Đã là bắt đầu mùa đông, thời tiết lãnh liệt, Hiên Viên Hạo sợ ảnh hưởng tới sự khép lành vết thương của Mộ Dung Hi Lâm, nên sai người tại góc phòng đặt một lô đỉnh đồng. Sương trắng lượn lờ, khí ấm từng dòng tản ra, nhất thời trong phòng liền trở nên ấm áp hơn rất nhiều.
Cho mọi người lui xuống, Hiên Viên Hạo ngồi ở mép giường lẳng lặng nhìn tiểu thiên hạ say ngủ, hẳn là vết thương rất đau đi? Ngón tay thon dài của Hiên Viên Hạo không ngừng vuốt ve tại mi gian của Mộ dung Hi Lâm đang không ngừng nhăn lại, giống như cứ làm như vậy, thì có thể xua tan bớt đau đớn.
"Hoàng Thượng?" Không biết Mộ Dung Hi Lâm tỉnh dậy từ lúc nào, nhìn đến ngón tay thon dài kia đang không ngừng xoa mi tâm của mình, hắn có chút kinh ngạc, ánh mắt kia là đang đau lòng vì hắn sao?
" Nga, tỉnh, vết thương hẳn là rất đau đi?"Hiên Viên Hạo thân thiết hỏi,là ngữ khí ôn nhu mà Mộ Dung Hi Lâm chưa từng nghe qua.
" Thần thiếp đã khiến hoàng thượng lo lắng rồi." Mộ Dung Hi Lâm xa lạ áy náy nói, giống như chính mình đã mang đến phiền toái cho hoàng thượng, lại không biết nói như thế nào, Hiên Viên Hạo nghe vào tai chính là ngữ khí hèn mọn thật sâu đau đớn.
"Hoàng hậu, ngươi là hoàng hậu."
"Ân?" không biết vì sao Hiên Viên Hạo lại nhấn mạnh vấn đề này, hắn là hoàng hậu, chẳng lẽ Đại Chu hoàng triều còn có người không biết sao?" Cho nên hãy kiêu ngạo mà sống." Đối với cặp mắt mở to doanh doanh như nước của Mộ Dung Hi Lâm, Hiên Viên Hạo giải thích nói:" Nơi hoàng cung này trừ bỏ trẫm, hoàng hậu ngươi chính là lớn nhất, không cần phải cẩn thận sợ quấy rầy người khác, nếu có muốn thứ gì cứ nói, không có vấn đề gì."
" Hoàng thượng đã điều tra thần thiếp" Mộ Dung Hi Lâm không phải ngốc tử, không tin Hiên Viên Hạo liếc mắt một cái là có thể nhìn ra sự thật tình của hắn.
Hiên Viên Hạo rõ ràng sửng sốt, hắn không biết Mộ Dung Hi Lâm đột nhiên sẽ hỏi cái này, xem ra hoàng hậu của hắn cũng không hẳn là tiểu thư khuê phòng cái gì cũng không biết.
" TRẫm dù sao cũng nên biết hoàng hậu của mình là người như thế nào đi."
Ánh mắt trêu đùa đảo đến, Mộ dung Hi Lâm hổ thẹn chôn đầu xuống, trước đây là chính mình không đúng.
"Hoàng hậu hôm nay còn chưa ăn gì đi, đến ăn chút điểm tâm làm ấm người đi." Hiên Viên Hạo biết người nào đó hẳn là đang tự phiền não bản thân đi, nên thức thời nói lảng sang chuyện khác.
Không nói, Mộ Dung Hi Lâm còn không cảm thấy đói, vừa nói bụng giống như thật sự "Cô lỗ lỗ" vang lên.Mộ Dung Hi Lâm mặt lập tức liền đỏ, hận không thể đào một cái hố mà trốn vào.
"Hoàng Thượng, thần thiếp có thể tự mình ăn." Thấy Hiên Viên Hạo uy thức ăn cho mình, Mộ Dung Hi Lâm liền thụ sủng nhược kinh, vội vàng động thủ tiếp nhận thức ăn từ tay hoàng thượng, nào biết vừa động, liền ảnh hưởng tới vết thương còn chưa khép miệng, đau đến khiến cho Mộ Dung Hi Lâm đổ một thân mồ hôi lạnh.Hiên Viên Hạo thấy thế, liền từ trong lòng lấy ra một viên dược giúp hắn ăn vào, bàn tay của hắn ở dưới âm thầm nắm chặt.
"Đừng lộn xộn , bằng không bao nhiêu công lao của trẫm liền trở nên uổng phí."
"Thần thiếp chỉ là......" Cảm giác đau đớn dịu đi Mộ Dung Hi Lâm cúi đầu cắn miệng mình , mười ngón tay nắm chặt, hắn chỉ là không nghĩ muốn gây phiền toái tới hoàng thượng, vì cái gì ngược lại hoàng thượng không cảm thấy phiền toái, còn muốn tự nhận việc vào mình?
"Hoàng hậu thay trẫm cản một đao, trẫm uy hoàng hậu là chuyện nên làm." Không hi vọng tới tiểu thiên hạ trước mắt này chịu một chút thương tổn nào, Hiên Viên Hạo nói tiếp:"Lại nói tiếp, hoàng hậu thật sự thực dũng cảm đi."
"Dũng cảm sao? Chẳng qua là bản năng phản ứng mà thôi." Nếu lúc ấy lâm vào nguy hiểm là ca ca, chính mình cũng sẽ không chút do dự mà thay hắn chắn.
"Bản năng phản ứng ! hảo một bản năng phản ứng a !" Không kinh ngạc với đáp án rõ ràng có ý bất hòa, hắn nói tiếp:" Hoàng hậu của chúng ta thật vĩ đại a~"
Bình tĩnh trên mặt, không nhìn ra hỉ nộ ái ố của hoàng thượng. Mộ Dung Hi Lâm không biết nên trả lời như thế nào chỉ lặng lẽ uống viên dược mà Hiên Viên Hạo vừa mới đưa tới.
Edit: chương này rõ ràng có chút ái muội vì cái gì chương sau liền tên " Phế hậu"?
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Đam Mỹ ] Edit- Mạo Danh Hoàng Hậu- Thanh Vụ
Teen FictionThư danh: Mạo danh hoàng hậu [ kết thúc toàn bản ] Tác giả: Thanh vụ Edit: Yuu H ( tui) Giới thiệu vắn tắt:( Lười dịch văn án. nên để sơ sơ sau sẽ beta lại) [ ấm áp sủng nịch văn ] Hắn nguyên bản là huyết thống hoàng tử cao quý, lại bởi vì mẫu phi b...