Phần 6: Mạo Danh Hoàng Hậu

1.3K 56 1
                                    


Khi thánh chỉ xuống, cả nhà Mộ Dung gia thế nhưng không ai vui vẻ. Mộ Dung Hi Nhiễm một khóc hai nháo ba thắt cổ, huyên náo vô cùng lợi hại. Khi nhị phu nhân Lan Tuệ Hân đứng ra giải thích mọi người mới biết được. Mộ Dung Hi Nhiễm đã cùng Thừa tướng gia Tam công tử Tư Mã Hoàn Huyền định thân, vốn là tính năm sau sẽ đưa bà mối tới. Hiện tại thánh chỉ xuống, hai người lưỡng tình tương duyệt không biết phải làm như thế nào cho phải.  Mộ Dung Hi Nhiễm tính cách như một hài tử, hành động nông nỗi, đã cắt cổ tay tự tử một lần, may mắn bị Mộ Dung Hi Lâm phát hiện sớm mới cứu được mạng nhỏ về. Chỉ mới nháo một lần này đã khiến cả nhà lo lắng không thôi. Kỳ thật là nếu Thừa tướng gia tam công tử nếu dặm hỏi trước với Mộ Dung Đường Thấm thì hắn chắc chắn sẽ không phản đối, nhưng hiện tại là..... nếu làm ầm ĩ lên chính là kháng chỉ a~~~

Mộ Dung Hi Lâm bước vào phòng nhìn vị tỷ tỷ trên mặt không còn một chút huyết sắc, trong lòng là trăm mối cảm xúc ngổn ngang . Nguyên lai tỷ tỷ đã có người trong lòng, nguyên lai thích một người có thể trở nên mạnh mẽ như vậy, thích đến có thể hy sinh cả tính mạng của mình.

  "Muội muội cảm thấy ta thực là ngốc đi." 

"Không, muội muội tuy rằng không hiểu, nhưng là muội muội cảm nhận được, tỷ tỷ vĩnh viễn là người hoàn hảo nhất."

" Muội muội giúp ta được không. Van cầu ngươi giúp ta." Đột nhiên nghĩ đến cái gì Mộ Dung Hi Nhiễm như bắt được cọng rơm cứu mạng, liên tục cầu xin.

" Tỷ tỷ không cần kích động như vậy, thân thể còn chưa tốt, sẽ động tới vết thương."

  "Này không có việc gì , muội muội đáp ứng tỷ tỷ sao?" Mộ Dung Hi Nhiễm ngữ khí thực nóng vội. 

"Tỷ tỷ mời nói, muội muội có thể làm được nhất định sẽ giúp tới cùng." Hi Lâm chỉ cần tỷ tỷ vô ưu vô tư mà sống, không muốn nhìn đến tỷ tỷ lại sắc mặt trắng bệch mà ngã trong vũng máu.

"  Muội muội mạo danh ta được không, thay thế ta gả vào trong cung."

" Mạo danh hoàng hậu sao?"

  "Tỷ tỷ cầu ngươi , ngươi không phải còn chưa có người trong lòng sao? Gả cho hoàng đế nói không chừng này chính là nhân duyên của ngươi."

"Nhưng là......" Ta thân là nam nhi a, nếu là việc khác, Hi Lâm nhất định sẽ nghĩa bất dung từ, nhưng là đây chính là tội khi quân, trêu đùa quân vương, đến lúc đó sẽ liên lụy cả nhà Mộ Dung gia, vẫn là sẽ liên lụy tỷ tỷ a.

  "Muội muội muốn tỷ tỷ chết sao? Đã không có Tư Mã Hoàn Huyền ta thật sự sẽ chết ."
"Tỷ tỷ, thực sự như vậy đáng sao?"

" Đáng, Muội muội ngươi không hiểu, đến khi ngươi thật sự yêu một người nào đó ngươi sẽ biết."

  "Hi Lâm, ngươi giúp Nhiễm nhi được không, Nhị nương chỉ có một nữ nhi là nó, nếu nó lại xảy ra chuyện gì, ngươi nói sau này ta phải biết sống làm sao?" Không biết Lan Tuệ Hân đã đứng từ ngoài cửa khi nào không ngừng níu kéo tay áo Hi Lâm cầu xin, Khi nàng nghe đến nữ nhi sau này lại muốn tự tử tâm liền nóng nảy, nhi nữ đều là mẫu thân nuông chiều a~

" Nhị nương đừng như vậy, Hi Lâm đáp ứng là được, đáp ứng là được."

  "Thật sự? !" khuôn mặt đầy nước mắt của Hi Nhiễm cùng Nhị phu nhân trăm miệng một lời, thanh âm trong trẻo không che đi được kinh hỉ  trong lời nói. 

  "Ân." Mộ Dung Hi Lâm gật gật đầu, đối với Mộ Dung Hi Nhiễm nói:"Tỷ tỷ nhất định phải hạnh phúc !" 

Đúng,nhất định phải hạnh phúc. Chỉ cần tỷ tỷ hạnh phúc khoái hoạt, Hi Lâm cái gì đều nguyện ý làm. Chỉ là nên như thế nào cùng "Mẫu thân" nói đây?   Mẫu thân có lẽ đã biết mình thân là nam nhi đi. Cùng nhau sinh hoạt mười năm, mẫu thân lại thông minh như vậy, như thế nào không phát giác ra?  Mẫu thân ngẫu nhiên vô tình thử, Hi Lâm không phải không biết, chỉ là Hi Lâm từng đáp ứng với Tĩnh Nhiên không thể nói , Hi Lâm thực nghe lời, nhưng là Tĩnh Nhiên vì cái gì một lần đều không có trở về xem Hi Lâm?

.....

Edit: Máy tính tui mới đi bảo hành về a QAQ

[ Đam Mỹ ] Edit- Mạo Danh Hoàng Hậu- Thanh VụNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ