Phần 29: Thời Gian Nhàn Rỗi

850 35 9
                                    


Ngoài trời gió lạnh nổi lên, tuyết vẫn cứ rơi như trước, ngày qua ngày, liền cách đợt viếng thăm nhà đã hai tháng. Sau khi hồi cung mọi việc vẫn cứ như cũ xảy ra, trừ bỏ mỗi ngày ở Tử Thần Điện nói nói với đám quan thần một chút, trong cung lại vẫn như trước tĩnh lặng như nước. Cái ý niệm muốn trốn đi của Mộ Dung Hi Lâm cứ như vậy ngày qua ngày trở nên cường liệt.

  Tâm, rối loạn, Mộ Dung Hi Lâm đem sách nhẹ nhàng khép lại, vụng trộm liếc nhìn người đang vùi đầu công tác, người nọ ngồi trên long sàng không ngừng lật lật xem tấu chương.Mấy tháng làm bạn, Mộ Dung Hi Lâm phát hiện Hiên Viên Hạo thật là một vị cần chính yêu dân, hảo một Hoàng đế, là Đại Chu Hoàng đế ngày đêm không ngừng vất vả, cần cù chăm chỉ, mới có thể có hiện tượng quốc thái dân an, mưa thuận gió hòa như bây giờ.  Chính mình tiến cung cũng gần một năm đi, thế nhưng hậu cung đến giờ chỉ có mình mình là một vị hoàng hậu hữu danh vô thực mà còn là mạo danh hoàng hậu. Người này vì cái gì không nạp thêm phi. Trước giờ không phải hoàng đế đều là hậu cung ba ngàn giai nhân sao?????? ( Cơm đâu nuôi nổi lũ này ko biết)

  "Khụ --"
"Hoàng Thượng, trước nghỉ một lát đi."

Từ trong suy nghĩ lấy lại tinh thần, Mộ Dung Hi Lâm bưng một ly trà mật ong ấm áp thong thả đến gần, Hiên Viên Hạo ngẩng đầu liếc mắt một cái, mi gian giãn ra không ít, tiếp nhận ly trà, một trận mùi thơm thẳng mũi mà xông vào, nhẹ nhấp một ngụm, vị mật ong bên trong không ngừng lan tỏa, yết hầu cũng bởi vậy trở nên thoải mái rất nhiều.

"Hoàng hậu có tâm ." Hơi hơi ngáp một cái, nhu nhu bả vai đau nhức một chút,Hiên Viên Hạo vùi đầu chuẩn bị tiếp tục công tác.

"Đêm đã khuya, Hoàng Thượng vẫn là trước nghỉ ngơi một chút, ngài nếu mệt , liền nói thừa tướng đến xem tấu chương, xử lí những chuyện nhỏ nhạt được không" Mộ Dung Hi Lâm liền không nhẹ không nặng giúp đỡ Hiên Viên Hạo mát xa bả vai, một bên khuyên nhủ.

"Nghe nói, hoàng hậu gần đây theo cung nữ học công phu." Hưởng thụ Mộ Dung Hi Lâm săn sóc cùng quan tâm, Hiên Viên Hạo bâng quơ mà hỏi.

" Ân, là học cùng Thu Hồng, là một chút công phu phòng thân, nếu gặp lại đám lưu manh đường phố, liền sẽ không trở thành trói buộc của Hoàng thượng, hơn nữa, đến lúc đó, nói không chừng thần thiếp cũng có thể chiếu cố Hoàng thượng đi."

" Khó có được phần tâm này của Hoàng hậu, sáng mai liền khởi hành đi, Trẫm sẽ mời một người võ công cao cường tới làm sư phụ cho Hoàng hậu được không."

  "Ân, tạ ơn Hoàng Thượng."
"Nếu thật muốn tạ ơn trẫm, liền đáp ứng trẫm được không." Hiên Viên Hạo thân thủ vững vàng kéo Mộ dung Hi Lâm đứng bên cạnh không chút phòng bị ngồi trên đùi hắn, tựa hồ với việc đột nhiên bị tập kích trở nên quen thuộc, Mộ dung không có mở to mắt lên nhìn mà chỉ yên lặng mà ngồi.

Hiên Viên Hạo ghé sát đến tai của Mộ Dung Hi Lâm, hơi thở cùng giọng nói trầm thấp phả đến:" Làm Hoàng hậu chân chính của Trẫm được không? Trẫm không nghĩ muốn chờ đợi thêm nữa."

Mộ Dung Hi Lâm bỗng nhiên xoay người lại, nghiêng người đôi ngân mâu trong suốt mở ra lăng lăng nhìn Hiên viên Hạo, người nọ đồng dạng mở ra đôi ngân mâu xám bạc chuyên chú nhìn chính mình, chỉ có khác biệt chính là đôi ngân mâu của hắn thế nhưng tràn đầy lửa nóng ham muốn tình dục???? Trừ bỏ hai người có chút âm thanh hô hấp, không gian một mảnh yên lặng???? Đột nhiên, thanh âm bén nhọn của Thành công công vang lên thông báo, đánh vỡ không gian không tiếng động này.

  "Hoàng Thượng, Mộ Dung Đường Thấm tướng quân cùng Tư Mã Hải Thừa tướng cầu kiến !"
"Tuyên !"
Mộ Dung Đường Thấm  cùng Tư Mã Hải vào Tử Thần điện nhìn đến Mộ Dung Hi Lâm ngồi trên đùi Hiên Viên Hạo,hai người cảm thấy đều là cả kinh, tuy nói gần đây có thể hay thấy Hoàng hậu tiến đến Tử Thần Điện,lại chưa từng nghĩ tới hai người sẽ có thời điểm thân mật như thế này.

  "Thần Mộ Dung Đường Thấm khấu kiến Hoàng Thượng, hoàng hậu nương nương, Hoàng Thượng vạn tuế vạn tuế vạn vạn tuế, nương nương thiên tuế thiên tuế thiên thiên tuế."
"Thần Tư Mã Hải khấu kiến Hoàng Thượng, hoàng hậu nương nương, Hoàng Thượng vạn tuế vạn tuế vạn vạn tuế, nương nương thiên tuế thiên tuế thiên thiên tuế."
"Đứng lên đi !" Hiên Viên Hạo quét mắt nhìn hai người phía dưới,thản nhiên nói, mi gian nhíu lại, ánh mắt cũng có hơi chút không vui.

  "Tướng quân xin đứng lên, Thừa tướng xin đứng lên." Tuy rằng lúc này phụ thân tỏ ra như không thân cận chính mình,nhưng là có thể nhìn thấy người quen Mộ Dung Hi Lâm vẫn là thực vui vẻ , tạm thời đã quên mất tình cảnh của chính mình,ngữ khí nhẹ nhàng đáp.  Đợi khi ánh mắt hai người đối diện, trao đổi một chút, hắn mới xấu hổ nhận ra chính mình thế nhưng lại dùng tư thế như này gặp người khác,mặt nhất thời nóng rát , liền giãy dụa đứng dậy, không ngờ lại bị  ôm đến càng thêm chặt.

Edit: Chương sau thực dài a, thế nhưng phải edit bằng điện thoại a~~. Word dài tận 112 trang thế nhưng mới lết được 13 trang... còn tận 99 trang..... tui không biết phải làm tới năm con gì mới xong a~~~~~

[ Đam Mỹ ] Edit- Mạo Danh Hoàng Hậu- Thanh VụNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ