDA sa harapan ko or more specifically on public. Hindi ba pwedeng private na lang kasi nakakdiri talaga sila. Tsk.

"Ok. Ok,I'll come just please stop doing that." sabi ni Eleanor tapos tumayo.

"Aalis na kami Licia. Bye." tumango ako sa kanya tapos umalis na sila.

Tumingin ako sa labas habang itong si Min Seok naman ay kumakain ng tahimik.

"Hey. Umm... Licia,do you have classes? It's already 1 o'clock."

My eyes widened. Oh no!! Late na ako!!

Tumayo ako tapos hinila ko yung kamay niya at nagsimula ng tumakbo.

"Licia!! Wait! Our food!" nagpapahila lang siya sa akin.

Kahit may nabubunggo kami tuloy lang ako sa paghila sa kanya at sa pagtakbo.

"Forget about the food!! I'm late!! No I mean we're late!!"

"For what?!" tumingin ako sa paligid.

Nasaan na ba yun??! Arggh! Kung kelan naman kailangan ko si Eleanor tsaka naman nawala. Bakit kasi binago itong school na 'to eh maganda na naman yung luma. Tsk.

"Our class!!" tumakbo kami papunta sa isang pinto na kulay white na may nakalagay na Special Class 12-A. Pagkabukas ko nakita ko na nandoon na yung iba pati na rin yung ate ni Eleanor.

"Good to see you two here." umupo kami ni Min Seok sa pangalawang row sa likod ni Mikayla at ni Se Hun.

"Let's continue. Next week we are going to Korea to welcome our new students." sabi ni ate Elaine.

*RING RING*

"I'll explain everything to Eleanor so that she can inform you what will happen 'cause starting today I'll be in Korea. Dismiss." lumabas na si Ate Elaine kaya kami tumayo na at lumabas na ng classroom.

"Licia,nasaan sila El?" tanong ni Mikayla.

"Sinamahan ni El si Han." sagot ko kay Mikayla.

Hinawakan ni Min Seok ang balikat ko at sinabing "Let's finish our food please~" sabay aegyo?

Napatulala ako sa kanya tapos feeling ko lahat ng dugo sa katawan ko napunta sa mukha ko.

"Licia!!" tinignan ako ni Sharlene tapos tinaasan niya ako ng kilay.

"Bakit ka namumula? Nilalagnat ka ba?" hinawakan niya ang noo ko kaya tinabig ko iyon.

Bakit ganon? Ang,ang cute niya.

"A-no bang s-sinasabi mo? Tabi nga!! Ikaw Min S-seok!!" lumapit ako sa kanya tapos hinila ko ang braso niya.

Bakit ba ako nauutal? Tapos nanginginig pa ako yung totoo bakit ba ako nagkakaganito?

"Tapos na ang break time! 1:30 na kaya kelangan na natin pumunta sa kabilang building para sa P.E. Pati tigilan mo ako sa pagpapacute mo ha! You look like a bao zi and I hate it!!!"

nanlaki yung mata ko tapos sinapak ko si Min Seok.

Nakuu po!! B-bakit ganito!!?!

He smiled...

Dare Changed Our Lives (DISCONTINUED FOR THE MEAN TIME)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon