T/b là người sợ mưa vào mùa đông, thường nếu dính mưa cô ấy sẽ ốm rất nặng, phải chi một số tiền kha khá để mua thuốc.
[Tháng 11...Seoul city]
Trời bắt đầu chuyển rét từ khi nào, hôm nay có vẻ lạnh hơn hôm qua. Bước xuống mặt đường -2 độ C, cô mặc quần jeans rách gối với chiếc áo len cổ lọ rộng thùng thình, bên ngoài khoác áo phao dài tới đầu gối.
- Chà...lạnh mũi quá đi.
Cô khìn khịt cái mũi như đứa trẻ, dụi qua dụi lại. "Ơ kìa..." mưa lạnh lại rơi xuống đầu cô, còn một đoạn nữa là tới siêu thị, chẳng lẽ lại vào trú mưa ở trạm xe buýt? Cô tự mình đánh liều chạy thật nhanh, nhưng sao càng chạy trời càng mưa dày hạt lên??
- Này!
Một bàn tay giá lạnh khác bắt lấy cổ tay cô, kéo mạnh vào đứng chung dưới một chiếc ô cùng người đó.
- Chưa chừa hả cô nương? Biết mỗi lần như thế tôi khốn khổ chăm cô thế nào không hả!
- Ah...Yoo Jin! Hihi, tại còn một đoạn nữa thôi nên tao đánh liều chạy nốt!
- Tao sợ cái 'liều' của mày lắm rồi -.- năm ngoái chả nghỉ hẳn 1 tuần là gì?
- Rồi rồi, biết rồi, "tổng quản bụng bầu" suốt ngày càm ràm tôi thôi!
- Nói gì thế hả!!
Rồi hai đưa đuổi nhau cho tới tận cuối góc phố (con T/b đã nhanh nhảu chộp được cái ô từ lúc đứng nói chuyện :>>).
Yoo Jin dừng lại dưới mái hiên của cửa hàng tạp hoá đã đóng cửa, nó chống hai bàn tay xuống đầu gối mà thở không ra hơi. Còn cô thì hớn ha hớn hở đi lại phía Yoo Jin, chìa ô ra che cho nó:
- Hihi, "tổng quản bụng bầu" không đuổi kịp tao rồi, chịu thua đi nha!
- Mệt với mày thật đấy T/b! Ai chấp chứa được con của nợ như mày đây!!
- Là Jimin ớ!
Nói tới đó mà sắc mặt Yoo Jin bần thần, nó đứng thẳng người lên, nhìn nét mặt cún con của cô bạn thân mà lòng cũng đau thay:
- Cô ngốc à, tỉnh lại đi, Jimin...
- Mày lại bảo anh ấy không quan tâm tao nữa chứ gì! Im ngay nhé! Jimin hứa rồi, thương mình tao thôi!
- Cần tao nói thêm không...
T/b như tỉnh lại, hết đùa nữa rồi. Cô buông ô xuống mà đứng nép vào chung mái hiên với Yoo Jin. Đứng tựa vào cánh cửa sắt đang đóng, cô tự nhủ rằng có nên chấp nhận với sự thật này không đây...!
- Được rồi...
T/b ràng buộc bản thân - cô chấp nhận!
- Mày nói phải Yoo Jin! Anh ấy...không thương tao nữa!
- T/b à...lại vậy nữa rồi...
Ứ nghẹn trong cổ họng, cô lại khóc, Yoo Jin cũng lại buồn theo cô, lần nào cũng vậy!
- Hức...là Jimin hết thương tao...là anh ấy không còn yêu tao...nên mới tự vẫn như thế...
- ...
- Nếu như hôm đó...tao đến sớm hơn một phút...để nói tao vẫn thương anh ấy nhiều lắm...Nếu như lúc đó, Jimin còn nghĩ cho tao...thì anh đã không tự mình phóng hoả ngôi nhà đó!
- ...
- Nếu như vậy...
"...anh vẫn còn bên em, đúng không Jiminie?"
.
.
."...có lẽ vậy, T/b!"
=====•=======•=======•===•
Pít 🍑
<SE không phải gu của tau nhé 😭!>
BẠN ĐANG ĐỌC
🍭•SWEET OVERLOAD BTS• [H và Ngọt]
Fiksi Penggemar💫||내남자친구||💫 *방탄소년단 스토리* (chưa hoàn thành) Chuyên oneshot, đoản ngắn 🖤 :>>> có H nhưng ngọt chiếm spotlight nhiều hơn👌🏻