Phần 11: Đậu Xanh Mật Chúc

1.1K 53 3
                                    

Edit: vì cái mòe gì tên chương lại là tên đồ ăn a...

  Mộ Dung Hi Lâm nghe vậy, nhịn không được cả người một trận run rẩy. Đây không phải là nói mình trở thành trói buộc của Mộ Dung gia sao? Chính mình luôn cẩn thận sinh hoạt, vì không muốn Mộ Dung gia nơi đã dưỡng dục mình thêm phiền toái, cho tới nay vẫn chưa có đến phiền toái gì. Không nghĩ tới một lần phiền toái liền là đại phiền toái. Phải làm sao? Phải làm gì mới không gây phiền toái đến phụ thân phụ mẫu bọn họ đây? đầu không thông minh lúc này lại càng tệ, khó có thể cân nhắc, trong lúc vô ý hắn đã vò ống tay áo thành một đoàn. Lo lắng khiến hắn không để ý tới bước chân trầm ổn đang tiến lại gần, đến khi hắn cả cảnh ngẩng đầu lên, chống lại hắn là một đôi mắt xám bạc khác, đôi mắt mở to thế nhưng với mình có vài phần tương tự! chỉ là thiếu đi vài phân nữ tử thanh tú, hơn vài phần nam tử uy nghiêm, càng thêm anh tuấn soái khí !

  "Hoàng Thượng?" Đối với nam nhân không hề kiêng kị đối mắt với mình  Mộ Dung Hi Lâm tim đập lợi hại,"Bang bang phanh" dồn dập. 

Chiếc quần bạch sắc thêu hoa cẩm lĩnh phối với một chiếc quần lụa mỏng mầu lá sen  ( vì mòe gì lại nhìn cái quần trước) ở hông là một đóa sen được thêu bằng chỉ vàng, tú mục đại mi, hoa hồng hàm tuyết, cùng hai gò má phấn nộn, phảng phất như một đóa tuyết liên sạch sẽ( nói thật t không ưa nhất là cái thể loại bạch liên hoa) lại giống như hoa sen hồng quyến rũ. Hiên Viên Hạo nhất thời xem đến thất thần, khi hắn phát hiện, miệng đã nhẹ nhàng đặt lên đôi môi đỏ mọng kia.( Bản chất ngài là sắc lang rồi. thất thần làm cớ thôi)

  Hai người đều là sửng sốt, nhưng lập tức Hiên Viên Hạo rất nhanh liền phản ứng lại, một phen nắm lấy chiếc cằm đường cong quyến rũ kia, nhất thời khiến Mộ Dung Hi Lâm đau đến nhíu mày, nơi bị niết qua thoáng hiện lên một đường hồng ngân, rất đau!Mộ Dung Hi Lâm thực sợ hãi, sợ hãi đến không biết phải làm sao, chỉ có thể ngốc lăng nhìn cặp mắt đang nóng rực kia. Hắn không biết tại sao hắn lại trở nên yếu đuối như vậy, nên mới nhất thời ngây ngốc. Chỉ là giây tiếp theo hắn hoàn toàn bị rung động chỉ vì bị người nam nhân này hôn!

Xoát một cái! sắc mặt Mộ Dung Hi Lâm liền trở nên trắng bệch. Tuy là hắn luôn ở tại khuê phòng, nhưng là ngẫu nhiên cũng nghe thấy nhóm nha hoàn cùng tiểu tư vụng trộm lén lút nói qua sự tình bí mật này. Cho nên liền hiểu được thái độ của mình đối với nam nhân này là như thế nào! Mộ Dung Hi Lâm cố gắng dãy dụa tránh thoát. Tiếc rằng người này khí lực so với hổ còn lớn hơn. Hắn vừa tránh khỏi được nắm tay của người này, liền lùi về phía sau một bước, lại không ngờ tới vừa tránh,  Mộ Dung Hi Lâm cả người đã bị gắt gao ôm lấy . Mộ Dung Hi Lâm kinh sợ vạn phần, liều mạng tránh thoát, liều mạng tránh thoát, nhưng ngược lại hai tay kia ôm lấy hắn càng chặt.

Tên bá đạo hung thần này hung hăng cắn lên tai hắn một cái, dọa hắn sắc mặt trở nên trắng bệch, Hiên Viên Hạo cảm giác được người trong lòng run lên sợ hãi, hắn chính là muốn người này sợ hãi hắn a!

  "Ta nói rồi, đối với người ta không thích, ta sẽ không đụng đến !" khóe miệng gợi lên một chút khiêu khích cười lạnh. 

Nghe được hắn nói như vậy Mộ Dung Hi Lâm tâm tình thả lỏng không ít.

"Ngươi thực may mắn? !" Nhìn người trong lòng cái gì cũng viết lên trên mặt, Hiên Viên Hạo mạc danh kỳ diệu một trận phiền muộn, nhưng là rất nhanh đã bị đắc ý xông lên đánh rớt.

  "Thần thiếp không dám."

"Ta xem ngươi sẽ không không dám cái gì !" 

  Hiên Viên Hạo lạnh lùng nói một câu, khiến Mộ Dung Hi Lâm sợ tới mức phản xạ có điều kiện liền lập tức quỳ xuống. Chính mình kháng cự chọc giận hắn đi, nhưng là nếu không kháng cự, Mộ Dung một nhà hiện tại sẽ rơi đầu mất.

Hiên Viên Hạo tối qua say rượu khiến hiện tại đầu đau muốn nứt, không quản tới thân hình nhu nhược kia lại quỳ xuống, nằm lên sàng đan mềm mại liền muốn ngủ thêm một chút.

  "Hoàng Thượng, ngài còn không có ăn đồ ăn sáng đi, thần thiếp nấu chút đậu xanh mật chúc, uống xong có lẽ sẽ thoải mái hơn một chút." Gặp Hiên Viên Hạo che đầu nằm ở trên sàng đan, Mộ Dung Hi Lâm biết hắn là đang đau đầu đi , trong giây lát nhớ tới mục đích chính mình đi ra ngoài . Vừa tiến vào liền xảy ra nhiều sự tình như vậy, cũng khó trách chính mình liền quên mất nó.
"Lấy lại đây." Tối hôm qua cơ hồ là bụng rỗng uống rượu, hiện tại bụng là đói thật sự. Phiêu Mộ Dung Hi Lâm liếc mắt một cái, Hiên Viên Hạo thản nhiên nói.
Chúc còn ấm áp , thích hợp uống. Mùi thơm ngát đậu xanh cùng với ngọt lành mật ở trong miệng tiêu tán, trơn mà nhẵn nhụi.
"Ngươi làm ?"

"Ân? Ân." 

  "Về sau thường xuyên nấu cho ta này......"
"Đậu xanh mật chúc."
"Ân, đậu xanh mật chúc." Đau đầu có chút giảm bớt, người trên giường hiện tại thoải mái đi vào giấc ngủ, cúi đầu nỉ non.  

Edit: Hôm qua dự tính là làm tiếp thế nhưng trên YY có ca hội, ta liền bỏ việc để đu theo nam thần a...

[ Đam Mỹ ] Edit- Mạo Danh Hoàng Hậu- Thanh VụNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ