{Oneshot}• Taehyung 💜

2.2K 128 2
                                    

NOTICE: Dành cho nhng cô nàng thích imagine thc th :)))

" - Jeon Ami!

Cô bn bé nh xoay người v phía sau.

- Anh có chuyn này mun nói...

"Là anh Taehyung." Tôi t nh, chc là chuyn quan trng, trông anh có v vi vã.

- Huh?

Anh c nhìn bn mãi, mt mt hi lâu, Taehyung mi chu m ming:

- Đ anh đưa em v."

—-///——

Một nửa vòng tròn thế giới, có hai vương quốc thịnh vượng hội tụ. Một bên được thần mặt trời nâng đỡ, bên còn lại được nữ thần sắc đẹp phù hộ. Cả hai gắn bó, mật thiết với nhau như những người láng giềng tốt bụng.

Bạn là công chúa xinh đẹp, hiền thục, là cả gia sản quý báu của vương quốc Army. Một lần xuất hiện trước công chúng qua ban công hoa hồng rộng lớn, là một lần bạn ghi điểm vào tim bao nhiêu chàng trai.

Còn anh sao? Chẳng kém bạn là bao, Taehyung là hoàng tử kế vị ngôi vua tiếp theo, thần dân ngưỡng mộ, các cô gái khao khát được gần gũi, thân thiết với anh mà chẳng được. Ấy vậy, hẳn do duyên số, bức tường bụi sao ngăn cách hai vương quốc mở ra, anh và bạn dần dần qua lại với nhau nhiều hơn, rồi trở nên thân cận, dẫn tới thứ tình cảm không thể ngờ tới, là yêu...!

———————————————————————

- Ami, em có bao giờ thấy rằng, mình đẹp hơn cả Athena không?
- Anh à, em không đẹp tới mức đó...!

Bạn ngồi trên chiếc xích đu ở vườn thượng uyển, đung đưa đôi chân theo nhịp đẩy của Taehyung. Đêm khuya vắng lặng, chỉ có hai người dưới bóng trăng hài hoà và ánh sáng huyền ảo mập mờ trong đêm. Taehyung vừa đưa đẩy chiếc xích đu, vừa nhìn bạn cười, khuôn miệng hình chữ nhật xinh xắn lộ ra.

- Ami...em là cả thế giới trong anh, nữ thần cũng phải gục ngã trước sự dễ thương của em đó, công chúa à...
- Anh thật là...

....

Trò chuyện với Taehyung xong, bạn và anh lại chia tay nhau, mỗi người một ngả, ai về nơi đó.

- Jeon Ami.

Bạn quay người lại nhìn anh, bước chân vội vàng dừng lại.

- Anh đưa em về được chứ...
- Không cần đâu mà, em tự về được rồi, bức tường bụi sao sẽ đóng lại đấy, anh mau về đi.
- Nhưng...

Bạn chạy tới, bobo vào má Taehyung một cái "chụt".

- Ngủ ngon~

Rồi bạn chạy đi, để lại anh đứng đơ người, đưa tay sờ lên má rồi cười khẩy:

🍭•SWEET OVERLOAD BTS• [H và Ngọt]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ