"Chỉ cần 'baby' yêu anh" • YG (daily mm)

1.1K 111 4
                                    


Cuối ngày rồi, hôm nào cũng vậy, đây là khoảng thời gian mà Min Yoongi yêu thương cô nhiều nhất.

[6:00 p.m...]

Anh là một người khá bận rộn nên thường giờ này mới về tới nhà. Nghe tiếng chuông cửa cô người yêu phải chạy vội ra, chắc là vì nhớ anh quá.

Công đoạn đầu tiên chào đón Min Yoongi về nhà là ôm anh một cái thật lâu. Cô thích lắm, cách anh đặt cằm lên chóp đầu cô ý, rồi ôm eo đưa người qua lại thật làm người khác mềm lòng mà!

"Anh mệt không?"

"Cũng mệt, chắc là tại nhớ em."

"Đừng có dẻo miệng, em không quen đâu."

"Kệ em, từ giờ anh sẽ như thế."

Rồi cô buông Yoongi ra, anh ấy đặt môi mình lên môi cô thật nhanh chóng, hàng mi khẽ sụp xuống vì mệt, một tay nâng cằm cô lên yêu chiều - Yoongi là đồ đáng ghét!

[8:00 p.m]

Bữa cơm ấm cúng của đôi trẻ vừa kết thúc, suốt quãng thời gian ngồi ăn cùng nhau, Yoongi luôn có thói quen gắp đồ ăn đút cho cô. Với Yoongi thì cô là 'baby của anh', còn với cô anh lại là 'mommy'!

Cô lên tầng để vệ sinh cá nhân và làm nốt việc, còn anh thì rảnh rang ngồi trên giường bấm điện thoại liên hồi.

"Yoongi à, anh có muốn tắm trước không?"

"Tắm cùng em thì được."

"Thôi ngay cái kiểu đấy đi nhé!"

Anh nhếch mép cười, đầu gật gật trông đến là dễ thương. Cô ném cho anh một cái nhìn giết người đến ghê rợn, mắt diu diu lườm anh đến cháy mặt, Lilmeowmeow không quyến rũ được cô đâu nha!

[11:01 p.m]

Giờ đã sắp khuya rồi mà cô vẫn chúi đầu vào đống tài liệu trước mặt. Yoongi vẫn ngồi đó, tay cầm điện thoại giả vờ lướt qua lướt lại, nhưng thật ra anh đang 'canh chừng' cô. Nhìn người yêu mình đang cắm cúi làm việc, thỉnh thoảng lại đưa tay lên che miệng ngáp dài, anh lo chứ.

Cô đứng dậy đi về nhà vệ sinh, mở vòi nước rồi lấy tay hứng thật nhiều nước ụp vào mặt mình. Đột nhiên đằng sau gáy cô có cảm giác ai đó đang vén tóc mình ra sau, tay đưa lên trán vuốt nhẹ tóc mái sang hai bên - lại là Yoongi đấy.

"Phải buộc tóc lên chứ?"

"Em quên..."

"Rửa nhanh lên, anh mỏi tay lắm rồi."

Cô lọ mọ tắt vòi nước rồi vẩy vẩy tay trông rất chán đời, mắt thì lim dim nửa nhắm nửa mở. Yoongi phì cười với điệu bộ của 'baby', anh nắm lấy cổ tay cô rồi lôi xềnh xệch về phía giường. Anh ẩy cô xuống rồi nằm bên cạnh, kéo chăn lên đắp cho cả hai.

"Um...em chưa xong việc..."

Cô vươn người ngồi dậy thì bị Yoongi kéo vai đẩy xuống, cô mất đà ngã trọn vào ngực anh.

"Nằm yên, anh không cho em đi đâu hết."

"Wae...ngày mai em phải nộp rồi, không làm sẽ không kịp mất."

"Để mai anh nói chuyện với giám đốc của em."

"Này này! Anh đừng manh động, ông ta ghê lắm, em sẽ bị..."

Yoongi chặn họng cô bằng một cái hôn thứ hai trong ngày, cô mệt lắm nên cũng chẳng có sức chống lại, thôi thì chiều anh một chút. Hai con người vẫn đang quyến luyến nhau trong nụ hôn day dứt, Yoongi cắn môi dưới sau khi thả cô ra, rồi liếm qua liếm lại đôi môi căng mọng của mình.

"Kệ ông ta, nghỉ việc ở công ty đó đi, ở nhà một mình đại gia ngầm này nuôi em."

"Nuôi nổi không đấy..."

"Chỉ cần 'baby' yêu anh."

Cô gái cười hắt ra một tiếng, điệu bộ nhún nhường nhào đến ôm lấy anh, cô nhắm mắt lại rồi đi vào giấc ngủ sâu. Yoongi tặc lưỡi một cái rồi cười mỉm, hoá ra cô vẫn chưa lớn như anh nghĩ.

"Em yêu anh, 'mommy'..."

====•=====•=====•=====•===
Soo ♥︎

<Hê lầu 👋🏻💛💛>

Happy Valinhtinh các tình yêu của tuôi 🔮💗💗💗

🍭•SWEET OVERLOAD BTS• [H và Ngọt]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ