Khi về đến phạm vi tộc Uchiha, người gã ướt sũng, thời tiết lại thay đổi lần hai trong cùng một ngày. Gã phớt lờ tất cả thuộc hạ, chẳng buồn nghe đến những chuyện vô nghĩa của họ. Nước nhỏ giọt từ quần áo khi gã hướng về nhà, bước vào cửa và được Momo chào đón, nó 'meo' lên ầm ĩ để thu hút sự chú ý. Gã mau chóng phớt lờ con vật ồn ào, đầu óc vẫn đang quay cuồng với những vấn đề quan trọng hơn. Gã lập tức hướng thẳng về phòng riêng, dộng mạnh cửa khiến con mèo nhảy phốc lên và chạy biến. Gã cởi chiếc áo ướt đẫm của mình ra một cách chán nản, ném trên sàn; và tiến đến gương quần áo, mở ra để lấy một chiếc khăn, quàng nó lên vai trước khi ngồi phịch xuống, luồn tay vào mái tóc cứ không thôi dính bết trên da. Gã bắt đầu lau khô tóc và hồi tưởng lại những chuyện đã xảy ra.
Gã bỗng thấy ghê tởm chính mình.
Sao gã có thể buông thả bản thân đến vậy? Gã mất kiểm soát trong một phút nông nỗi và nhượng bộ sự yếu đuối trong tâm – thật không thể tha thứ, nhưng cũng vô phương chống cự, và gã không thể, không bao giờ nên để những chuyện tương tự xảy ra lần nữa. Dù nhất thời điều này thật tuyệt, dù nó khiến gã nguôi ngoai, song, về lâu về dài thật không đáng. Gã không thể phủ nhận được nữa; cơ thể gã khao khát Hashirama. Cảm giác căng thẳng kéo dài, sự thèm khát cùng dục vọng không cách gì đè nén, và gã thật sự ghét chúng.
Điều tệ nhất là gã thậm chí không rõ tại sao. Có phải do sự kính nể gã dành cho người kia qua những trận chiến? Hay chỉ đơn thuần là sự thu hút thể xác? Cảm xúc này bắt đầu sinh sôi trong gã từ lúc gặp anh sao? Do vẻ ngoài điển trai không thể chối cãi hay ý chỉ mạnh mẽ và tính cách độc lập?
Madara áp mặt vào lòng tay khi nhận ra tất thảy những lí do trên. Không một đặc điểm nào, không một tính cách nào ở người kia không khiến gã bị hấp dẫn. Ngay cả khi niềm tin và lí tưởng của anh hoàn toàn đối lập, gã vẫn ngưỡng mộ tất cả. Dẫu rằng ánh nhìn tử tế ấy luôn khiến gã muốn trốn chạy, Madara vẫn khát khao vô cùng – như thể gã thuộc về anh. Nhưng gã cũng cảm nhận được, cũng hiểu rằng không thể. Sao gã có thể nghĩ đến... chỉ vài tuần sau đám tang em trai mình chứ?! Khác gì một kẻ phản bội, không chỉ với Izuna, mà còn với gia tộc và lòng tự tôn của chính gã. Không cần biết gã đã liều lĩnh đến mức nào, hay cảm xúc đáng nguyền rủa nơi lồng ngực có sinh sôi và lan rộng đến nhường nào, gã sẽ không cho phép bản thân bỏ cuộc mà không tranh đấu.
Thật nhẹ nhõm. Gã để thoát ra một tiếng thở dài, vì ít nhất gã đã thú nhận với bản thân. Thật nhẹ nhõm khi biết vẫn còn thứ gì đó khiến gã để tâm đến thế giới này. Dù thật khổ sở và bực dọc – nhưng thế vẫn tốt hơn sự dửng dưng nhiều. Cảm giác ấy khiến gã khiếp đảm hơn tất thảy. Đớn đau gã có thể chịu đựng. Nỗi buồn rồi sẽ nhạt phai. Tình yêu thật đẹp đẽ. Dửng dưng... không gì cả. Không tồn tại. Một cảm xúc cần thiết, song cũng thật đáng sợ.
Gã run lên, bắt đầu thấm lạnh, lấy chiếc khăn khỏi đầu và nằm dài trên sàn, thậm chí chẳng bận tâm đến việc nhấc người lên futon. Madara trở người, nhìn mông lung. Thân thể gã lưu luyến vòng tay dịu dàng của nửa giờ trước, và gã nhắm nghiền mắt, hồi tưởng lại hơi ấm nọ. Gã nằm trơ trọi trên sàn, giữa gian nhà lạnh lẽo, quần vẫn còn ẩm và tóc ướt sũng, với thân trên trần trụi. Nếu không mau chóng thay quần áo, gã có thể bị cảm – rồi lại thế, gã chẳng mấy để tâm vì đang bận quay cuồng với những suy tư.
Gã dường như có thể cảm nhận được nó nếu mường tượng trong đầu; cảm giác của da thịt Hashirama áp trên người gã, hương tóc và hơi thở ấm nóng của anh trượt dài trên cổ gã – và gã mở to mắt, giật mình bởi chính những suy nghĩ ấy. Không bao giờ được lặp lại chuyện này. Không bao giờ được lặp lại chuyện này.
Momo cào cào mặt cửa, lần này 'meo' lên to hơn. Gã nghiến răng, bực tức vì con mèo ích kỉ. Gã đã tính đến việc quẳng nó cho ai khác nuôi, nhưng rồi mau chóng gạt ngay ý nghĩ đó đi. Izuna rất yêu con mèo này, gã thật khốn nạn nếu dám quẳng đi bất kì thứ gì mà em trai mình quí trọng.
Khi Momo bắt đầu kêu lên lần nữa, Madara giật phắt lấy cái khăn trên sàn và ném về phía cửa – tiếng động bất ngờ khiến con mèo giật mình và cuối cùng cũng chịu yên lặng. Gã ngồi thẳng dậy với một tiếng thở dài và đứng lên, bước về phía rương quần áo lần nữa và lấy ra một ít đồ ngủ, đoạn thay vào. Mái tóc vẫn ướt một phần, nhưng gã nào để tâm.
Vậy là, gã đã chính thức nhen nhóm một ham muốn thiếu lành mạnh với đối thủ lớn nhất của mình.
Thánh thần ơi, nếu gã có thể thử một lần–
Gã nhanh chóng lắc đầu, cáu bẵng dộng mạnh nắp rương, và cũng chẳng ích gì. Cảm xúc vẫn còn đó, và giờ gã đã nhận thức được mọi chuyện chỉ thêm tồi tệ. Với ánh nhìn chán nản trong mắt, gã thả người xuống futon rồi lại chống tay trở dậy, chưa muốn nằm lại. Gã biết lúc này bản thân đang trong trạng thái dễ bị tổn thương, nên gã quyết định tránh mặt Hashirama hết mức có thể trong vài ngày tới. Gã cần suy ngẫm lại những hành động của mình, và việc phớt lờ anh sẽ dễ dàng hơn.
Dù thâm tâm gã vẫn chưa chịu thỏa hiệp.
Gã bất chợt tự hỏi liệu người thủ lĩnh Senju đang nghĩ gì. Đây có phải cảm xúc song phương? Gã nhăn mặt, không rõ câu trả lời. Tất nhiên, gã đã nhận ra những ánh nhìn "bí mật" người kia dành cho mình bấy lâu, song gã không nghĩ ngợi nhiều. Gã đã quen với những ánh nhìn như thế nên lập tức lờ đi. Nhưng nếu cảm xúc này hoàn toàn song phương thì sao? Nếu Hashirama cũng muốn gã nhiều như gã muốn anh thì sao?
Tim gã hẫng một nhịp vì suy nghĩ này, và nếu có thể thì gã đã moi phắt nó ra ngoài vì dám làm vậy.
Không thể nào – dù cái ôm vừa nãy mâu thuẫn hẳn. Sao anh lại... mọi điều anh nói cho đến lúc này... đều chân thành. Gã chắc mười mươi những điều ấy hoàn toàn chân thành. Nếu là bất kì ai khác, Madara đã sớm nhận ra họ đang trêu đùa gã, nhưng gã biết Hashirma sẽ không bao giờ làm thế với bất kì ai. Dẫu sao anh vẫn là một người chân thật và đáng kính. Gã bật cười khi chợt nhớ ra một chuyện.
'Trái cấm, eh?'
Gã có nên vui mừng không? Gã không chắc – chuyện này có thể là trở ngại cho cả hai. Phải, Hashirama đã chần chừ một lúc đúng không? Dường như anh cũng nhận thức được ít nhiều.
Vậy nếu họ đều muốn–
Không, không, gã không thể. Hai người đều không thể.
Nếu cả hai chịu nhượng bộ dù chỉ một đêm, nếu họ cứ để mọi việc diễn ra, có lẽ sẽ tốt hơn chăng? Sẽ không còn trái cấm nữa, và rồi sự thu hút sẽ tiêu biến, phải không?
Chỉ một đêm thôi –
Nếu chỉ thử một lần–
Gã nghiến răng khi cố tống khứ suy nghĩ nọ, song càng cố lại càng phản tác dụng.
Gã muốn trải nghiệm từng phân da thịt anh, muốn thấy anh quằn quại trong dục vọng bên dưới gã, muốn nghe anh rên rỉ tên gã và van nài nhiều hơn, mồ hôi trượt dài trên thân thể anh, tóc rối bết, chân dang rộng–
Dưỡng khí ùa thoát khỏi buồng phổi gã khi một cảm giác nóng bỏng thành hình bên trong, hai tay gần như bấu vào futon lúc gã khép mắt; trong khoảnh khắc, đánh mất toàn bộ lí trí. Đũng quần gã trở nên chật cứng, và tay gã lần xuống nắm lấy phần nổi cộm lên không chút do dự, một tiếng rít nhỏ thoát qua kẽ răng khi cơn khoái cảm xuyên suốt thân thể. Gã không rõ mình đang làm gì nữa; tâm trí tràn ngập những viễn cảnh nhục dục. Gã hình dung bản thân vuốt ve làn da rám nắng ấy, khiến anh run lên dưới mỗi cú chạm khi gã nắm quyền kiểm soát hoàn toàn, và một tiếng rên khẽ thoát khỏi môi gã, cảm giác nóng rực cứ thế hình thành và lan rộng, lu mờ mọi giác quan. Và rồi, chỉ trong khoảnh khắc, gã tự hỏi sẽ thế nào nếu mình là kẻ nằm dưới, hay thậm chí chống người trên hai gối – và chuyện này thật quá sức kì quặc dù gã chẳng mấy để tâm, bởi cảm giác thật tuyệt.
Gã để thoát ra một tiếng rên – gần như kêu to – khi đến giới hạn, thậm chí còn không nhớ tay mình đã lần xuống đũng quần từ khi nào. Gã run rẩy, bị sốc trước khoái cảm mãnh liệt như một luồng điện chạy dọc thân thể, và mọi suy nghĩ hoàn toàn bị rửa trôi khỏi tâm trí khi gã tận hưởng khoảnh khắc này – hớp lấy không khí trong lúc cơ thể vẫn đang co lại.
Mồ hôi lăn dài trên trán, và gã thở dốc, chầm chậm mở mắt sau vài giây, và cuối cùng cũng nhận thức được chuyện vừa xảy ra.
'Chết tiệt.'
BẠN ĐANG ĐỌC
[Longfic] Wisteria ( FULL )
FanfictionSummary: Dẫu rằng Uchiha Madara có mang chiếc mặt nạ ấy - chiếc mặt nạ của một tên sát nhân không đọng chút lòng trắc ẩn, một ác quỷ xấu xa - và không ai khác bận tâm để phá vỡ nó, Senju Hashirama có thể nhìn thấu tất cả; bản thân anh mang cùng một...