Phần 39: Bại Lộ

847 38 11
                                    

Sau một hồi miệng lưỡi giao triền, hai người liền thở hổn hển, đợi một chút cho hơi thở trở lại vững vàng, Hiên Viên Hạo lại quay lại tấn công một vòng mới. Bất quá nụ hôn này lại không ôn nhu giống nụ hôn thứ nhất nữa, mà trở nên cực kỳ thô bạo, Hiên Viên Hạo dùng miệng cắn cắn cặp môi mềm mại vì vừa bị hôn qua, liền giống như trở nên nghiện, vươn đầu lưỡi vào cường nghạnh ép mở hàm răng đối phương sau đó đưa lưỡi quét một vòng, rồi lại quét ngang, quét dọc không chừa lại chỗ nào, vô cùng thoải mái tốt đẹp, khiến người càng hôn càng nghiện. Nếu có thể cứ như vậy cả đời không buông ra là tốt nhất.
Nụ hôn càng ngày càng trở nên dồn dập, nước bọt không kịp nuốt vào liền theo khoé miệng uốn lượn mà chảy xuống, Mộ Dung Hi Lâm liền muốn đưa tay lên lau, không ngờ tay lại bị bắt lại. Hiên Viên Hạo theo đường nước bọt chậm rãi dời xuống, tới khoé miệng, tới chiếc cằm khéo léo, rồi đến chiếc cổ trắng nõn....
" Hoàng, hoàng thượng?!" Khi Hiên Viên Hạo hôn xuống tới hai bên xương quai xanh xinh đẹp, Mộ Dung Hi Lâm rốt cục không nhịn được nữa kinh hoảng lên tiếng.
Hiên Viên Hạo nghe tiếng liền ngẩng đầu, đôi ngân mâu thâm thuý không nhúc nhích mà nhìn chằm chằm Mộ Dung Hi Lâm.
" Hoàng thượng ngài là muốn cùng thần thiếp làm chuyện.... chuyện phu thê sao?" Mộ Dung Hi Lâm yên lặng mà lui ra phía sau một bước, âm thanh bình tĩnh hỏi, chỉ là thân thể run nhè nhẹ, nhìn vào liền có thể biết là hắn đang cực độ khẩn trương.
" Ân" Đang lúc lửa tình sôi trào, âm thanh liền có chút khàn khàn, liền giơ tay đem người âm thầm không ngừng lùi về phía sau kéo vào trong lòng, liền phát hiện người trong lòng càng dãy dụa trở nên rõ ràng, Hiên Viên Hạo nhíu mi, lập tức sinh khí, liền ở trên chiếc cổ trắng nõn của Mộ Dung Hi Lâm cắn xuống một nụ hôn, còn cố tình phát ra âm thanh dụ hoặc khiêu khích.
" Không phải lần nào cũng có thể thành công đẩy Trẫm ra."
" Hoàng thượng từng nói qua là sẽ không làm với người mà mình không thích."
" Ngươi cũng nói là 'từng' , hiện tại trong lòng Trẫm có ngươi."
Trong lòng Trẫm có ngươi, Mộ Dung Hi Lâm không thể tin mà nhìn chằm chằm vào Hiên Viên Hạo, bọn họ căn bản tiếp xúc không nhiều, hơn nữa không phải hắn chỉ đơn gian sử dụng mình như một quân cờ khống chế Mộ Dung gia sao?" Không phải Hoàng thường muốn sử dụng thần thiếp để khống chế binh quyền của phụ thân sao, ngài là muốn củng cố địa vị trong triều của quân cờ sao?"
Lời nói nhẹ nhàng như tơ, Hiên Viên Hạo lại nghe vô cùng rõ ràng, Lúc trước lập nhi nữ Mộ Dung Hi Nhiễm được yêu thích nhất của Mộ Dung Đường Thấm làm hậu quả thật có mục đích, chỉ là người trước mắt này lại tiến vào, khiến tất cả kế hoạch đều bị quấy rầy, không phải là vừa ứng với câu 'kế hoạch không cản nổi biến hoá' sao? Là vào lúc nào thì người này lại chiếm vị trí quan trọng nhất trong lòng mình, Là khi hắn vì mình tự tay thêu túi hương giúp mình giảm bớt mệt nhọc và thư giãn sao? Hay là khi vào thời điểm nguy hiểm hắn thay mình cản một đao suyết chết nữa?? Cũng có thể là sớm hơn khi lúc mình say rượu hắn thay mình chuẩn bị một chén cháo đậu xanh? Đến tột cục là vào lúc nào, Hiên Viên Hạo cũng không rõ, chỉ biết là, khi phát hiện, liền vô cùng kinh hãi mà áp chế xuống.
Hiên Viên Hạo không đáp lại vấn đề của Mộ Dung Hi Lâm, mà là hai tay nâng lên mặt hắn, để ánh mắt của hắn và mình đối diện, sau đó nhẹ giọng nói:" Từ khi ngươi bắt đầu trở thành hoàng hậu, vận mệnh của chúng ta cũng liền gắn tại một chỗ, chúng ta sẽ cùng một chỗ cả đời, cho nên Lâm, đừng đẩy ta ra nữa có được hay không?"
Lần đầu tiên nhìn thấy Hiên Viên Hạo như vậy, chính là bộ dáng yêu thích một thứ gì đó, lại sợ hãi không thể có được, Mộ Dung Hi Lâm hiểu rõ điều này nhưng hắn thân là nam nhi có thể làm bạn với hoàng thượng cả đời được sao?!
Mộ Dung Hi Lâm không nói gì nữa, chỉ là nhẹ nhành lùi ra sau một bước, mặt không chút thay đổi mà tháo y phục xuống, chỉ một thoáng, một thiếu niên phấn phấn nộn cứ như vậy mà bại lộ trong không khí.
" Như vậy hoàng thượng còn muốn tiếp tục sao?"Mộ Dung Hi Lâm bỏ mặc tất cả mà nhìn chằm chằm Hiên Viên Hạo. Không biết nhìn thấy hắn như vậy hoàng thượng có cảm thấy ghê tởm mà nổi giận hay không.
Nhìn cảnh xuân xinh đẹp trước mắt thập phần sinh động, hạ phúc Hiên Viên Hạo liền dâng lên một trận lửa nóng, kéo Mộ Dung Hi Lâm qua rồi ôm lấy, thân thể ướt đẫm không hề lau khô mà cứ như vậy đem người đẩy ngã lên giường.
Edit: chúc mn GTHV đi chơi vui vẻ.

[ Đam Mỹ ] Edit- Mạo Danh Hoàng Hậu- Thanh VụNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ