CHAPTER 1: Anh có phải là anh không?
•
•
•...
Người ta thường nói, khi yêu nhau hai người sẽ có khoảng thời gian vui vẻ và hạnh phúc nhất trong cuộc đời. Tuy vậy, bạn đã nghĩ khác hẳn. Dù cho tình yêu có lâu dài đến đâu, thì kết cục hai người sẽ phải xa nhau, lúc đó thì đau lắm, nên bạn không thích yêu và cũng rất ghét những người tỏ ti với bạn.
Là con gái của một gia đình danh giá, với khối tài sản thừa kế từ tập đoàn của ba lên tới hàng nghìn tỷ đô, bạn vốn đã trở thành gương mặt được săn đón trong giới showbiz Hàn Quốc từ khi mới đi học. Ở trường, bạn là hotgirl với số lượng fanboy khủng, ai ai cũng đuổi theo bạn bất kể lí do gì. Tuy vậy, từ những món quà, những lời tỏ tình sắc bén làm đốn tim bao nhiêu cô gái, đến những chàng hotboy của trường, bạn đều từ chối một cách thẳng thắn. Cái kiểu của bạn như không biết nỗi đau thất tình là gì vậy :)) Cho tới một ngày...Em có nhất thiết phải thẳng thừng tới vậy không? Tôi không có hứng thú với em, nhưng em đã phớt lờ tình cảm người khác một cách quá đáng rồi...
Chợt câu nói ấy đã khiến tim bạn hẫng đi một nhịp lúc nào chẳng hay. Có người dám nói thẳng trước mặt bạn như thế sao? Thật là...ai vậy?
- Kim Taehyung!!! Anh ấy kìa!!!
- Anh ấy đã nói câu ấy với chị Ami sao?
Taehyung?Kim Taehyung là con trai thừa kế của chủ tịch tập đoàn chính trị lớn nhất Hàn Quốc. Tập đoàn bên bạn đã hợp tác với bên đó nhiều lần, nhưng bạn vẫn không hề biết anh.
Woah~ quả là một con người quả cảm. Từng đường nét trên gương mặt anh ấy thật gọn, toát lên vẻ đẹp trai hiếm có mà rất tây. Nhưng thực sự những lời nói ấy buông ra từ miệng của anh sao?
- Này Kim Taehyung!
Bạn đột nhiên gắt lại, trong thâm tâm bạn không muốn thế đâu, nhưng miệng bạn vẫn cứ thế tuôn ra những từ ngữ nặng nề ấy.- Ami này, tôi hơn em những 3 tuổi đấy, dùng kính ngữ đi.
- Vậy thì tôi nhỏ tuổi hơn anh thì anh có quyền nói thẳng ra như thế với tôi à?Bạn trả treo với anh. Tự nhiên trong anh cảm thấy bạn có sức hút lạ thường, sự can đảm dám đấu tranh ấy khiến tim anh có chút lay động:
- Tôi chỉ là muốn tốt cho em và cho người khác nên mới nói như vậy thôi. Em đừng nên coi trọng việc đó mà làm to chuyện.
- Cái gì? Tôi mà thèm đôi co với anh á? Chỉ tổ phí thời gian của tôi thôi, nên tôi cũng không chấp anh làm gì. Mặc kệ anh, tôi đi, chào!Bạn quay lưng bỏ đi, mặc cho anh đứng đó dưới bao ánh nhìn của học sinh khác:
- Anh Taehyung không dám cãi lại chị Ami sao?
- Taehyung à, anh phải cho con nhỏ đó biết chứ.
- Tại sao anh lại nương tay với chị Ami? Trước giờ anh có bao giờ thế đâu?
- ...
Bao nhiêu những câu hỏi đổ dồn về phía anh. Taehyung vẫn dõi theo bóng lưng của bạn mà chợt nghĩ rằng, anh có nên là người chủ động xin lỗi.....
Bạn đang nhâm nhi tách hồng trà dưới cantin của trường, vị trà có hương thơm nồng nàn, thanh khiết khiến bạn quên đi chuyện cũ một cách nhanh chóng. Anh đã đứng đó, anh nhìn cách bạn dùng trà mà không dám lại gần mà phá hỏng bầu không khí đẹp đẽ ấy. Trong bầu không khí im ắng chỉ có hai người, anh và bạn, với tiếng bạn từ từ uống những ngụm trà thơm, cảm xúc ấy anh đã chót yêu bạn mất rồi.
Cuối cùng thì Taehyung vẫn chưa thể nói lời xin lỗi với bạn, trong anh cảm thấy nóng nực lạ thường.....
Chiều hôm ấy, trời mưa rất lớn, bình thường khi bạn tan học đã có xe đưa đón bạn về nhà ngay lập tức. Nhưng hôm nay thì khác, bạn chờ mãi vẫn không thấy bóng xe của nhà bạn đâu, bạn bắt đầu sốt ruột, đi đi đi lại trước cồng trường mà không giấu nổi cảm giác lo lắng tột độ khi vẫn chưa được đón về nhà. "Vào trong đứng đi, cảm lạnh đấy", bạn nghe giọng nói ấy thân thuộc lắm, quay lại, bạn thấy anh đang đứng đó, tay cầm chiếc áo vest đồng phục và xe của anh đã đậu trước cổng.- Tôi không cần anh lo cho tôi đâu.
- Tôi không lo, chẳng qua thấy em đứng dưới mưa như thế...tôi không nỡ về...Bạn đứng đơ người trước câu nói của anh. Taehyung lạnh lùng sát gái mà cũng nói được điều đó sao? Anh đứng nhìn bạn mà không giấu nổi sự lo lắng trên khuôn mặt. Anh buột miệng:
- Ami, nếu em không phiền, tôi có thể chở em về.
- Tôi không cần, tí nữa sẽ có người đến đón tôi, anh cứ về trước đi cũng được.
- Theo ý em vậy, tôi về trước, đi đường cẩn thận đấy.
- Vâng, anh về cẩn thận.
....To be continue...
Từ Hye~
BẠN ĐANG ĐỌC
🍭•SWEET OVERLOAD BTS• [H và Ngọt]
Fanfikce💫||내남자친구||💫 *방탄소년단 스토리* (chưa hoàn thành) Chuyên oneshot, đoản ngắn 🖤 :>>> có H nhưng ngọt chiếm spotlight nhiều hơn👌🏻