Phần 13: Thích Khách

1.1K 54 9
                                    

" Hoàng hậu của trẫm là không chịu được cô đơn a, hẳn là trẫm nên đến Tàng Cung Điện nhiều hơn đi". Hiên Viên Hạo thản nhiên tựa vào cửa không chút để ý trêu ghẹo nói, bên môi treo lên nụ cười lạnh thản nhiên.

Mộ Dung Hi Lâm trừng lớn đôi mắt xám bạc của mình, hắn không nghĩ vào giờ phút này, hoàng thượng đột nhiên xuất hiện, vì cái gì? Hắn khi nào thì đến? Hắn sẽ không hiểu lầm mình cùng ca ca đi, nếu như vậy chẳng phải mình vừa liên lụy ca ca sao?

" Thần Mộ Dung Cận Tắc thỉnh an hoàng thượng, ngô hoàng vạn tuế vạn tuế vạn vạn tuế." Người phản ứng trước là Mộ Dung Cận Tắc, thật nhẹ nhàng buông Mộ Dung Hi Lâm ra, Quỳ xuống đất thỉnh an Hiên Viên Hạo.

" Như thế nào, Hoàng hậu là không biết trẫm?" Hắn ánh mắt trêu tức nhìn chằm chằm Mộ Dung Hi Lâm, hắn không thể chịu được người này đối với người khác thì ôn nhu như nước nhưng đối với thì lại tỏ ra lo lắng sợ sệt.

" Thần thiếp thỉnh an hoàng thượng, Hoàng Thượng vạn tuế vạn tuế vạn vạn tuế." Nghe được lời nói của Hiên Viên Hạo, Mộ Dung Hi Lâm liền giật mình, vội vàng xuống giường quỳ xuống thỉnh an, chỉ là thân mình nhịn không được run nhè nhẹ.

" Hoàng hậu mau mau đứng lên, hôm nay hàn đông rất lạnh, trẫm thật luyến tiếc nếu nàng bị lạnh." Chặn ngang ôm lấy Mộ Dung Hi Lâm, sau đó đưa hắn ngồi lên giường, tùy tay cầm lấy chiếc áo lông bạch sắc choàng lên người đang không ngừng run rẩy thật kín, nhìn thấy có thể thấy hắn đối với Mộ Dung Hi Lâm rất quan tâm, nhưng từ lực đạo có thể cảm nhận được việc hắn đang làm không khác gì trò đùa.

Mộ Dung Hi Lâm bị một loạt động tác này của Hiên Viên Hạo dọa sợ, trừng đôi mắt to doanh doanh như nước nhìn Hiên Viên Hạo, hắn sinh khí!

  "Quốc cữu gia cũng xin đứng lên đi." Thông minh như hắn, Mộ Dung Cận Tắc theo động tác của hắn cứng ngắc lưng, hắn như thế nào có thể nhìn không ra Mộ Dung Cận Tắc đối với hoàng hậu của hắn có tâm tư. Nhẹ nhàng tại cái miệng nhỏ nhắn kia ấn hạ một nụ hôn. Mộ Dung Hi Lâm bị Hiên Viên Hạo không nói tiếng nào liền hôn xuống không khỏi kinh hách, thân mình theo phản xạ lùi về sau.

  "Lâm nhi !" Mộ Dung Cận Tắc biết thần tử không thể nào đối chọi với quân hoàng, nhưng nhìn đến tiểu thiên hạ mình vẫn luôn phủng trong lòng bàn tay sợ hãi, không khỏi luyến tiếc. Mộ Dung Cận Tắc lúc này tự trách mình bất lực, nếu như chính mình đủ mạnh, Lâm nhi của hắn cũng sẽ không chịu ủy khuất như vậy.

" Lâm nhi? Trẫm nhớ rõ hoàng hậu của mình kêu Mộ dung Hi Nhiễm đi." giọng nói trầm thấp lộ ra tràn đầy uy hiếp.

Chỉ một câu, khiến Mộ Dung Hi Lâm nguyên bản khuôn mặt tái nhợt liền trở nên trắng bệch, đôi tay bất an gắt gao nắm chặt lấy góc chăn mềm mại, bàn tay trắng nõn thoáng hiện vài đường gân xanh nổi lên.

Trong phòng liền xảy ra một trận im lặng. Đột nhiên một trận gió lạnh thổi vào, một thanh đao sắc nhọn phi tới, Mộ Dung Hi Lâm phản xạ có điều kiện liền ôm lấy Hiên Viên Hạo, vai phải tê rần một trận, máu liền không ngừng chảy ra.

  "A ~~ có thích khách !" Theo một tiếng động âm thanh vỡ nát của gốm sứ, là tiếng thét lớn .

Âm thanh hoảng sợ của Thu Hồng liền đánh thức Mộ Dung Cận Tắc, hắn nhanh tay lẹ mắt, phản thủ một chưởng , liền đánh tên thích khách lao ra ngoài, các cấm vệ quân liền chạy đến nhanh tay trói gô tên thích khách lại chờ hoàng thượng xử lý.

" Truyền thái y, còn thơ thẩn ra đó làm gì, mau truyền thái y." bình tĩnh trên mặt thoáng cái không còn, chỉ còn lại sự tức giận tràn đầy bao trùm.

Hiên Viên Hạo gầm lên một tiếng khiến tất cả những người xung quanh không khỏi một trận run run, công công cùng nhóm cung nữ một chút cũng không giám chậm trễ. Cấm vệ quân thấy thế, liền đè lại tên thích khách đem về chờ xử lý, hiện tại hoàng thượng hẳn là không có tâm tư quản chuyện này. chỉ là trong lòng bọn hắn đều có một suy nghĩ: tin tức Đại Chu hoàng hậu không được sủng ái rốt cục là thật hay là giả?

Mộ Dung Cận Tắc lẳng lặng nhìn Mộ Dung Hi Lâm trong lòng Hiên Viên Hạo, liền không khỏi âm thầm tự trách, chính mình ở ngay bên cạnh muội ấy, thế nhưng còn không bảo vệ được muội ấy!

Edit: Đến giờ tui chợt nhận ra nếu em Hạo x Hi Lâm vậy phải chăng cái này là huynh đệ văn?

tác giả tại sao không cảnh báo trước a~~~~~

[ Đam Mỹ ] Edit- Mạo Danh Hoàng Hậu- Thanh VụNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ